Bọc Trần Ô Tô 5D Tại Decal Bình Dương

Dịch vụ bọc trần ô tô 5D tại Decal Bình Dương, cung cấp chất liệu da cao cấp, làm mới phần nội thất bên trong và tăng tính thẩm mĩ của chiếc xe.

Ngày đăng: 25-05-2021

1,952 lượt xem

Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ bọc trần ô tô 5D bạn sẽ hiểu rõ tại sao loại hình này lại được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay.
 
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 
Trước đây, để bảo vệ lớp trần ô tô làm bằng nỉ zin, trước đây người ta thường bọc trần nilon (giấy kiếng hoặc loại giấy bóng). Ưu điểm của loại trần này khá là dễ bọc, tiết kiệm chi phí nhưng cũng dễ rách, lớp nilon không ôm sát vào trần nên kém thẩm mỹ.
 

Dịch Vụ Bọc Trần Ô Tô 5D

 
Và dịch vụ bọc trần ô tô ra đời để thay thế bọc trần nilon, mang lại nhiều ưu điểm hơn về chất lượng, cũng như tính sang trọng, thẩm mĩ.
 
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 

1. Ưu Điểm Bọc Trần Ô Tô 5D:

 
  • Dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt, sau đó chỉ cần lau lại bằng khăn khô.
  • Không bám bụi, các vết bẩn như chất liệu nỉ

boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong

  • Có thể tuỳ chọn màu sắc, phối màu phù hợp với màu xe, màu nội thất.
  • Lớp 5D dày dặn sẽ đảm bảo an toàn cho trần ô tô, tính cách âm cũng sẽ tốt hơn
  • Tính thẩm mĩ cao là điều mà khách hàng quan tâm nhất.
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 

2. Bọc Trần Ô Tô 5D Ở Đâu Tốt?

 

► Gọi là bọc trần ô tô 5D có nghĩa là dán lớp da 5D lên trần, nhưng quy trình thì không đơn giản như mọi người nghĩ. Để thực hiện, cần phải thao tác đúng quy trình và thao tác từng bước luôn cẩn thận, tỉ mĩ.
 
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 
► Tại Decal Bình Dương luôn coi trọng chất lượng hơn hết, từ khâu tháo dỡ, thực hiện và lắp đặt lại phải chỉn chu từ đầu. Tay nghề của thợ là điều quan trọng nhất, để thực hiện từng bước một cách khéo léo và nhanh nhạy. 
 
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 
► Mỗi chiếc xe đều có cấu trúc khác nhau, đòi hỏi tính lành nghề mới có thể cân được tất cả các dòng xe.
 
boc-tran-o-to-5d-tai-decal-binh-duong
 
► Tiếp theo, phần dán trần, từng lớp keo được bôi lên phải thật đều, độ dày bằng nhau để tăng độ bám dính. Khi trải lớp da 5D thợ dán phải cán đều tay, đảm bảo không làm cho da phồng rộp hoặc sai vân 5D. 
 
 
Quy trình bọc trần Ô tô 5D Decal Bình Dương làm cho khách hàng an tâm, tin tưởng lựa chọn, Vì khi bước vào một dịch vụ mới, shop luôn đầu tư thật bài bản, từ chất liệu sản phẩm đến tay nghề của thợ. Nên không lấy làm lạ mà tiếng lành đồn xa, ngày càng được nhiều khách hàng ủng hộ đông đảo. 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999