Bảng Giá Phủ Ceramic Ô Tô Mới Nhất

Tất cả những câu hỏi xoay quanh dịch vụ phủ ceramic đều có tại danh mục này và tất nhiên không thể thiếu thông tin bảng giá phủ ceramic ô tô mới nhất cho khách hàng tham khảo.

Ngày đăng: 30-03-2021

1,571 lượt xem

Nếu bạn chọn dịch vụ phủ ceramic tại Decal Bình Dương Car Care thì ngoài những thông tin quan trọng shop chia sẻ ở những bài trước. Bạn có thể biết thêm bảng giá phủ ceramic ô tô để dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch làm mới xế yêu.
 
bang-gia-phu-ceramic-o-to-moi-nhat
 

Bảng Giá Phủ Ceramic Ô Tô Mới Nhất

 
Tuỳ theo dòng xe và cả thương hiệu ceramic mà có nhiều mức giá khác nhau cho dịch vụ phủ ceramic ô tô. Tùy vào vị trí dán hoặc dán toàn bộ con xe, mỗi vị trí đều có mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bảng giá phủ ceramic chi tiết tại Decal Bình Dương Car Care như sau:
 
bang-gia-phu-ceramic-o-to-moi-nhat
 
 

Bảng giá phủ ceramic

Xe 5 chỗ

Xe 7 – 9 chỗ

Phủ Ceramic Đèn Xe 1tr500k 1tr500k
Phủ Ceramic Vành Xe 1tr500k 1tr500k
Phủ Ceramic Viền Cao Su (độ Bền Cao) 1tr500k 1tr500k
Phủ Ceramic Nguyên Chiếc (độ Bền Cao) 5tr250k 6tr000k
Phủ Ceramic Toàn Bộ Kính Xe (độ Bền Cao) 2tr250k 2tr650k
Phủ Ceramic Kính Trước Sau (Thông Thường) 1tr500k 1tr500k
 
bang-gia-phu-ceramic-o-to-moi-nhat
 
Thông thường giá phủ ceramic ô tô sẽ được định giá dựa trên size xe mà không dựa vào thương hiệu của xe. Ví dụ các trung tâm chăm sóc xe tính thời gian thi công và dung dịch ceramic sử dụng cho cùng một dòng xe như size sedan:  Toyota Vios, Mazda 3, Honda Civic, BMW 320i, Camry, hay dòng Mercedes serries C,E,S thường có giá giống nhau. Dòng SUV 5 chỗ như là Hyundai Tucson hay Kia Rondo, Mazda CX5 cùng giá và dòng SUV/MPV/CUV 7 chỗ như là Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ranger Rover (phiên bản lớn) hay bán tải sẽ có cùng khung giá.

 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999