Phủ Ceramic Ô Tô Có Tác Dụng Gì?

Những tác dụng tuyệt vời của Phủ Ceramic Ô Tô bạn chưa biết? Những lợi ích này sẽ giúp ích và bảo vệ chiếc xe của bạn như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé!

Ngày đăng: 29-03-2021

1,254 lượt xem

Lớp phủ ceramic ô tô có rất nhiều tác dụng tuyệt vời khiến cho nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn ở hiện tại . Rất nhiều lợi ích cơ bạn mà chưa từng thấy trước đó trong ngành công nghiệp ô tô. Khi phủ ceramic ô tô ra đời nó đã đem đến những tác dụng tuyệt vời sau:
 
phu-ceramic-o-to-co-tac-dung-gi
 

Phủ Ceramic Ô Tô Có Tác Dụng Gì?

 
 

1. Tác Dụng Trượt Nước Hydrophobic:

 
Đây còn được gọi là hiệu ứng trượt nước, không thấm nước.
 
phu-ceramic-o-to-co-tac-dung-gi
 
Một tác dụng quan trọng của lớp phủ ceramic ô tô là nó kỵ nước. Điều này có nghĩa là nước sẽ bị trôi ngay lập tức khi bắn lên xe. Khi xe của bạn được phủ lớp ceramic, hiệu ứng kỵ nước hiệu quả đáng kinh ngạc làm cho nước nổi lên và lăn trên bề mặt kéo theo hầu hết bụi bẩn, bùn đất. Vì tất cả đều không thể bám lên sơn xe đã được lắp kín các lỗ nhỏ nano. Khi mọi người tìm hiểu về lớp phủ ceramic là gì thì hiệu ứng trượt nước thường là được nhắc đến đầu tiên.
 

2. Tác Dụng Chống Bám Bụi Bẩn:

 

Bất kỳ những bụi bẩn nào bám trên xe đều có thể được loại bỏ dễ dàng với việc xịt nước. Không tốn công sức rửa xe nhiều như lúc chưa phủ ceramic.
 
phu-ceramic-o-to-co-tac-dung-gi
 
► Phủ ceramic như khoác thêm chiếc áo giáp bảo vệ màu sơn xe của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài như:
 
► Mưa và nước văng lên xe sẽ không tích tụ trên bề mặt, nguy cơ xe bị ố nước là hoàn toàn không có. Và bùn đất cũng sẽ được làm sạch với nước ngay lập tức. Việc này vô cùng tiện ích mỗi khi di chuyển vào những ngày mưa, những vùng có nhiều mưa như miền Nam.
 

3. Tác Dụng Chống Tia Cực Tím / Oxy Hóa / Rỉ Sét:

 
phu-ceramic-o-to-co-tac-dung-gi
 
► Ô tô là phương tiện đi lại nên thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lớp sơn bị phai màu và xỉn màu theo thời gian. Điều này là do tia cực tím của mặt trời, gây ra quá trình oxy hóa lớp sơn xe. Vậy nên chỉ cần phủ lớp ceramic sẽ giúp giảm đáng kể quá trình oxy hóa trên lớp sơn xe. Việc phủ ceramic cũng giúp lớp sơn xe bóng và mới mẻ hơn. Chi phí làm mới lớp sơn xe bằng phủ ceramic cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc sơn mới lại vỏ xe.
 
phu-ceramic-o-to-co-tac-dung-gi
 
 
► Lớp phủ ceramic là cách bảo vệ bề mặt xe vô cùng hiệu quả, hơn cả lớp sơn zin. Các lớp phủ mới liên kết chặt chẽ với cấu trúc phân tử của sơn xe và không thể bị phá vỡ bởi những tác động của ngoại lực. Độ bền từ 2-3 năm chứ không chỉ có tác dụng trong vòng 1 vài tháng như nhiều người vẫn nghĩ.
 
► Đừng bỏ qua dịch vụ chăm sóc xe hơi tuyệt vời này của Decal Bình Dương Car Care nhé! Vì xe của bạn sẽ được bảo vệ, làm mới toàn diện trong một thời gian dài đó.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999