Tại Sao Nên Trang Bị Thảm Lót Sàn Cho Chiếc Xe Ô Tô Của Bạn ?

Thảm lót sàn là một trong những trang bị cần thiết, là những trang bị mà các bác nên quan tâm hàng đầu sau mua xe. Vì sao lại như vậy, cùng đi tìm lý do nhé:

Ngày đăng: 06-04-2021

1,395 lượt xem

 
► Việc trang bị thảm lót sàn không chỉ mang lại vẻ đẹp bên trong nội thất , sạch sẽ mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Đầu tiên : Mang đến vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ cho xe
- Việc trang bị thảm lót sàn 6D cho chiếc xe ô tô của bạn góp phần tạo nên không gian sang trọng, cá tính, lịch sự và đẳng cấp hơn. Nếu bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp thì nội thất của bạn trở nên hoàn hảo hơn khi bạn sỏe hữu.
 
 
 
  • Thứ 2: Việc vệ sinh xe cũng dễ dàng hơn
- Thảm lót sàn được xem là một trong những giải pháp giúp việc giữ gìn vệ sinh cho xe, cũng như việc vệ sinh xe một cách dễ dàng hơn. Để được một chiếc xe luôn luôn sạch sẽ và mới mẻ chúng ta cần vệ sinh thường xuyên. Việc khi sử dụng thảm lót sàn sẽ giúp giảm thiểu bụi bẩn vì thảm có cấu tạo che kín toàn bộ sàn xe. Khi sử dụng chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc lau qua với vải ẩm thì thảm sẽ trở nên sạch bóng như mới.
 
 
  • Thứ 3: Tạo an toàn cho người lái
- Khi bạn sử dụng thảm lót sàn được may theo xe thì có những thanh ghim nhỏ cố định giúp thảm luôn căng, không xê dịch. Như vậy ngay phần chân phanh cũng được cố định giữ an toàn cho tài xế.
 
 
 
- Chiếc thảm lót ô tô được thiết kế với khả năng chống trượt cao, nhờ vậy tạo được độ ma sát mạnh trên từng bước chân. Hơn nữa, còn có khả năng chống bụi bẩn nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và góp phần cho không gian xe trở nên thoáng mát và sạch sẽ.
  • Thứ 4: Tạo sự dễ chịu khi sử dụng
Khi một chiếc xe được trang bị thảm lót sàn với màu sắc, phong cách khác nhau  góp phần tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, còn mang đến sự cuốn hút hơn cho chiếc xe của bạn.
 
 
  • Thứ 5: Chống ồn cho xe
- Thảm lót sàn 6D được may và thiết kế dày dặn  góp phần giúp cách nhiệt và ngăn chặn những âm thanh do đá văng tác động lên gầm và vọng vào trong xe.
- Thảm lót 6D giảm thiểu tiếng ù , tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Ưu và nhược điểm của thảm lót sàn 6D, 5D, 4D,...
 
► Thảm lót sàn 5D-6D là loại thảm được tân tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục được những nhược điểm của loại thảm cũ bởi được cấu tạo bởi 5 lớp:
 
 

♦ Ưu điểm của thảm lót sàn 6D,5D

-Thảm 5D, 6D được cắt CNC theo riêng từng dòng xe, đời xe nên sẽ vừa vặn, hoàn hảo với sàn xe.
- Các vị trí thiết yếu như khu vực lên xuống, chân ga- khu vực phanh đều được xử lý đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Việc thiết kế các thanh ghim với các gò móc giúp thảm không xê dịch, cố dịnh.
- Chất liệu từ da nhân tạo, đường may tinh xảo, hoạc tiết đẹp mắt
-Thảm lót sàn còn đa dạng mẫu mã , màu sắc cho người mua dễ dàng lựa chọn phù hợp với nội thất cho xe.
 
 
- Mặt da chống thấm nước, kháng khuẩn, chịu nhiệt tốt và không hấp thụ nước vì vậy sẽ không để lại mùi trong xe.
- Dễ dàng vệ sinh chỉ cần tháo thảm và vệ sinh sạch
- Thảm lót 6D,5D được may với chất liệu cao cấp nên sẽ không có mùi, chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng loại thảm 6D carbon sẽ giúp nội thất chiếc xe của bạn sang trọng hơn.
 
 
 

♦ Nhược điểm của thảm lót sàn 6D, 5D

 
- Nhược điểm duy nhất nói đến thảm lót sàn 6D,5D,.. có giá thành cao. Tuy nhiên, giá thành cao nhưng mang lại chất lượng cho người sử dụng. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá việc sử dụng thảm lót sàn 5D, 6D  đều chất lượng hơn các loại thảm vài trăm mà họ đã từng sử dụng qua.
chúng ta nên chọn những cơ sở lắp đặt thảm lót sàn 5D,6D uy tín nhằm đảm bảo có những bộ lót sàn chuẩn nhất, chất lượng nhất. Những cơ sở có chế độ bảo hành, chế độ hẫu mãi cũng như chăm sóc thật tốt.
 
 
 
 
- Một trong những địa điểm bạn có thể quan tâm đến đó là Decal Bình Dương Car Care, chúng trôi là một trong những địa điểm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp và chất lượng nhất, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999