Dịch Vụ Phủ Ceramic Chính Hãng

Phủ Ceramic chính là công nghệ hiện đại sinh ra để bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe cũng như nội thất xe, chống lại các tác động xấu từ môi trường làm xe trầy xước lớp sơn do va quẹt nhẹ, mưa axit hay giúp cản tia UV hiệu quả.

Ngày đăng: 25-03-2021

1,275 lượt xem

Lớp phủ ceramic có thật sự hiệu quả? Dịch vụ phủ ceramic cho một chiếc xe ô tô sẽ phải tốn bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về dịch vụ bảo vệ sơn xe này tại Decal Bình Dương Car Care nhé!
 
dich-vu-phu-ceramic-chinh-hang
 
Mặc dù hiện nay có nhiều dịch vụ chăm sóc xe, bảo dưỡng xe chẳng hạn như: Sửa chữa sơn xe, làm sạch, wrap, ... và cũng có nhiều chủ xe đang xem xét về dịch vụ phủ ceramic xe ô tô có công dụng và mức độ hiệu quả như thế nào? Đây có phải là một lựa chọn khả thi để làm mới xế yêu của họ.
 

Dịch Vụ Phủ Ceramic Được Biết Đến Như Thế Nào?

 
Một ví dụ về hiệu ứng của lớp phủ ceramic ô tô đã có vô số video trên các phương tiện truyền thông xã hội quảng cáo cho thấy bùn đất hay nước văng vào mui xe sẽ trượt xuống ngay lập tức (đây còn gọi là hiệu ứng là sen).
 
dich-vu-phu-ceramic-chinh-hang
 
Đây hẳn là điều ấn tượng nhất đối với nhiều người mới tìm hiểu về lớp phủ ceramic. Từ đó nhiều người sử dụng và trải nghiệm với dịch vụ phủ ceramic nhiều hơn. Nhưng cũng có nhiều người sẽ hoài nghi về tính xác thực của các video. Có phải chúng đã được dàn dựng theo một kịch bản nào đó? Có người lo lắng lớp phủ ceramic sẽ làm hỏng lớp sơn xe? Và cả câu hỏi tại sao phủ gốm hay thuỷ tinh (ceramic) đắt tiền lại là những lọ dung dịch nhỏ?
 
Cùng tìm hiểu những công dụng lớp phủ ceramic để bạn có thể hiểu rõ hơn về nó ngay tại đây:
 
dich-vu-phu-ceramic-chinh-hang
 
Bảo vệ bề mặt sơn xe, giúp tránh bị tác động từ các tác nhân vật lý và hóa học do môi trường bên ngoài gây ra như:
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999