Nên Đánh Bóng Xe Hơi Bằng Tay Hay Bằng Máy?

Bảo dưỡng xe hơi là nhu cầu thiết yếu và đánh bóng xe hơi là một trong những khía cạnh cực kì quan trọng. Vậy nên đánh bóng bằng thủ công hay dùng máy? Cách nào sẽ đơn giản và hiệu quả hơn?

Ngày đăng: 03-05-2021

1,658 lượt xem

► Dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng ô tô hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, bằng chứng là hàng loạt các cửa hàng mọc lên như nấm. Thế nhưng, để tìm một địa điểm uy tín - chất lượng là điều mà không phải ai cũng làm được.
► Trước hết, ad sẽ bàn một chút về ưu và nhược điểm của dịch vụ đánh bóng xe hơi bằng máy móc và bằng tay hi vọng mang đến những kiến thức cơ bản nhất giúp người lái có thể lựa chọn được một dịch vụ phù hợp
► Đánh bóng xe hơi thông thường bạn nên làm khoảng 2 lần trong một năm
 
nen-danh-bong-xe-hoi-bang-tay-hay-bang-may
enlightenedƯu điểm:
 Đánh bóng bằng máy:
► Đánh bóng xe hơi bằng hình thức sử dụng các dụng cụ máy móc hiện đại dễ dàng thực hiện hơn giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với việc làm bằng tay.
► Cho phép bạn thực sự gia công sản phẩm vào lớp sơn để loại bỏ quá trình oxy hóa, trầy xước mà ít tốn công sức.
 
nen-danh-bong-xe-hoi-bang-tay-hay-bang-may
Đánh bóng bằng tay:
► "AN TOÀN"  hơn cho chủ xe ít kinh nghiệm. Làm sạch bề mặt bằng cách rửa và làm bằng đất sét, bạn có thể đánh bóng mà không cần lo lắng
► Dễ dàng tiếp cạn đến những khu vực hẹp và nhỏ chẳng hạn: xung quanh giữa đèn hậu và một số vật cản trên ô tô.
 
nen-danh-bong-xe-hoi-bang-tay-hay-bang-may
enlightenedNhược điểm:
Đánh bóng bằng máy: Khi sử dụng máy móc để tiến hành làm bóng với công dụng hiện đại,lực đi khá mạnh và nếu bạn không biết cách sử dụng cũng như không quen với việc xử lý tốc độ, bạn có thể làm xước bề mặt nước sơn của xe.
Đánh bóng bằng tay: Khi thực hiện theo phương pháp thủ công, tất nhiên quá trình xử lý sẽ tốn nhiều thời gian cũng như độ bóng không bằng khi thực hiện bằng máy móc.
 
nen-danh-bong-xe-hoi-bang-tay-hay-bang-may
 
► Nhưng dù cho bạn lựa chọn phương pháp nào, hãy luôn nhớ rằng làm sạch, bóng loáng bề mặt xe chính là mục đích cuối cùng. Nếu bạn tự tin và khả năng của mình hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, nếu không thì hãy mang đến trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi uy tín - chất lượng nhất. Liên hệ 0798.903.999 để được tư vấn!

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999