[GIẢM SỐC] Dán Decal Cao Cấp Giảm Sâu 950k Nhân Dịp Khai Trương Chi Nhánh Mới

Vào tháng 4 này, nhân dịp khai trương Decal Bình Dương Car Care, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng với dịch vụ dán decal cao cấp giảm sâu chỉ còn 950k đang chờ đón khách hàng. Đặt hẹn ngay hôm nay: Call 0798.903.999

Ngày đăng: 31-03-2021

1,017 lượt xem

 

Decal Bình Dương Car Care Khai trương, cung cấp dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện hơn ngoài dịch vụ wrap ô tô như trước đây.
Ngay tại lúc này, Decal Bình Dương diễn ra chương trình khuyến mãi dán decal cực sốc và vô cùng hấp dẫn như một lời tri ân đặt biệt dành cho khách hàng theo dõi shop trong suốt thời gian qua.
 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DÁN DECAL CAO CẤP GIẢM SÂU 950K


 
 
Trong tháng 4 này, chương trình khuyến mãi dán decal cực sốc sẽ là món quà đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi đến dán decal tại shop. Chương trình khuyến mãi có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu nhé!
 

Dán tem trùm cao cấp giảm Sâu Còn 950k

 

khuyen-mai-thang-4

 
Khi đến dán tem trùm cao cấp, bạn sẽ nhận được khuyến mãi dán decal cao cấp  giảm sâu 950k, bao gồm các loại decal trùm như:
  • Decal trùm nhôm xước
  • Decal trùm chuyển sắc bắt mắt
  • Tem trùm candy sáng bóng, có ánh kim
  • Decal chrome bóng
Với những khách hàng đang có nhu cầu tem trùm cao cấp, đây sẽ là cơ hội thích hợp để bạn làm mới con xe của mình đó. Xe được trang trí lại bộ tem trùm mới bóng loáng hơn mà chủ nhân chi ra ít hơn bình thường.
 

B- Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi dán decal nhân dịp lễ khai trương:

 
Chương trình được áp dụng trong tháng 4-2021, kéo dài thời gian để anh em sắp xếp thời gian đến dán tem dễ dàng hơn. Cụ thể thời gian khuyến mãi dán decal cực sốc bắt đầu từ ngày 28- 04 đến hết ngày 30-04.
Anh em cũng lưu ý thêm, chương trình đặc biệt này sẽ áp dụng cả hai chi nhánh của shop luôn nhé.
 
khuyen-mai-thang-4
 
Do đó, các biker nên tranh thủ và dành chút ít thời gian để tân trang lại xế yêu, đón lễ 30-4 với tem trùm cao cấp sáng bóng, sang trọng hơn. 
 

C- Địa điểm diễn ra khuyến mãi

Với 2 chi nhánh nằm trên thị xã Thuận An-Bình Dương, anh em có thể tranh thủ gé một trong hai địa điểm để nhanh chóng thay đổi tem mới cho xe trong khung thời gian vàng này.
 
khuyen-mai-thang-4
  • Chi nhánh 1: Số 17 Đường D22-D11-KDC Vietsing-Phường An Phú-TX. Thuận An-Bình Dương (cách Tư Nhớ 9 100m hướng KDC Việt Sing).
  • Chi nhánh 2: Số 161 QL13- KP. Hòa Lân 1 - P. Thuận Giao - TX. Thuận An - Bình Dương (Đối diện UBND P. Thuận Giao).

D- Sơ lược về các mẫu decal trùm được dán nhiều thời gian gần đây

 
Decal trùm candy được dán full dàn áo với mong muốn che khuất các vết trầy xước, thay đổi màu sắc tem cũ và đặc biệt trang trí lại xế yêu đẹp và cá tính hơn.
Độ bóng mịn có ánh kim, màu sắc gần giống như nước sơn zin sẽ không là anh em biker phải thất vọng.
Nhiều mẫu tem trùm candy trở nên thịnh hành và dán nhiều tại shop hơn trong thời gian qua, xem qua một vài hình ảnh decal trùm candy được lên ý tưởng và dán trực tiếp tại Decal Bình Dương.
 
Tem Trùm BMW S1000RR Xanh Trắng Phiên Bản HP4
Decal bmw-s1000rr
 
Tem Trùm BMW S1000RR Xanh Trắng Phiên Bản HP4
Tem Phủ Exciter 150 Candy
 
Tem Trùm BMW S1000RR Xanh Trắng Phiên Bản HP4
Tem Trùm Exciter 150 Xanh Bạc Candy
 
Tem Trùm BMW S1000RR Xanh Trắng Phiên Bản HP4
Tem Trùm Honda SH Xanh Ngọc Candy
 
Tem SH
Tem Xe Hồng Ngọc Trai

Ngoài ra, anh em biker có thể đặt lịch trước, thông qua hotline: 0798903999 / 0562687777. Shop sẽ ưu tiên dán tem cho khách đã liên hệ trước trong khung giờ từ 8h sáng đến 6h chiều.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999