[Khuyến Mãi] Decal Bình Dương Khuyến Mãi Tháng 4/2019

Đây là đợt khuyến mãi đầu tiên trong năm 2019, để mang lại nhiều quà tặng ý nghĩa hấp dẫn cho khách hàng khi dán decal tại shop Decal Bình Dương từ ngày 6/4/2019 đến ngày 15/4/2019.

Ngày đăng: 05-04-2019

3,933 lượt xem

Chương trình khuyến mãi dự là sẽ diễn ra sớm hơn nhưng vì lý do nâng cấp hạ tầng cho chi nhánh 2 nên mọi chuyện phải dời lại trong tháng 4 này. Tuy là muộn nhưng chắc chắn những món quà mà khách hàng sẽ được nhận trong đợt khuyến mãi này sẽ rất đáng để mong đợi. Không dài dòng nữa, chúng ta đi vào chi tiết khuyến mãi dán decal khủng tháng 4/2019 luôn nhé!

 

KHUYẾN MÃI DÁN DECAL KHỦNG THÁNG 4/2019!
 


 

Mua sản phẩm nhận được quà vẫn luôn hấp dẫn hơn là những đợt khuyến mãi giảm giá, chính vì vậy mà Decal Bình Dương luôn phục vụ đúng theo nhu cầu của đa số khách hàng khi đến shop. Bạn sẽ sử dụng dịch vụ nào của shop để nhận được bộ quà tặng hấp dẫn sau đây:

 

decal bình dương khuyến mãi tháng 4/2019

 

decal bình dương

DÁN DECAL CAO CẤP Nhận Ngay COMBO CHĂM SÓC NSD:

 

Mỗi phần quà tặng là combo chăm sóc nhông sên dĩa dành tặng cho khách hàng của shop khi dán decal "TRÙM" trang trí cho chiếc xe máy của bạn, KHÔNG PHÂN BIỆT LOẠI XE LỚN NHỎ. Chỉ cần khách hàng lựa chọn một trong những chất liệu decal cao cấp đang rất hot sau đây:

 

combo vệ sinh nhông sên dĩa

 

 icon checkDecal candy màu sắc tựa như nước sơn.
 
icon check Decal chrome bóng.
 
icon check Decal dạ quang kết hợp tem trùm.
 
icon check Decal nhôm xước cá tính.
 
icon check Decal chuyển sắc.
 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DÀNH CHO AI?


 

Chương trình KHUYẾN MÃI được áp dụng cho khách hàng dán DECAL CAO CẤP tại 2 chi nhánh của Decal Bình Dương. Áp dụng cho tất cả những dòng xe máy phổ thông, trên mọi mẫu tem (không áp dụng cho khách hàng mua tem online).

 

KHUYẾN MÃI DIỄN RA TRONG BAO LÂU?


 

Chương trình khuyến mãi tháng 10 sẽ bắt đầu từ ngày 06/04/2018 tới 15/04/2018

 

Khuyến Mãi DIỄN RA Ở ĐÂU?


 

Khuyến mãi dán decal khủng tháng 04 diễn ra tại cửa hàng của Decal Bình Dương, địa chỉ cụ thể của 2 chi nhánh cho khách nào chưa biết nhé!
 

◾️ Chi nhánh 1: Đường D5-D11 - KDC Vietsing - Phường An Phú - TX. Thuận An - Bình Dương.
 
◾️ Chi nhánh 2: 4/32 Thủ Khoa Huân - KP. Hòa Lân 1 - Thuận Giao - TX. Thuận an - Bình Dương (cách ngã tư Hòa Lân 100m hướng về Bình Chuẩn).
 

 

QUÀ TẶNG: BỘ COMBO CHĂM SÓC NSD!

