[Khuyến Mãi] Decal Bình Dương Khuyến Mãi - Halloween Rinh Quà Xịn

Nhân dịp Halloween 2020, shop chơi lớn, tặng quà đại khủng. Quà tặng lên đến 2tr600k, giá trị và vô cùng chất chơi. Chi tiết chương trình Decal Bình Dương khuyến mãi tại đây.

Ngày đăng: 28-10-2020

1,963 lượt xem

Lê hội ma - rinh quà thả ga tại shop Decal Bình Dương. Khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm 2020, nhất định đừng bỏ lỡ. Decal Bình Dương muốn đem đến những giá trị, lợi ích thực sự cho khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công Ty.Chương trình khuyến mãi chi tiết tại đây:

 

KHUYẾN MÃI DÁN DECAL KHỦNG THÁNG 10/2020
 


 

Dán decal giá không đổi lại rinh quà khủng, tân trang xế độ chơi lễ, đừng bỏ qua cơ hội có 1 không 2 này. Khách hàng đang có nhu cầu dán decal trùm cao cấp, hoặc chưa có nhu cầu cũng nên nắm bắt cơ hội này. Vì chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong vài ngày ngắn ngủi. 

 

khuyen-mai-decal-binh-duong-2020

 

decal bình dương

DÁN DECAL TRÙM CAO CẤP Nhận Ngay Gắp GP TRỊ GIÁ 2TR600K:

 

Quà tặng giá trị gấp đôi sản phẩm dịch vụ bạn sử dụng, chỉ có tại Decal Bình Dương. MỌI KHÁCH HÀNG sẽ được nhận ngay bộ gắp đôi GP Racing hoặc Rizoma cực xịn xò trị giá lên đến 2tr600k. 

khuyen-mai-decal-binh-duong-2020

Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ dán decal trùm cao cấp tại shop ngay hôm nay. Decal trùm cao cấp tại shop có hàng ngàn mẫu mã phong phú cho bạn lựa chọn. Và đặt biệt là có thể thiết kế tem theo yêu cầu để tạo ra những mẫu tem độc đáo cho riêng bạn.

Ngoài ra, tại shop có nhiều chất liệu decal cao cấp cho bạn lựa chọn như: 

  • Decal candy màu sắc tựa như nước sơn.
     
  • Decal chrome bóng.
     
  • Decal dạ quang kết hợp tem trùm.
     
  • Decal nhôm xước cá tính.
     
  • Decal chuyển sắc.
 

HÌNH ẢNH GẮP ĐÔI CỰC CHẤT THỂ THAO


 

Đây là món đồ chơi xe máy được cộng đồng mê xe độ cực kỳ yêu thích. Gắp độ thay thế gắp zin, chắc chắn, thể thao, tháo ráp dễ dàng, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với màu xe.

khuyen-mai-decal-binh-duong-2020

Chương trình KHUYẾN MÃI được áp dụng cho khách hàng dán DECAL CAO CẤP tại 2 chi nhánh của Decal Bình Dương. Áp dụng cho tất cả những dòng xe máy phổ thông, trên mọi mẫu tem (không áp dụng cho khách hàng mua tem online).

 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 10


 

Chương trình khuyến mãi tháng 10 sẽ bắt đầu từ ngày 027/10/2020 tới 31/10/2020

Áp dụng cho tất cả các khách hàng dán decal trùm cao cấp tại shop. Không áp dụng cho khách hàng mua hàng online, hoặc mua về tại shop.


 

khuyen-mai-decal-binh-duong-2020

Khuyến mãi dán decal khủng tháng 10 diễn ra tại cửa hàng của Decal Bình Dương, địa chỉ cụ thể của 2 chi nhánh cho khách nào chưa biết nhé!
 

◾️ Chi nhánh 1: Đường D5-D11 - KDC Vietsing - Phường An Phú - TX. Thuận An - Bình Dương.
 
◾️ Chi nhánh 2: 4/32 Thủ Khoa Huân - KP. Hòa Lân 1 - Thuận Giao - TX. Thuận an - Bình Dương (cách ngã tư Hòa Lân 100m hướng về Bình Chuẩn).

 


 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999