Một Số Số Thắc Mắc Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Vệ Sinh Nội Thất Cho Xe Ô Tô

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho việc vệ sinh nội thất cho xe, dưới đây những câu hỏi điển hình mà chúng tôi nhận được từ khách hàng và tiếp đó sẽ là sự giải đáp của chúng tôi.

Ngày đăng: 07-04-2021

1,184 lượt xem

 
Việc vệ sinh nội ngoại thất là điều cần thiết cho chiếc xe ô tô của bạn , một số người đang thắc mắc rằng việc vệ sinh nội thất ô tô thực sự dễ dàng và nhanh gọn hay không, thì đây chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi cho mọi người cũng hiểu rõ hơn nên hay không nên vệ sinh nội thất cho xe.
 
1. Nhiều người hiểu rằng dọn nội thất ô tô là chỉ làm sạch rác bẩn
 
►  Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đối với nhiều người. Thực tế, việc dọn nội thất cho xe ô tô bao gồm nhiều công đoạn. Việc dọn sạch rác chỉ là một công đoạn nhỏ, trong đó làm sạch cả trần xe, vệ sinh thảm lót sà,làm sạch gầm ghế, cốp sau nhiều toàn bộ vị trí trên chiếc ô tô.
►  Một số vị trí đặc biệt như khoang lái, ghế ngồi và các thiết bị trong xe,... cần được diệt khuẩn sạch sẽ và khử mùi.
 
 
 
2. Xe lâu ngày không sử dụng, không bụi bẩn có cần vệ sinh lại không?
 
► Khoang nội thất ô tô là khu vực diễn ra mọi hoạt động,ăn uống, vì vậy chúng chúng rất dễ bám mùi thức ăn, thuốc lá,..Sau khoảng thời gian không sử dụng, các vết bảm, mùi sẽ không tự mất đi mà còn tăng thêm. Sẽ gây ra mùi vô cùng khó chịu, vì vậy để đảm bảo bạn cần vị sinh sạch sẽ để ô tô luôn được sạch sẽ và mới mẻ.
 
 
► Những vết bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn,.. là những thứ mà mắt thường ta không nhìn thấy được và sẽ sinh sôi rất mạnh mẽ. Bầu không khí trong xe sẽ liên quan đến các đương hô hấp và sức khỏe của bạn, vì vặt làm sạch nội tahats ô tô cũng chính là việc loiaj bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.
► Theo các nhà chuyên gia, chúng ta cần vệ sinh nội thất ô tô theo định kì 3-6 tháng/ lần để dảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng xe.
 
3. Tại sao cần vệ sinh nội thất xe bằng hơi nước
 
► Máy hơi nước là một trong những sự tiến bộ trong dịch vụ dọn nội thất ô tô. Hơi nước sẽ làm sạch các vết bẩn lâu năm bám trên nội thất, đặc biệt khử được vi khuẩn và nấm mốc .
 
 
Có nên tự vệ sinh nội thất cho xe tại nhà hay không?
 
► Vệ sinh nội thất gồm khá là nhiều bước, đặc biệt cần phải tháo toàn bộ ghế ra khỏi để vệ sinh sạch toàn diện. Điều đặc biệt hơn là cần có đây dduur công cụ cũng như đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu giúp cho nội thất trong xe sạch toàn điện. Các trang bị cần được dưỡng đúng cách nhằm tăng vẻ đẹp cũng như tăng tuổi thọ.
 
 
 Những vị trí cần lưu ý khi vệ sinh nội thất ô tô?
 
► Vệ sinh nội thất thật sự không đơn, cần những người thợ có chuyên môn để mang lại hiệu quả tốt nhất. Những vị trí cần lưu ý khi vệ sinh nội thất:
 
 1. Ghế xe
 
► Hiện nay, nội thất ô tô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, vì vậy đòi hỏi cần được vệ sinh theo cách khác nhau thì mới đem lại hiệu quả
+ Ghế da: Hiện nay rất nhiều người dùng chất liệu da để bọc ghê ô tô. Vì vậy, cần sử dụng các dung dịch vệ sinh an toàn, tránh tình trang làm hư nội thất, phai màu, bong chóc,...Ngoài ra cần suer dụng thêm các dung dưỡng để da ghế đụoec bền màu và mềm hơn.
+ Ghế Vinyl: việc này dễ dàng hơn khi chỉ cần sử dụng dung dịch vệ sinh ghế và khăn lau sạch là được.
+ Đối với ghế vải: Ghê vải cực kì bị bẩn và cũng khó vệ sinh nhất. Vì vậy cần có những loại chất tẩy rửa phù hợp nhất. Điều quan trọng hơn sau khi vệ sinh cần được làm khô tránh tình trạng ẩm móc, để lại mùi.
 
 
2. Bảng điều khiển
 
► Bảng điều khiển là một trong nhưng vị trí mà nhiều người bỏ quên khi vệ sinh vì đây là phần khó làm sạch nhất. Đây là nơi chưa nhiêù bụi bẩn và vi khuẩn vì chúng ta thương xuyên chạm vào.
► Vệ sinh khu vực này chúng ta cần sử dụng các thiết bị hút bụi sau đó dùng các loại chổi để làm sạch sâu các nút bấm.
 
 
 
 
3. Cửa kính xe ô tô 
 
► Một trong những bộ phận qua trọng nữa đó là kính xe ô tô cần được vệ sinh. Lưu ý không dùng khăn cứng hay bàn chải cứng sử dugnj vệ sinh ckhu vực này, dù cho các vết bẩn có cứng đến mấy, tránh các tình trạng trầy xước xe xảy ra.
 
► Mọi thắc mắc trong việc làm đẹp cho xe Decal Bình dương Car Care hứa sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất, đem lại cho bạn nhưng trải nghiệm mới nhất  vì vậy đừng quên liên hệ cho chúng tôi nhé.
 
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999