Tại Sao Nên Bọc Ghế Da Ô Tô Ngay Hôm Nay?

Tại sao bạn nên bọc ghế da ô tô ngay hôm nay? Đó chính là vì ghế nỉ quá nhiều nhược điểm mà chỉ có bọc ghế da mới khắc phục nhanh chóng những nhược điểm này mà thôi.

Ngày đăng: 01-04-2021

1,396 lượt xem

Ở bài trước, bạn đã biết được lý do tại sao nhiều xe ô tô có nội thất ghế ngồi bằng nỉ lại tìm đến dịch vụ bọc ghế da ô tô nhiều đến thế rồi đúng không? Ở bài này mình sẽ nói chi tiết hơn về những lợi ích bọc ghế da ô tô mang lại cho người sử dụng ô tô.
 
tai-sao-nen-boc-ghe-da-o-to-ngay-hom-nay

Lợi Ích Bọc Ghế Da Ô Tô

 
Những lợi ích cơ bản và thiết yếu khiến cho nhiều người tìm đến dịch vụ bọc ghế da ô tô như là:
 

1. Đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn:

tai-sao-nen-boc-ghe-da-o-to-ngay-hom-nay
Rõ ràng là so với ghế nỉ, bọc ghế da xe ô tô sẽ giúp nội thất xe thẩm mỹ hơn, sang trọng và cũng đẳng cấp hơn hẳn. Bởi hầu hết các dòng xe hạng trung, xe hạng sang đều được bọc ghế da.
 

2. Chống bám bẩn, ám mùi:

tai-sao-nen-boc-ghe-da-o-to-ngay-hom-nay

Đa phần những loại da bọc ghế ô tô đều đã qua xử lý chống thấm nên rất khó bám bụi bẩn, không bị ám mùi như là ghế nỉ, đặc biệt không thấm nước, mồ hôi…
 

3. Khô thoáng và an toàn cho sức khoẻ:

tai-sao-nen-boc-ghe-da-o-to-ngay-hom-nay
 
Vì ghế bọc da không thấm hút nên sẽ khô thoáng hơn, khó mà bị ẩm như ghế nỉ. Điều này giúp ngăn cản vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi trên bề mặt và ngay cả bên trong lớp đệm bên dưới. Một số loại da hiện nay có tính năng chống mốc, kháng khuẩn rất tuyệt vời.
 

4. Dễ vệ sinh

tai-sao-nen-boc-ghe-da-o-to-ngay-hom-nay
 
Chống thấm là một ưu điểm của dòng ghế da ô tô. Vì không thấm nên ghế da rất dễ trong việc vệ sinh. Nếu lỡ bị bẩn bạn chỉ cần dùng khăn giấy hay khăn ẩm lau qua là sạch ngay.
 
Dịch vụ bọc ghế da ô tô ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cao trên thị trường hiện nay. Decal Bình Dương Car Care cũng không thể nào thiếu dịch vụ bọc ghế da ô tô thiết yếu này trong danh sách dịch vụ chăm sóc ô tô của shop.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999