TOP Khóa Chống Trộm Xe Máy Bình Dương Tốt Nhất 2020

Việc trang bị khóa chống trộm xe máy tại bình dương đã trở thành nhu cầu cần thiết hiện nay. Năm 2020, với sự đa dạng các loại khóa việc lựa chọn 1 sản phẩm uy tín – chất lượng trở nên vô cùng khó khăn.

Ngày đăng: 23-05-2020

2,298 lượt xem

► Xe máy là một trong những phương tiện chủ yếu của người dân Viêt. Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, giá trị không nhỏ nảy sinh các vấn đề trộm cắp vì thế là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, đòi hỏi người dân phải có những biện pháp bảo vệ tài sản nhất là những dòng xe đắt tiền.

► Khóa chống trộm xe máy là công cụ hữu dụng nhất giúp người dùng bảo vệ xe máy ở mọi lúc mọi nơi.

Decal Bình Dương xin chia sẽ những thông tin cần thiết khi lựa chọn lắp đặt gắn khóa thông minh. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí và mang đến sự an toàn nhất cho chiếc xe của mình.

TOP KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY TẠI DECAL BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT 2020
 

tong-hop-khoa-chong-trom-xa-may-tot-nhat-nam 2020

 

1. Khóa Chống Trộm Xe Máy Là Gì?

► Là thiết bị bảo vệ xe bạn chống lại những trường hợp trộm, cưới xe. Với khả năng bảo mật cao, chỉ có chủ xe mới có thể mở khóa được.

► Thời đại của công nghệ phát triển, ngoài việc bảo vệ xe thì khóa chống trộm còn có công dụng báo động khấn cấp khi xe gặp các vấn đề nguy hiểm, hoặc tìm xe, định vị GPS,..

2. Cách Loại Khóa Chống Trộm Xe Máy Hiện Nay

 

tong-hop-khoa-chong-trom-xa-may-tot-nhat-nam 2020

► Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều loại khóa với mẫu mã và công dụng khác nhau. Decal Binh Dương xin phân loại thành những loại khóa cơ bản nhất như sau:

  • Khóa chống trộm xe máy cơ: ít phổ biến bởi cấu tạo khá đơn giản, tính năng chống trộm không cao, giá thành rẻ. Vì vậy, tính an toàn không được đánh giá cao, dễ dàng bẻ khóa.
     
  • Gắn định vị xe máy: Thiết kế hiện đại, kết nối với smartphone: thông báo khi có kẻ xấu tiếp cận xe. Trang bị thêm tính năng định vị GPS giúp người dùng xác định được vị trí xe bị trộm-cắp. Ổn định nhất vẫn phải kể đến đó là định vị xe máy iky

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020

  • Khóa chống trộm xe máy remote: Nguồn điện ắc quy xe máy hoạt động liên tục 24h, sử dụng bộ thu phát không dây.
     
  • Khóa chống trộm xe máy SmartKey: Đây có thể nói là dòng khóa hiện đại và được nhiều người sử dụng bởi được trang trị nhiều tính năng vượt trội. Điều khiển từ xa: khởi động, khóa xe, tìm xe và chống trộm.
     
  • Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ: Sử dụng công nghệ hiện đại với “ chip” nhỏ gắn vào chìa khóa xe. Chỉ cần tắt máy xe tự động chuyển qua chế độ tự bảo, mở bằng chip từ đi kèm.
     

tong-hop-khoa-chong-trom-xa-may-tot-nhat-nam 2020

 

3. Top 3 Khóa Chống Trộm Xe Máy Tốt Nhât Hiện Nay

 

► Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của dịch vụ khóa chống trộm xe máy bình dương, trên thị trường có rất nhiều loại từ giá rẻ cho đến đắt đỏ cho nhiều dòng xe khác nhau. Người dùng phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang.

Tiêu chí để lựa chọn khóa chống trộm xe máy tốt nhất:

  • Độ an toàn cao
  • Thương hiệu uy tín
  • Kiểu dáng hiện đại
  • Độ bền và Giá cả hợp lý

Những loại khóa chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay tại Decal Bình Dương:

3.1 Khóa Chống Trộm Xe Máy Smartkey Tích Hợp Chống Cướp Hyperion
 

tong-hop-khoa-chong-trom-xa-may-tot-nhat-nam 2020

► Bảo vệ an toàn hơn cho chiếc xe máy của mình bằng khóa smartkey tích hợp chống cướp hyperion với thiết kế thể thao, hiện đai với nhiều chức năng tiện ích.

► Có thể gắn cho nhiều dòng xe khác nhau: gắn smartkey exciter, gắn smartkey winner x , sonic,…

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020

 

3.2 Khóa Chống Trộm Xe Máy Định Vị Iky Gps:

► Với chức năng định vị, có thể dễ dàng xác định vị trí xe, quản lý hành trình xe một cách dễ nhàng. Ngoài ra, khả năng phát hiện những hành vi xấu thông qua 1 tin nhắn thông báo trên điện thoại.

tong-hop-khoa-chong-trom-xa-may-tot-nhat-nam 2020

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020
Định vị xe máy-mBike mobiphone

3.3 Khóa Chống Trộm Xe Máy Smartkey Xmax 5.0 :

 

► Với nhiều tính năng thông minh theo công nghệ hiện đại nhất 5.0  khóa chống trộm smartkey Xmax chính hãng sẽ lựa chọn phù hợp với mọi biker. Với giá bán thuộc phân khúc tầm trùng, dễ dàng sử dụng và khả năng chống trộm cao.

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020

tong-hop-khoa-chong-trom-xe-may-tot-nhat-2020

Mỗi loại khóa chống trộm xe máy điều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào sở thích, điều kiện tài chính cho phép bạn lựa chọn loại khóa chống trộm xe máy bình dương cao cấp phù hợp với xe nhất. Liên hệ gắn định vị xe máy ô tô tại bình dương, nơi trao sự an toàn tuyệt đối cho phương tiện của bạn.

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999