Tại Sao Bạn Nên Phủ Ceramic Ô Tô?

Những lý do không thể từ chối khiến bạn chọn ngay dịch vụ phủ ceramic ô tô của Decal Bình Dương Car Care. Đơn giản vì dịch vụ này cần thiết, hiệu quả lâu dài, cụ thể như thế nào thì cũng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây

Ngày đăng: 30-03-2021

1,361 lượt xem

Những lý do khiến nhiều người chọn dịch vụ phủ ceramic ô tô hiện nay? Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc xe hơi hot mà bạn đang muốn tìm hiểu để bảo dưỡng, làm mới xế yêu của mình không? Vậy thì lướt xuống tìm hiểu ngay nào!
 

Tại Sao Bạn Nên Phủ Ceramic Ô Tô?

 
Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời có thể bạn chưa biết về dịch vụ phủ ceramic, hãy bảo vệ chiếc xe của bạn một cách tốt nhất ngay hôm nay:
 
tai-sao-ban-nen-phu-ceramic-o-to
 

1. Phủ Ceramic Bảo Vệ Sơn Xe:

 
Giữ cho lớp sơn xe được mới lâu hơn, sau khi phủ ceramic thì trông chiếc xe của bạn như lúc mới mua, bóng loáng. Đây là lớp phủ bảo vệ an toàn giúp sơn xe mới lâu hơn, khong bị bám bụi bẩn, phân chim, nhựa cây, nước mua,... Xe của bạn sáng bóng lâu hơn.
 
tai-sao-ban-nen-phu-ceramic-o-to
 

2. Phủ Ceramic Dễ Bảo Trì:

 
Khả năng chống thấm nước, lớp sơn xe lâu bị oxy hóa. Ô tô di chuyển ngoài trời, khi gặp trời mưa, nước mưa và bùn đất văng lên xe nhưng với khả năng chống thấm nước sẽ giúp xe không bị lấm bẩn. Việc vệ sinh xe cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. 
 
Các lớp phủ ceramic cũng có khả năng chống lại những hóa chất gây hại thường có trong xà phòng rửa xe, mưa axit,... Lớp sơn xe sẽ được bảo vệ một cách an toàn.
 
Chống tia cực tím hiệu quả của lớp phủ ceramic khá hiệu quả. Màu sơn sẽ mới mẻ lâu hơn, không bị bay màu hay bong tróc theo thời gian.
 
tai-sao-ban-nen-phu-ceramic-o-to
 

3. Phủ Ceramic Chi Phí Rẻ:

 

Chi phí không quá đắt đỏ, vậy nên phủ ceramic có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. So với sáp xe hơi, cần được bôi khoảng ba tháng một lần, phủ gốm là một lựa chọn hợp lý hơn. Một số lớp phủ được thảo luận có thể bảo vệ xe của bạn trong vài năm và đặc tính chống thấm nước có nghĩa là bạn cũng sẽ tiết kiệm tiền khi làm sạch xe của mình.
 
Nếu bạn là người không có quá nhiều thời gian để chăm sóc và vệ sinh xe kỹ lưỡng thường xuyên thì cách tốt nhất để đảm bảo xe bạn luôn mới  là phủ ceramic. Xe của bạn vẫn luôn cực kỳ mới mẻ và tỏa sáng vì được bảo vệ toàn diện bằng lớp phủ gốm cao cấp tại Decal Bình Dương Car Care
 
Có thể bạn chưa biết? Decal Bình Dương Car Care là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, đầy đủ các dịch vụ ô tô tại khu vực Bình Dương. Giờ đây, để chăm sóc con xe của bạn một cách toàn diện, bạn không cần phải di chuyển quá xa vì đã có Decal Bình Dương Car Care nằm ở hai địa điểm trung tâm Bình Dương. 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999