Những Lưu Ý Khi Phủ Ceramic Cho Xe Ô Tô

Phủ ceramic là một trong những cách bảo vệ lớp sơn xe của bạn, nhưng phỉa phải bảo vệ một cách tuyệt đối vì vậy chúng ta cần tham khảo kĩ trước khi phủ ceramic nhé.

Ngày đăng: 10-04-2021

1,928 lượt xem

 
► Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sự thật và những lưu ý trước và sau khi phủ ceramic rất cần thiết:
♦ Trước tiên chúng ta nên hiểu tác dụng việc phủ Ceramic là không thể chống trầy 100%
♦  Nhiều người hiểu ràng sau khi phủ lớp ceramic cho xe thì xe sẽ không bị trầy xước nữa. Nhưng đây là một suy nghĩ thực sự sai lầm.
 
 
♦ Việc phủ ceramic sẽ mang lại nhiều lợi ích cho xe đồng thời luôn giữu được giá trị của xe dù đã qua sử dụng. Với độ cứng chỉ xếp sau kim cương thì lớp phủ giúp bảo vệ bề mặt sơn, tránh bị mài mòn, hạn chế các tác động từ bên ngoài.
♦  Phủ ceramic giúp bảo vệ lớp sơn xe được bền hơn, giúp bề mặt sơn xe luôn bóng bẩy và tăng tuổi thọ, tránh được các vết trầy xước khi va chạm.
♦ Đây là giải pháp bảo về xe một cách tuyệt vời nhưng không thể bảo vệ 100%,có thể nói trên thị trường không có một loại sản phẩm nào bảo vệ an toàn tuyệt đối cho xế yêu của bạn.
 
 
 
Những lưu ý trước khi bạn phủ ceramic cho xe
 
► Đây được coi là một dịch vụ mới cho quá trình chăm sóc xe của bạn, vì vậy người dùng thường mắc phải về việc đánh bóng cũng như phủ ceramic, dưới đây là những lưu ý dành cho bạn :
  • Lưu ý đầu tiên: Không nên tin những lời quảng cáo phủ nhiều lớp ceramic lên xe
+ Ceramic được cấu tạo từ những hạt nano rất nhỏ có thành phần từ Silic dioxit và titan dioxit.Những thành phần này chỉ liên kết tốt với bề mặt sơn chứu không liên kết tốt với nhau. Để các thành phần này liên kết với nhau cần thời gian từ 6-10 tiếng cho lớp phủ khô tự nhiên hoặc thời gian từ 2-4 tiếng đối với việc dùng máy sấy.
+ Điều cần đán chú ý nhiều trung tâm quảng cáo khi phủ từ 7-9 lớp phủ chỉ trong hai ngày.
+ Nhiều nơi phủ ceramic chỉ 1 lớp nhưng quảng cáo phủ nhiều lớp nhằm đánh vào lòng tham của khách hàng để thu phí cao hơn.
+ Các công ty hàng đầu thế giưới sản xuất ra lĩnh vực này đưa ra gói phủ ceramic cho o tô tối đa là 3 lớp. Nhiều detailer cho cho rằng phủ 3 lớp là tốt nhất cho lớp sơn xe và cần có dội ngũ thợ tay nghề cao mới làm đồng bộ màu sơn xe, nếu không sẽ bị mất độ trong, độ bóng của sơn xe.
 
 
  • Lưu ý thứ 2: Hiệu chỉnh sơn trước khi phủ ceramic sẽ bóng và soi gương được.
+Một suy nghĩ được thấy từ rất nhiều khách hàng về viễ đánh bóng, phủ ceramic
+ Trong tất cả các hình thức quảng cáo các bạn gặp những chiếc  ô tô có lớp sơn bóng loáng và đặc biệt có thể soi gương được, nhưng tất cả đều là hình ảnh, chúng ta chưa thể đánh giá được việc đánh bóng và phủ ceramic có tốt hay không
+ Theo như Decal Bình Dương Car Care nhìn kỹ bề mặt sẽ có rất nhiều vết xước dù cho lớp sơn rất bóng và soi gương được.Giống như khi bạn sớn một bức tường, muốn sơn bám lâu và bền, chúng ta cần sao cho bức tường mịn và sạch nhất mới có thể sơn được thì phủ ceramic cũng tương tự như vậy.
 
 
+ Bởi việc hiệu chỉnh bề mặt sơn đạt tiêu chuẩn rất khó, thường đòi hỏi kĩ thuật, trang bị cao mới thi công được.
+ Vậy nên khi cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định khi giao xế yêu của mình cho trung tâm nào đó.
  • Lưu ý 3: Sau khi phủ ceramic xe sẽ không bị xước
Lớp ceramic cứng bảo vệ bề mặt sơn zin khỏi tác động từ bên ngoài vào bên trong bề mặt sơn zin. có nghĩa lớp va chạm sẽ xước vào lớp ceramic, hạn chế trực tiếp vào bề mặt sớn zin. lớp phủ cần được bảo dưỡng và chăm sóc để duy trì độ bóng đẹp.
  • Lưu ý 4: chính sách bảo hành bảo dưỡng lớp phủ Ceramic
khi bạn đến với Decal Bình Dương Car Care sử dụng các dịch vụ đều có chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ đảm bảo chất lượng cho xe của bạn. Vì vậy, bạn quên đừng hiểu rõ về chính sách bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trước khi tiến hành phủ ceramic cho xe.
 
Những lưu ý sau khi phủ ceramic cho xe ô tô
 
+ Trong 24h đầu tiên sau khi phủ bạn nên giữ ô tô của mình không được tiếp xúc với nước, không nên để xe đi mưa, hạn chế môi trường nhiều bụi, nếu xe bị ướt cần vệ sinh xe khô rao, hạn chế lau xe bằng khăn.
+ Trong khoảng thời gian 7 ngày đầu , bạn tuyệt đối không rửa xe bằng các chất tẩy rửa, không để hóa chất bám lên bề mặt ô tô
+ Sau khi phủ nếu xuất hiện lỗi trên bề mặt ô tô, cần đến đến ngay trung tâm chăm sóc để bảo dưỡng sớm nhất.
+ Sau khi phủ ceramic, cần chú ý lịch bảo dưỡng , nên lựa chọn địa điểm uy tín, tránh tình trạng rửa xe sai cách làm ảnh hưởng đến lớp phủ của bạn.
 
 
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999