Honda Vario 150 2020 Sắp Được Tung Ra Thị Trường

Thêm dấu hiệu Honda Vario 150 mới sắp được ra mắt thay thế phiên bản đời cũ. Đây cũng là dòng xe ga nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày đăng: 13-05-2020

5,938 lượt xem

Được sản xuất cho thị trường Indonesia dòng xe tay ga Honda Vario 150 cũng không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Dòng xe Vario 150 được nhập khẩu về Việt Nam với giá bán hấp dẫn và đang dần thay thế dòng xe nội địa Honda Air Blade.
 
Theo thông tin được tiết lộ tại thị trường xe Indonesia cho biết, đã hai trôi qua Honda Vario 150 đã không còn thấy xuất hiện trong kho hàng. Thậm chí, dòng xe Vario 150 đời cũng có động thái không còn được đưa tới các đại lý bán lẻ.
 
Hình ảnh của Vario mới được rò rỉ trên mạng xã hội
 
 
Một người bán hàng từ Sumenep Madura, Đông Java, Indonesia - Cak Matlis cũng tỏ ra rất ngạc nhiên. Cho dù thị trường đang ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nhưng rất nhiều sản phẩm xe máy khác vẫn hoạt động bình thường, nhưng Vario 150 lại đang “án binh bất động”.
 
Hình đuôi xe trong tháng 4/2020
 
 
Với sự biến động này, giới thạo xe ở Indonesia dự đoán rất có thể có 2 tình huống được xảy ra. Tình huống thứ nhất, dòng xe Honda Vario không còn được bán chạy như trước dẫn đến doanh số không đạt theo mong muốn. Tình huống thứ hai chính là thời gian này Honda Vario 150 phiên bản mới đang được phát triển và sắp được tung ra thị trường. Nhiều người cho rằng, tình huống thứ hai mức độ chính xác cao hơn bởi thị trường đang lộ nhiều thông tin hình ảnh Vario mới.
 
Vào tháng 4/2020, hỉnh ảnh rò rỉ nhiều người cho rằng đó chính là Honda Vario mới với mã thay đổi. Được biết, thì Vario 125 sẽ có mã dự án là K60, còn Vario 150 sẽ có mã dự án là K59. Cả hai mẫu xe ga này đang được phát triển trở lại.
 
 
Một số người cho rằng, Honda Vario mới sẽ có thể ra mắt trong tháng 5/2020 này. Với diện mạo không thay đỏi nhiều so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, nhiều người cũng rất tin và chờ đón Vario 150 mới được phát triển và cho ra mắt trong thời gian sớm nhất.

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999