Tại Sao Nên Dán PPF Shop Decal Bình Dương

Dán PPF khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối tượng khách hàng có tiêu chuẩn cao. Bạn cũng đang muốn tìm hiểu và cần tư vấn về dòng film PPF, vậy lướt xuống bài viết này ngay.

Ngày đăng: 20-05-2021

4,124 lượt xem

Bạn đang có ý định dán film PPF bảo vệ chiếc xe của mình một cách toàn diện nhất. Nhưng chưa biết nên dán ở đâu và bảng giá dán film PPF như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên.

bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong

 

1. Dán Film PPF Là Gì?

 

Dán film PPF có nghĩa là phủ lên xe một lớp film mỏng, không màu, trong suốt để bảo vệ phần bề mặt sơn, đồng thời vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài của xe. Đảm bảo xe được như mới mà không hề thay đổi màu sắc, hiện trạng của xe.

PPF là tên gọi tắt của từ Paint Protection Film – một công nghệ bảo vệ sơn xe được làm bằng chất liệu film dán chất lượng cao. Film PPF chỉ mới phổ biến ở thị trường Việt Nam trong khoảng 1 vài năm trở lại đây nhưng mà nó đã chứng tỏ được chất lượng, hiệu quả của mình nên rất được lòng khách hàng.

bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong

 

1. Tại Sao Nên Dán Film PPF Tại Decal Bình Dương:

 
Film PPF chưa phổ biến rộng rãi ở thị trường Việt Nam ngay tại thời điểm hiện tại. Vậy nên sẽ không có nhiều địa điểm để bạn có thể tìm kiếm gần khu vực mình sinh sống. Nếu bạn ở khu vực Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể tìm đến Decal Bình Dương để tham khảo và lên gói dán Film PPF bảo vệ chiếc xe của mình.
 
bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong
 
Ở Decal Bình Dương  Decal Bình Dương Car Care có gì khiến cho nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và tìm đến nhiều như vậy?
 
  • Tại shop có nhiều chất liệu decal nhập khẩu khác nhau với nhiều mức giá nên shop dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể lựa chọn để dán cho chiếc xe của mình tùy theo nhu cầu cần bảo vệ mỗi chủ xe.
 
  • Khi đến với Decal Bình Dương bạn sẽ được tư vấn viên giới thiệu và giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết, để bạn lựa chọn mà không tốn nhiều thời gian như: Giá cả, thời gian dán, quy trình dán,... Giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, chức năng nổi bật của film PPF.
bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong
  • Film PPF được trang bị sẵn ở cửa hàng là chất liệu ngoại nhập, trước khi nhập khẩu về nước đã được kiểm tra chất lượng kỹ để cung cấp film PPF chất lượng nhất đến tay khách hàng. Film PPF tại shop đảm bảo độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và độ đàn hồi tốt.
bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong
  • Ngoài ra tại shop còn có đội ngũ thợ dán film PPF lành nghề, chuyện nghiệp với kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề. Film chất lượng, tay nghề dán cao sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn thảo theo mong muốn của bạn nhất.
 
  • Giá thành luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Vậy nên shop đã đong đo kỹ lưỡng để đưa ra bảng giá thành cạnh tranh nhất, nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng cảm nhận được dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt với nhất tại shop.

bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong

 

2. Tại Sao Nên Dán Film PPF Tại Decal Bình Dương:

 

Để làm bóng dàn áo như mới, xe sạch bóng và tươi mới hơn, hãy lựa chọn dịch vụ dán film PPF ngay hôm nay. Tham khảo bảng giá dán film ppf tại shop, dưới đây là bảng giá dành cho xe máy. Đối với xe hơi, bạn có thể liên hệ Call/Zalo: 0399767905 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
 
 
Loại film dán này không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ giúp chống trầy xước sơn hiệu quả. Dán film PPF là dịch vụ cao cấp có thể chiều lòng nhiều khách hàng khó tính nhất.
 
bang-gia-dan-ppf-shop-decal-binh-duong
 
Lựa chọn dán film PPF tại shop Decal Bình Dương để không phải lo lắng về các dòng film kém chất lượng, vì sản phẩm tại shop luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chừng từ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999