TOP 5 Mẫu Tem Trùm Xe Raider 150 Đẹp Năm 2021

Những bộ tem trùm xe raider 150 đẹp nhất hiện nay được thiết kế theo yêu cầu tại Decal Bình Dương với nhiều phong cách, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tham khảo ngay TOP 5 những bộ tem xe độ raider dưới đây nhé!

Ngày đăng: 24-08-2021

1,769 lượt xem

● Decal xe máy là một trong những phương pháp trang trí và làm đẹp diện mạo của chiếc xe. Ngoài ra, nó còn là một lớp phủ bảo vệ màu sơn zin được bền màu, che đi những vết trầy xước, cũ kỹ trên dàn áo.
 
● Nếu bạn cũng đang sở hữu cho mình dòng xe raider 150 thì hãy thử ngay TOP 5 những mẫu tem trùm raider đẹp năm 2021 này nhé!
 

TẠI SAO NÊN DÁN TEM XE MÁY TẠI DECAL BÌNH DƯƠNG?

 
 
● Bạn sẽ được sở hữu một bộ tem trùm xe độ hay một bộ tem rời được thiết kế theo yêu cầu và hoàn thành công đoạn dán tem chỉ trong vài tiếng đồng hồ.
 
● Đội ngũ thi công vô cùng chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, cắt dán đến bảo hành.
 
● Nếu bạn ghé shop trong dịp tháng 9 này bạn sẽ nhận được những món quà vô cùng giá trị. Tham khảo kỹ hơn tại Website hoặc fanpage Decal Bình Dương nhé!
 

TOP 5 Những Mẫu Tem Trùm Raider 150 Đẹp Năm 2021

●  Sau đây là TOP 5 những mẫu tem xe raider cao cấp đẹp nhất năm 2021 giúp xế độ nhà bạn sở hữu một diện mạo vô cùng ấn tượng. Những mẫu tem độ thời thượng được in trên chất liệu decal candy cao cấp giúp nâng cao giá trị của chiếc xe.

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999