Phủ Ceramic Ô Tô Là Gì?

Để hiểu rõ hơn dịch vụ Phủ Ceramic Ô Tô của Decal Bình Dương Car Care, mời bạn đọc theo dõi bài viết này ngay tại đây nhé! Những thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc xế yêu tốt hơn.

Ngày đăng: 29-03-2021

1,315 lượt xem

Đầu tiên, để biết được phủ ceramic là gì? Chúng ta tìm hiểu ceramic là loại dung dịch gì? Thành phần hóa học như thế nào? Và được làm từ đâu?
 

Phủ Ceramic Ô Tô Là Gì?

 

phu-ceramic-o-to-la-gi

Ceramic Là Gì ?

 

Ceramics hay còn có cái tên khác là gốm sứ, bao gồm có silicon dioxide (ten hóa học là silica, Si02). Chất này có nguồn gốc từ tự nhiên như thạch anh và cát. Một số loại ceramic từ thương hiệu khác cũng sử dụng titanium dioxide (tên hóa học titania, Ti02), thành phần này tăng độ cứng cho dung dịch phủ ceramic. Khi ceramic được phủ lên lớp sơn ô tô, hai chất này tạo ra một liên kết hóa học có đặc tính kỵ nước, giúp lớp phủ có chức năng không thấm nước.
 

Lớp Phủ Ceramic Ô Tô 9h, 10h Là Gì?

 
Cách giải thích dễ hiểu nhất là lớp phủ sứ như một lớp bảo vệ thứ hai, hoặc một lớp áo giáp bên ngoài bảo vệ lớp sơn xe của bạn. Nó cũng là lớp áo giáp đầy thẩm mỹ,giúp chiếc xe của bạn mới mẻ hơn.
 
phu-ceramic-o-to-la-gi
 
Ceramics được phát triển từ công nghệ nano quen thuộc, về cơ bản là những hạt nhỏ li ti tạo thành một lớp rất mỏng, trong suốt trước mắt người nhìn. Bởi vì những hạt này rất nhỏ, khi được phủ lên bề mặt sơn, chúng bịt kín tất cả những lỗ nhỏ, mắt thường thì không thể nhìn thấy được. Điều này giúp bề mặt xe không thấm nước (còn gọi là hiện tượng Sen).  Mọi vế bẩn, nước mua, bùn bẩn,... đều bị trơn trượt khi bắn lên vỏ xe. Ngoài ra, lớp phủ caremic còn có khả năng chống tia cực tím, hóa chất, trầy xước, nhiệt độ cực cao, thậm chí chống graffiti. Lớp phủ gốm 9H hay 10H này hoàn toàn trong suốt.
 
phu-ceramic-o-to-la-gi
 

Hình ảnh trước và sau khi phủ ceramic như thế nào?

 

phu-ceramic-o-to-la-gi
 
► Hình bên trái cho thấy lớp bụi bẩn đọng lại trên lớp sơn zin bởi bề mặt thô nhám nên dễ bám bụi. Hình bên phải sau khi đã phủ ceramic, các hạt nano lấp đầy các lỗ nhỏ, tạo ra hiệu ứng bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt sơn. Sự khác biệt giữa một bề mặt không phủ so với bề mặt đã phủ ceramic nano bạn có thể nhận ra bằng mắt thường dễ dàng. Qua đây bạn cũng có thể hiểu đơn giản cách ceramic hoạt động và bảo vệ bề mặt sơn như thế nào rồi đúng không.
 
► Điều này cũng giải thích là tại sao các chai ceramic chứa rất ít chất lỏng (thường là 30ml). Các hạt rất nhỏ, nên chỉ cần 1 lượng nhỏ là đủ để phủ lên một chiếc xe.
 
► Lớp phủ ceramic nano tạo ra một liên kết bán cố định trên bề mặt của xe, lớp bảo vệ này sẽ không bị cuốn trôi khi rửa xe hoặc đi dưới mưa, độ bền bỉ lâu dài. Mỗi lớp phủ ceramic có tuổi thọ từ 2-5 năm.
 
► Tác dụng nổi bật và then chốt mà nhiều người chọn dịch vụ phủ Ceramic ô tô là giúp bụi bẩn và nước trơn trượt khỏi xe, xe của bạn dễ dàng làm sạch hơn. Độ cứng của lớp phủ cũng giúp ngăn ngừa các vết xoáy khi rửa xe.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999