Phim Cách Nhiệt Dán Kính Có Hiệu Quả Như Lời Đồn? LH 0399767905

Phim cách nhiệt dán kính, dán cách nhiệt chống nóng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích, trong đó khả năng chống nắng chống nói được đánh giá cao nhất. Cùng tìm hiểu dịch vụ dán phim cách nhiệt cửa kính tại decalbìnhdương nhé!

Ngày đăng: 07-05-2022

777 lượt xem

Thời buổi công nghệ phát triển, con người chế tạo ra nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ cho nhu cầu của con người, trong đó sức khỏe con người luôn được đề cao. ánh nắng mặt trời cung cấp nguồn sáng tự nhiên cho con người thì nó còn mang lại nhiều tác hại gây ảnh hưởng đến các tế bao da và cảm giác nóng nực khó chịu mõi khi hè đến. Chính vì thế, nhu cầu dán phim cách nhiệt văn phòng, nhà ở, Công ty, công xưởng,... ngày càng nhiều.
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 
 

Tác Dụng Việc Dán Phim Cách Nhiệt chống nóng Cửa Kính

 
 Biện pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp khắc phục khả năng nắng chói và bảo vệ tế bào da, đặc biệt đối với những tòa nhà cao tầng: chung cư, văn phòng, nhà ở,... lắp đặt cửa kính đó chính là dán phim cách nhiệt chống nóng.
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 

Phim cách nhiệt chống nóng là gì?

 Phim cách nhiệt chống nóng được xem là một miếng phim dán kính cách nhiệt có cấu tạo được làm từ nhiều lớp nhựa kết hợp với công nghệ nano để kết dính chúng lại với nhau. Chúng có khả năng chống lại ánh sáng oi bức của ánh sáng mặt trời một cách hiệu quả , loại bỏ đến 50-60% tia UV cực tím.
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 

Hiệu quả mang lại từ việc dán phim cách nhiêt chống nóng cửa kính
 

Dán phim cách nhiệt làm giảm nhiệt độ phòng:
 

 Dán phim cách nhiệt cửa kính có thể giảm nhiệt lên đến 65%. LOại phim này có khả năng hấp thụ nhiệt từ đó giúp nơi ở trở nên ổn định và cân bằng nhiệt độ bên trong hơn.
 Với thiết kế kiến trúc hiện đại, nhiều tòa nhà cao tầng thường lắp đặt cửa kính vừa sang trọng hiện đại vừa tiết kiệm chi phí thế nhưng khả năng hấp thụ ánh sáng của cửa kính rất tốt vì thế người ở trên trang bị những tấm phim cách nhiệt để ổn định nhiệt độ.
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 

Dán film cách nhiệt chống nóng - Bảo vệ sức khỏe con người

 
Một trong những lý do dẫn đến người dùng cần sử dụng phim cách nhiệt chống nóng đó chính là bảo vệ sức khỏe. Nếu con người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời( ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia UV, cực tím) sẽ gây nguy hại đến tế bào da.
Được biết phim cách nhiệt có khả năng chống lại các tia UV lên đến 65%  giúp bảo vệ làn da, ổn định nhiệt độ bên trong giảm được tình trạng nóng nực, oi bức say nắng mang lại cảm giác dễ chịu trong chính ngôi nhà của mình.
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 
 

Dán phim cách nhiệt Bình Dương - Tiết kiệm chi phí

 
 Một trong những ưu điểm nữa của những tấm phim dán kính chống nóng đó chính là tiết kiệm chi phí một cách hoàn hảo. Với tình hình thời tiết nắng nóng thì việc sử dụng điều hòa để làm mát không gian nhà ở cũng như làm mát cơ thể là điều vô cùng quan trọng.
 Với khí hậu nắng nóng quanh năm Việt Nam thì việc dán phim cách nhiệt cửa kính chống nắng điều hòa không khí làm mát không gian nơi ở là điều cần thiết.
 Từ đó nếu bạn có sử dụng máy lạnh hoặc máy quạt cũng sẽ sẽ đỡ tốn tiền điện hơn rất nhiều. Có thể thấy việc sử dụng ảnh tấm dán kính chống nóng là một trong những những điều khiến cho nhiệt độ ngày ở mức ổn định và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
 
 
phim-cach-nhiet-dan-kinh-co-hieu-qua-nhu-loi-don
 
 Thông qua bài viết này, bạn cảm thấy lợi ích của việc dán phim cách nhiệt cửa kính là vô cùng cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị thi công dán phim cách nhiệt cửa kính uy tín thì có thể tham khảo địa điểm thi công decal bình dương với chất liệu phim cao cấp, đội ngũ thợ dán chuyên nghiệp,.. nhắc máy alo 0798.903.999 để được tư vấn nhé!
 
 Nhận thi công dán cửa kính văn phòng, dán phim cách nhiệt nhà ở Bình Dương, dán phim chống nóng Thuận An. Liên hệ ngay để có báo giá tốt nhất.
 
dich-vu-dan-phim-cach-nhiet-nha-kinh-xe-hoi
 
Call/zalo: 0399.767.905
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999