Rửa Xe Ô Tô Sao Cho Đúng Cách

Việc lựa chọn địa điểm rửa xe không là quá khó, nhưng để chọn được địa điểm rửa xe an toàn, bảo vệ xe sao cho đúng cách thì cùng tim hiểu ngay nhé

Ngày đăng: 05-04-2021

1,621 lượt xem

 
► Hiện nay, bạn có thể tìm một địa điểm rửa xe ở bất kì khu vực nào một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng địa chỉ uy tín với việc rửa xe không đúng cách và sử dụng hóa chất tẩy rửa không nguồn gốc sẽ có nhiều tác dụng phụ như:
  • Xỉn màu, bóng chóc sơn nhanh chóng
  • Xe trầy xước bởi các công cụ vệ sinh

 

 
► Vì vậy làm sao rửa xe ô tô cho đúng cách và không lãnh phí tiền và bảo vệ được chiếc xe của bạn?
► Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ về nhừn sai lầm khi rửa xe ô tô không đúng cách đã được Decal Bình Dương Car Care tổng hợp:
Thứ 1: Sai lầm trong việc chọn dung dịch rửa xe
► Việc sử dụng nước rủa chén hoặc xà bông bột rửa xe có khả năng làm sạch xe rất nhanh và hiệu quả đặc biệt tiết kiệm nhiều chi phí. Tuy nhiên, chúng lại ăn mòn bề mặt sơn xe rất mạnh và dẫn đến mất đi độ bóng của xe, ta lại tốn chi phí phục hồi.
 
 
► Ngoài ra, một số địa điểm sử dụng bọt rửa xe không có nguồn gốc rõ ràng giúp việc rửa xe nhanh chóng, dideuf này dẫn đến màu sơn sẽ bị xỉn màu rất nhanh
► Xà phòng chuyên dụng rửa xe là loiaj có độ PH=7, chúng có tác dụng tăng hoạt động bề mặt giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt xe chứ không có tác dingj bào mòn bê mặt sơn
 
 
Thứ 2: Sai lầm trong việc lựa chọn dụng cụ rửa xe
► Khi rửa dùng khăm kém chất lượng hoặc dùng giẻ lau rửa xe đều có khả năng gây xước xe. Khi khăn kém chất lượng với sợi vải kém sẽ kéo chất bẩn và lôi kéo chúng gây xước sơn xe.
► Các nhà sản xuất xe khuyên dùng miếng bọt biển hoặc khăn microfiber để làm sạch bề mặt sơn.
 
 
 
► Những địa điểm rửa xe mà bạn có thể tin cậy được
► Địa điểm bạn cần nhận biết có uy tín hay không, có bảo về bề mặt sơn xe cho bạn không thông qua 3 dâu hiệu:
Đầu  tiên: Địa điểm rửa xe có đang sử dụng mấy chiếc xô để rửa
► Khi sử dụng xô rửa thì bạn cũng không nên tới. Vì chúng ta nhúng dụng cụ rửa xe vào xà phòng trong xô rời chà, sau đó nhúng chà tiếp, lúc đó cát sẽ quấn theo vào giẻ khi chúng ta chà xát đi lại trên bề mặt nước sơn sẽ không được an toàn.
 
 
Tiếp đến :Địa điểm có mái che hay không
► Đây được coi là yếu tố quan trọng, bởi rửa xe dưới ánh nắng trực tiếp sẽ gây hại cho xe, khi rửa xe dưới ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ cao không những gây ảnh hưởng đến việc tẩy rửa bề mặt xe khó khăn hơn, còn làm xà bông rửa xe khô và bám tạo vết ố trên bề mặt sơn.
► Ngoài ra khi ở dưới nhiệt độ quá cao sẽ làm bề mặt nóng lên và dễ bị tổn thương, dẫn đến tạo ra những vết xước sâu, không thể hồi phục teong quá trình rửa xe.
 
 
 
Dâu hiệu 3: Dụng cụ tại trung tâm đang sử dụng để rửa xe
► Đã có đề cập ở trên trong việc lựa chọn giẻ lau để rửa xe, thay vào đó, chúng ta nên sử dụng dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp như bọt biển chuyên dụng sẽ không bám bụi bẩn sau mỗi lần bạn rửa xe.
 
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999