 



Đây là bộ sản phẩm vệ sinh, bảo dưỡng sên xe hot nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đặc biệt là những dòng xe sở hữu bộ sên trần như exciter, winner, raider,.... Điểm yếu của nó là dễ bám bụi bẩn, nên cần phải bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên. Combo chăm sóc nhông sên dĩa này đến từ thương hiệu Megacools chain Lube, cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm bạn sẽ được tặng:

 

#1. Dầu Dưỡng Sên Megacools Chain Lube:

 

Megacools là nhãn hiệu thuộc sở hữu của công ty PT. PRIMA JIREH một công ty sản xuất dầu nhờn cho dòng sản phẩm chăm sóc xe ô tô và xe máy tại nước Indonesia. Trong hơn 18 năm qua họ cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc xe hơi và xe máy chất liệu. Và từng bước phấn đấu để đáp ứng tất cả nhu cầu bảo dưỡng của nhiều dòng xe khác nhau. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
 
 
combo vệ sinh nhông sên dĩa
 

Megacools Chain Lube một hợp chất chứa chất phụ gia đặc biệt giúp chống ma sát ăn mòn xích xe máy. Nó còn có khả năng giúp sên hạn chế dính bụi vì vậy xích của bạn sẽ sạch và bền lâu hơn, khi di chuyển phát ra âm thanh êm ái, không thấm nước. Chất bôi trơn sên được Megacools chế tạo đặc biệt có thể bôi trơn tất cả các loại sên xích, sử dụng bằng cách kích hoạt lớp năng lượng 'DRY FILM' có trong Megacools Chain Lube.
 
grenn icon Công thức độc đáo của Megacools Chain Lube chống văng khi di chuyển ở tốc độ cao, bám dính cực tốt.
 
grenn icon Sử dụng cho tất cả các dòng sên xích.
 
grenn icon Dung tích: 300ml kích thước nhỏ gọn có thể bỏ cốp xe mang đi dễ dàng.
 
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 
 
Bước 1:  Làm sạch sên và nhông đĩabằng cách sử dụng Megacools Full Penetrate, dụng cọ chà rửa kỹ lưỡng sau đó xả nước.
 
Bước 2:  Lắc đều trước khi sử dụng chai Megacools Chain Lube.
 
Bước 3:  Dùng Megacools Chain Lube để xịt đều lên toàn bộ bề mặt của mắc xích.
 

#2. Vệ Sinh Sên Full Penetrate:
 

Vệ sinh sên Full Penetrate cũng là sản phẩm của Megacools là một nhãn hiệu thuộc sở hữu của PT. PRIMA JIREH. Để công việc bảo dưỡng sên phát huy tối đa công dụng, bạn cần phải vệ sinh sên thật kỹ lưỡng và định kỳ. Chi tiết sản phẩm:
 
grenn icon Full Penetrate là dung dịch vệ sinh bôi trơn công nghệ cao ngăn chặn việc tiếp xúc điện, chống gỉ và ăn mòn. Ngoài ra, vệ sinh nhông sên dĩa này còn có thể dùng vệ sinh các loại công tắc, jack cắm ở trên xe nhờ khả năng chống đoản mạch rất độc đáo.
 
grenn icon Công thức chế tạo rất đặc biệt Full Penetrate là dung dịch tẩy rửa nhiều chức năng, tẩy rửa rất mạnh như chất bôi trơn rỉ sét, bảo vệ độ ẩm trở lại.Dung dịch vệ sinh an toàn để sử dụng cho các loại chất liệu khác nhau như nhựa vinyl,thép không gỉ,  da, cao su. Có thể được sử dụng cho thiết bị gia dụng, văn phòng và cả sản xuất. Dung dịch xâm nhập nhanh (theo dùng để có thể mở bu-lông bị kẹt, bôi trơn bản lề cửa, móc khóa, cơ cấu cáp, phanh,lò xo ghế,  bàn đạp ly hợp, giảm xóc, điện tử, xe đạp xích / xe máy, lực đẩy.)
 
grenn icon Full Penetrate đặc biệt này sử dụng để vệ sinh sên xích rất hiệu quả.
 
grenn icon Dung tích: 500ml sử dụng lâu dài và tiết kiệm.
 
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 
 
Bước 1:  Lắc đều trước khi sử dụng dung dịch.
 
Bước 2:  Xịt trực tiếp vào phần cần để làm sạch, xịt đều và hỗ trợ cùng với bàn chải.
 
Bước 3: Lặp lại nếu để cho kết quả tối đa.
 
Bước 4:  Có thể được sử dụng ngay cả khi động cơ đang hoạt động.
 
Bước 5:  Xịt lại sau mỗi 4 - 6 tuần để làm sạch hoàn toàn và bảo dưỡng định kỳ.
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999