Đặc Điểm & Công Dụng Dán Film PPF

Bạn đang muốn tìm hiểu về loại film PPF thần thánh, vật liệu bảo vệ sơn xe siêu cấp hiện nay. Vậy hãy tham khảo ngay đặc điểm & công dụng dán film PPF này tại đây

Ngày đăng: 20-05-2021

1,875 lượt xem

 
Tìm hiểu sâu hơn về film PPF, đây là thuật ngữ viết tắt của từ Paint Protection Film (PPF). Đây là vật liệubảo vệ sơn siêu hiệu quả rất được quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu đặc điểm và công dụng của film PPF này có gì làm nó được quan tâm đến như vậy nhé!
 
dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 

1. Đặc Điểm Film PPF:

 
Film PPF này được cấu tạo từ chất liệu chính là urethane nhiệt dẻo. Ưu điểm của nó là rất bền, có khả năng chống chịu tốt và ự phục hồi với những “vết xước” nhỏ do va vẹt.Tại sao PPF lại có công dụng tuyệt vời như vậy? Đó chính là nhờ đến lớp cấu tạo hoàn hảo của loại film này.
 
dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 
Một tấm Film PPF chất lượng được cấu tạo từ nhiều lớp:
 
  • Lớp lót: Giúp bảo vệ bề mặt Film PPF trong quá trình vận chuyển, cũng như bảo quản.
  • Lớp nền: Linh hoạt, cứng và bền bỉ, chịu được nhiệt độ và khả năng chống tia UV. Hoạt động như một lá chắn để giúp chống xước, hấp thụ ánh sáng, nhiệt và phân tán lực va đập.
  • Lớp keo: Lớp keo Acrylic siêu bám dính có khả năng kết hợp với loại dung dịch đặc biệt để kết dính với lớp sơn xe một cách chắc chắn.
  • Màng phủ: Có nhiệm vụ là bảo vệ lớp keo kết dính đặc biệt, lớp này sẽ được tháo bỏ trong quá trình dán Film.

 

2. Công Dụng Film PPF:

dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 
Paint Protection Film được xem là một giải pháp hữu hiệu hiện nay, nó có thể bảo vệ bề mặt sơn khỏi trầy xước và tự phục hồi các “vết xước” nhỏ. Với ưu điểm này của film PPF, cộng với ứng dụng vật liệu 3M chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp giúp PPF. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ dán bảo vệ các bề mặt nói chung, dán bảo vệ xe máy, ô tô nói riêng.
 
Những công dụng nổi bật của film PPF:
 

2.1. Siêu cứng và độ bền cao:

 
Film PPF bảo vệ sơn có thể chống lại được những lực tác động mạnh, các vết đâm và vết trầy xước vật lý hay mài mòn. Ngoài ra, film PPF rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết bong tróc sơn sảy ra do đá văng.
 
dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 

2.2. Độ linh hoạt cao:

 
Film PPF bảo vệ sơn được dán ôm sát các đường cong trên từng bộ phận của xe. Lớp film PPF chịu được lực kéo dãn cao hơn nhiều lần so với các loại film nhãn hiệu khác. Kể cả trong điều kiện ở nhiệt độ cao mà vẫn không làm mất đi hình dạng ban đầu của cuộn film.
 

2.3. Độ trong suốt vượt trội:

 
Với độ trong suốt lên đến 99% giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và các đường nét trên bề mặt sơn. Nó sở hữu độ mỏng vừa phải cho cảm giác nhẹ nhàng, không thô kệch, làm bề mặt sơn xe luôn luôn sáng bóng.
 

2.4. Khả năng chống bám nước, bám bẩn:

dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 
Ứng dụng công nghệ cao, loại Film PPF cho khả năng chống bám nước, không thấm nước và chống dính tuyệt đối. Đây có thể xem là  ưu điểm vượt trội so với nhiều loại Film khác hiện nay. Xe của bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo hơn, không bị vệt ố vàng, xỉn màu và nhiều chất bẩn khác bám dính qua thời gian.
 

2.5. Khả năng tự phục hồi:

dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 
Với các vết xước xảy ra trong quá trình va quẹt làm lớp sơn tổn thương. Việc dán Film PPF có thể tự động hồi phục như mới bằng cách hơ nóng hoặc là dùng nước nóng tráng lên bề mặt Film trong thời gian ngắn. Khả năng phục hồi của Film PPF giúp cho bề mặt sơn gần như không có vết xước và trông lúc nào cũng như mới.
 

3. Quy Trình Dán Film PPF:

 
Tại Decla Bình Dương quy trình dán PPF cho xe máy, xe hơi trải qua 7 bước chuyên nghiệp:
 
  1. Vệ sinh sạch bề mặt sơn xe.
  2. Kiểm tra bề mặt sơn, tình trạng của lớp sơn.
  3. Đo kích thước của các bề mặt cần dán.
  4. Cắt Film PPF.
  5. Dám Film PPF bằng nhiệt.
  6. Cắt bỏ film thừa sau khi dán.
  7. Kiểm tra tổng thể bề mặt dán PPF lần cuối.
dac-diem-cong-dung-dan-film-ppf
 
Trong mỗi bước của quy trình đòi hỏi sự tập trung cao độ, tỉ mỉ, cẩn thận của thợ dán để mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hy vọng, bạn sẽ ghé Decal Bình Dương một lần để trải nghiệm dịch vụ dán film PPF cho xe máy, xe hơi tuyệt vời này.

 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999