Phủ Ceramic Xe Hơi Ra Đời Như Thế Nào?

Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ phủ ceramic xe hơi và cũng tò mò về sự ra đời của phủ ceramic như thế nào? Đọc chi tiết ngay tại đây để biết nhiều thông tin hữu ích nhé!

Ngày đăng: 26-03-2021

1,551 lượt xem

Bạn muốn sửa sang chiếc xe của bạn trông tuyệt vời như lúc mới mua. Chiếc xe với lớp sơn bên ngoài loáng bóng. Nhưng dẫu bạn nỗ lực bảo trì và bão dưỡng lớp sơn như thế nào thì các vết trầy xước cũng không mờ đi. Lớp sơn bắt đầu xỉn màu và bạc màu do ánh nắng mặt trời có chứa tia UV độc hại.
 
phủ ceramic
 
► Từ những nhu cầu làm mới lớp sơn người ta đã bắt đầu nghiên cứu và tìm ra phát minh tuyệt vời đó là Phủ Ceramic Xe Hơi làm mới chiếc xe hoàn hảo.

Sự Ra Đời Của Phủ Ceramic Xe Hơi

 
phu-ceramic-xe-hoi-ra-doi-nhu-the-nao
 
► Mỗi ngày di chuyển trên đường, chiếc xe của bạn phải chịu rất nhiều tác động lên bề mặt xe như là: Bùn, bụi, mưa bẩn, đốm nước, những lớp bụi phanh khó coi bắt đầu bám vào xe của bạn, cho dù bạn có làm sạch trước đó. Hoặc những tác nhân từ con người và các loại vật không cố ý chỉ cố tình gây ra như:  kẹo cao su, vết vẽ bậy, phân chim cũng làm bạn đỏ mặt vì giận.
 
► Chưa kể những vết trầy xước trong lúc di chuyển trên đường như: va chạm xe máy, lùi xe không cẩn thận…
 
phu-ceramic-xe-hoi-ra-doi-nhu-the-nao
 
► Wax bóng cũng là một liệu pháp làm tăng độ sáng bóng hiệu quả, nhưng khả năng bảo vệ cũng như hạn sử dụng chỉ trong thời gian ngắn khoản 6 tháng. Và để tìm ra một dịch vụ làm bóng, làm mới lớp sơn tốt hơn, có độ bảo vệ cao và thời hạn sử dụng lâu dài đã khiến cho Phủ Ceramic Xe Hơi ra đời.
 
phu-ceramic-xe-hoi-ra-doi-nhu-the-nao
 
► Ngày nay, phủ ceramic xe hơi, tiền thân là phủ nano được yêu thích và trở nên thịnh hành hơn bởi hoá chất tốt hơn so với loại nano, độ bóng loáng đạt đến độ thượng thừa mà không một khách hàng nào có thể phàn nàn về chúng được.
 
phu-ceramic-xe-hoi-ra-doi-nhu-the-nao
Một chiếc Ferrari được phủ sứ 9H.
 
Phủ Ceramic xe hơi bóng loáng hay là công nghệ phủ gốm được thiết kế ban đầu là cho ngành công nghiệp dầu mỏ và vũ trụ. Nhưng sau đó công nghệ phủ gốm 9h giờ đã nhanh chóng mở rộng qua ngành công nghiệp ô tô. Bởi nó thật sự hiệu quả và đánh đúng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999