Tem Trang Trí Xe Máy: TOP 5 Mẫu Exciter 150 Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Năm 2021

Tem trang trí xe máy là hình thức làm tăng giá trị diện mạo của xe giúp xe trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn. Dưới đây, Top 5 mẫu tem xe exciter 150 được lựa chọn nhiều nhất năm 2021.

Ngày đăng: 16-08-2021

1,168 lượt xem

 Với thời buổi hiện đại, những bộ tem trang trí xe máy được biến tấu nhiều hơn theo yêu cầu của khách hàng nhắm để xế độ có một diện mạo khác biệt và đẹp hơn.
 
 
 Bài viết này sẽ đưa ra 5 mẫu tem xe exciter 150 đẹp nhất cho bạn có thêm sự lựa chọn hơn vừa đẹp vừa đậm chất riêng của mình. Lưu ý: tất cả những mẫu tem dưới đây có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của mọi người nhé!
 
 

TOP 5 Mẫu Tem Exciter 150 Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất Năm 2021

 
 Những bộ tem exciter 150 sử dụng chất liệu decal cao cấp phải nói quá đẳng cấp, sang trọng nhìn không khác gì nước sơn xịn phù hợp với từng đối tượng. Tham khảo ngay nhé!
 
#1. Tem trùm exciter 150 Xanh Đen Candy Cao Cấp
 
 
#2. Tem xe exciter 150 Mx King Xanh Đen Candy Cao Cấp
 
 
#3. Tem trùm xe exciter 150 Y15zr xanh ngọc candy
 
 
#4. Tem trùm exciter 150 phiên bản zin candy
 
#5. Tem trùm exciter 150 sắc tím cao cấp bế tem rời thể thao
 
 

Dán Decal Xe Máy Cao Cấp Tặng Ngay Bộ Nhông Sên Dĩa X1R

 
 Khi lựa chọn hình thức dán tem trùm cao cấp tại Decal Bình Dương bạn sẽ nhận được cơ hội" TẶNG NGAY BỘ NHÔNG SÊN DĨA X1R CHÍNH HÃNG" với giá trị không đổi chỉ với 1.350k. Bạn sẽ nhận được:
FREE thiết kế mẫu tem theo yêu cầu
Bao công dán tại shop
Áp dụng cho tất cả các dòng xe phổ thông
Bảo hành 6 tháng bong, tróc
Được tặng quà hấp dẫn trị giá 450k
 
 
 Điều kiện để được nhận ưu đãi này:
 Lưu ý: Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng dán tại shop, không áp dụng cho khách hàng mua online và không có giá trị quy đổi tiền mặt.( Nếu quý khách hàng không thích món quà này, có thể tặng một món quà khác có giá trị tương đương)
 
 
 Vì suất quà tặng có hạng, chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Nên nếu bạn muốn sử dụng gói dịch vụ dán tem cao cấp tặng nhông sên dĩa X1R chính hãng thì đặt chỗ - Nhận ngay khuyến mãi hôm nay bằng cách.
Giá Trị Đặt Cọc: 200.000 VNĐ
Hình thức: Chuyển khoản qua số TK: 65110001171311- Ngân Hàng BIDV - Tên chủ TK: Hồ Văn Dũng
Được hoàn cọc 50% nếu khách hàng đổi ý.
Sau khi đặt cọc, bạn có thể sử dụng khuyến mãi này cho đến tháng 12-2021. Điều này giúp khách hàng có thể sắp xếp sử dụng khuyến mãi linh động hơn khi khách hàng có thời gian rảnh.
 
 
 Cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành với Decal Bình Dương trong nhiều năm qua. Đợt khuyến mãi này được xem là món quà nhỏ gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và thương yêu sử dụng cách dịch vụ bên shop. Hi vọng, quý khách hàng sẽ luôn luôn và mãi mãi tin tưởng và ủng hộ shop trong những thời gian sắp tới nhé!

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999