Tại Sao Nên Dán Nóc Ô Tô Cho Xe Hơi?

Tại sao lại nên dán nóc ô tô. Một câu hỏi đặt ra mà chưa được giải đáp, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu tác dụng của việc dán nóc ô tô đem lại nhé:

Ngày đăng: 08-04-2021

1,370 lượt xem

 
► Vào khoảng năn 2020, khi thời tiết ngày càng nóng lên, decal dán nóc panorama được coi là sản phẩm chủ đạo cho việc chống nóng xe hơi, đặc biệt nhu cầu trang trí nội và ngoại thất ô tô.
► Việc lựa chọn dán nóc panorama là lựa chọn đúng đắn và khôn khéo cho chủ xế hiện nay.
 
khâu sẵn sàng chuẩn bị cho việc dán nóc 
 
► Hiểu được những mong muốn của khách hàng Decal Bình Dương Car Care luôn chuẩn bị thật tốt cho các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho xe, cụ thể hơn là việc dán nóc panorama chống nóng cho xe của bạn.
► Dán nóc ô tô không chỉ mang lại vẻ đẹp trang trí thẩm mĩ cho xe, nâng cấp mạo diện của xe mà còn mang lại nhiều tác dụng như : cách âm, bảo vệ lớp sơn xe, chống nhiệt,...Khi bạn chưa tìm kiếm được địa điểm nào dán nóc ô tô phù hợp thì hãy đến ngay với Decal Bình dương Car Care, chúng tôi sẽ cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.
 
thợ phải có tay nghề cao, kỹ thuật dán phải chuẩn
 
Những tác dụng mà khi dán nóc ô tô mang lại điển hình như:
 
♦  Dán nóc ô tô tạo nên diện mạo xe trở nên sang trong, cứng cáp và sang trọng hơn, không kém gi các loại xe sang khác 
♦ Giúp xe tăng thẩm mĩ, giúp xe trở nên trông dài hơn
♦  Với tác dụng cách âm ở đây có thể hiểu đơn giản như giảm được tiếng mưa. Khi nóc được dán thêm một lớp dày dặn, khi mưa xuống sẽ giảm được tiếng ồn khi mưa gây ra.
♦  Tác dụng chống nhiệt cực tốt, lượng nhiệt hấp thụ nóng sẽ giảm xuống đi đáng kể khi được bao bọc bởi các lớp decal dày.
♦  Tránh trầy xước khi va chạm, khi có chở đồ nặng trên nóc.
 
 
Những ưu điểm khi dán nóc panorama cho ô tô tại Decal Bình Dương Car Care
 
1. Thời gian thi công nhanh chóng
 
►  việc dán decal không thực sự đơn giản,nhưng khi bạn đến với Decal Bình Dương Car Care chúng tôi có đội ngũ thợ có tay nghề cao nên xe của bạn sẽ hoàn thiện trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.
Đối với một chiếc xe, khi dán sẽ được sắp xếp từ 2-3 thợ thi công cùng một lúc và liên  để đảm bảo được tiến độ của công việc không mất thời gian quá nhiều của khách hàng.
 
2. Độ bền cao
 
►  Khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc xe của chúng tôi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng decal dán nóc cho ô tô. Đối với Decal Bình Dương Car Care nói không với hàng giả, hàng nhái, cam kết chất lượng cao cấp nhất, decal luôn có chế độ bảo hành dài hạn từ 3-5 năm về mọi vấn đề bong tróc, bay màu,...
 
 
3. Chi phí thấp
 
►  Nắm được tâm lí của khách hàng cũng như đạo đức trong nghề, chúng tôi cam kết giá cả đi kèm với chất lượng. Chúng tôi thi công các dichj vụ có giá tốt nhất trên thị trường và hoàn toàn được thực hiện trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào.
 
4. không ảnh hưởng đến lớp sơn
 
► Đối với nhiều khách hàng sau khi dán decal nóc ô tô nếu không thích nữa có thể tự bóc bỏ một cách dễ dàng, trả lại nguyên trạng thái zin cho xe , hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp sơn hay để lại bất cứ dấu vết nào.
 
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999