Địa Điểm Rửa Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương

Rửa xe ô tô đúng cách mang lại diện mạo mới đồng thời bảo vệ một số bộ phận trên xe. Ngược lại, bạn có thể phải tốn thêm chi phí lớn để tu sửa nếu như rửa xe không đúng cách.

Ngày đăng: 05-04-2021

2,128 lượt xem

► Nhiều tài xế nghĩ rằng, việc rửa xe rất đơn giản có thể tự rửa xe ở nhà để không tốn kém. Thế nhưng, bạn đâu biết được rửa xe ô tô nó cũng có cả một quy trình tiêu chuẩn. Theo một số chuyên gia về kỹ thuật ô tô cho rằng: “ Nếu rửa xe không đúng cách sẽ khiến xe nhanh chóng bạc màu sơn”.

 

MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý KHI RỬA XE TẠI NHÀ

 

Chỉ dùng duy nhất 1 xô nước trong quá trình rửa xe

►Trường hợp này rất nhiều người mắc phải không chỉ những người tự rửa xe ở nhà mà một số tiệm gara.

►Việc chỉ dùng 1 xô nước để hòa dung dịch rửa, tiếp theo đó người rửa thường xuyên nhúng dẻ lâu vào xô nước, ban đầu có thể nước vẫn sạch nhưng nhiều lần sẽ khiến nước dơ đi chất bẩn sẽ dọng lại và bám vào dẻ khi bạn nhúng. Khi sử dụng dụng dẻ bẩn chùi lên xe sẽ khiến xe bị trầy xước màu sơn xe li ti gây mất thẩm mỹ.

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

Dùng nước rửa chén, bột giặt để rửa xe

►Sai lầm lớn nhất của việc rửa xe tại nhà đó chính là sử dụng nước rửa chén và bột giặt để làm dung dịch làm sạch. Thế nhưng, hai dung dịch này chứa nhiều chất tấy rửa, tính kiềm cao gây ảnh hưởng không nhỏ đến lớp sơn và các chi tiết trên xe.

►Vì vậy, các tài xe không nên sử dụng 2 dung dịch này để tiến hành làm sạch cho xe vô tình làm hư hại màu sơn zin xe. Tốt nhất, chủ nhân xe nên đầu tư cho mình 1 dung dịch chuyên để tấy rửa xe nếu như vẫn muốn tự rửa xe ở nhà.

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

Lau xe bằng khăn kém chất lượng

►Một số tài xế tận dụng quần áo cũ, dẻ lau cũ,… để lau khô xe. Thế nhưng việc làm tưởng chừng không gây lại gì nhưng lại là nguyên nhân chính gây trầy xước xe.

►Theo kinh nghiệm rửa xe của một số thợ rửa cho biết: “ nếu dùng khăn khô, cứng kết hợp với kỹ thuật lau không đúng cách sẽ khiến xe bị trầy xước theo các vòng xoáy, đường lau của bạn. Do đó, bạn cần chọn khăn mới, mềm để rau rửa cho chiếc xe của mình.

 

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

Rửa xe ngay khi sau khi di chuyển dưới trời nắng

►Sau khi di chuyern trên một quãng đường dài dưới trời nắng gắt, các tài xế không nên rửa xe ngay. Nhiều tài xe nghĩ đây là cách để hạ nhiệt cho động cơ và tận dụng sức nóng xe sẽ giúp xe nhanh khô hơn.

►Thế nhưng, khi vỏ xe ô tô vừa hấp thụ sức nóng của ánh sáng mặt trời mà ngay lập tức dội rửa nước thì vỏ xe sẽ bị sốc nhiệt đột ngột rất sẽ làm lớp sơn xe bong tróc.

Không che các mối điện khi xịt rửa khoang động cơ

►Để vệ sinh động cơ, một số chủ xe thường sử dụng vòi phun nước xịt mạnh vào khoang động cơ. Tưởng chừng việc làm sẽ giúp làm sạch, loại bỏ được tất cả bụi bẩn, thế nhưng việc làm này lại là nguyên nhân gây nên hiện tượng chập điện dẫn đến tình trạng tắt máy khi sử dụng.

►Vì thế, các tài xe nên sử dụng loại băng keo chống thấm nước để bọc các mối điện trước khi tiến hành sử dụng vòi phun nước.

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN “DECAL BÌNH DƯƠNG CAR CARE” ĐỂ RỬA XE Ô TÔ?


► Decal bình dương car care là một địa điểm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng tại Bình Dương với:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo về quy trình rửa xe
  • Sử dụng dụng cụ, máy móc, dung dịch đúng tiêu chuẩn
  • Áp dụng quy trình rửa xe 10 bước công nghệ cao
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Giá cả hợp lý

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

► Nếu bạn vẫn còn chưa yên tâm về dịch vụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp thì có thể tham khảo 10 bước cơ bản tiêu chuẩn khi rửa xe tại shop:

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

► Ngoài dịch vụ, rửa xe công nghệ cao thì Decal Bình Dương car care còn triển trai thêm một số dịch vụ cao cấp khác: dán film cách nhiệt, lắp đồ chơi xe hơi, phủ ceramic,…giúp khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ ô tô cùng một nơi mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm.

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

dia-diem-rua-xe-o-to-chuyen-nghiep-tai-binh-duong

Như vậy, qua những chia sẻ về cách rửa xe tại nhà an toàn cũng như giới thiệu địa điểm rửa xe chuyên nghiệp của chúng tôi, Decal Bình Dương Car Care hi vọng quý khách hàng có thể tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm về chăm sóc xe ô tô một cách tốt nhất.

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999