Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Dán Decal Xe Máy

Để luôn giữ hình ảnh chiếc xe luôn mới, tránh được những vết trầy xước mà vẫn giữ được màu sơn gốc thì việc lựa chọn phương pháp dán decal xe máy hay dán keo xe là hiệu quả nhất.

Ngày đăng: 11-05-2020

8,519 lượt xem

Dịch vụ dán decal xe máy hay còn gọi là tem xe không còn quá xa lạ trên thi trường hiện nay. Những cửa hàng nhỏ đến lớn mọc như nấm sau mưa có thể gọi là đại trà. Chỉ có những của hàng uy tín, dán đẹp mới thực sự tồn tại trường tồn với thời gian.
 

TẠI SAO BẠN NÊN DÁN DECAL XE?

 
Khi bạn vừa mới tậu được cho mình một chiếc xe, thì việc nghĩ ngay đến dịch vụ dán decal xe máy là điều không tránh khỏi. Có lẽ, đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí mà không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, dán decal xe máy còn có tác dụng bảo vệ màu sơn gốc trước những vết trầy xước không mong muốn làm ảnh hưởng đến diện mạo xe.
 

 

DECAL XE CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại decal xe máy với giá bán dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, chúng được phân loại thành 3 loại decal xe cơ bản dưới đây:
 
  • Keo trong bóng hoặc nhám: Với chất liệu là những mảnh decal trong suốt, chỉ có tác dụng bảo vệ màu sơn gốc của xe trong quá trình sử dụng. Đây là một trong nhưng phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất.  Mặc dù, đây là một trong những loại decal đơn giản có giá cả cũng rẻ hơn so với các loại còn lại.  Vì thế, việc lựa chọn một địa điểm dán keo xe chất lượng chuyên nghiệp tại bình dương là điều vô cùng quan trọng vừa mang lại diện mạo mới và đẹp vừa bền so với thời gian
Lưu ý: Khi người dùng sử dụng loại decal này nên lột và dán lại 1 năm 1 lần.
 
  • Tem trùm: Đây là loại decal được thiết kế và được in bằng máy in hiện đại với mục đích dán trùm cả phần tem đó lên toàn bộ các bộ phận trên xe. Và đây cũng là một trong những phương pháp được các biker lựa chọn nhất. Khác với decal trong suốt thì việc lựa chọn loại này có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của xe. Linh hoạt về mặt thiết kế, màu sắc, họa tiết đều có thể thực hiện được theo nhu cầu của cá nhân.
Lưu ý: Một số đồ họa và màu sắc lên không chuẩn, nguyên nhân là do công nghệ in vẫn còn một số mặt hạn chế. Ngoài ra, khi sử dụng loại tem trùm này thường bị bung ở những góc bo. Vì vậy, đòi hỏi người dùng phải lựa chọn một cơ sở uy tín với đội ngũ thợ dán chuyên nghiệp.
 

 
  • Tem rời (tem ghép): là những mành ghép decal nhỏ với nhau được cắt rời có chủ đích và dán lên phần dào áo của xe gần giống như những bộ tem zin hoặc biến tấu lại theo nhu cầu của người dán.

 

 

SAU KHI DÁN DECAL XE BẠN NÊN LÀM GÌ?

 
Một số trường hợp, sau khi vừa mới dán decal xe  thì gặp mưa hay các bạn đi rửa xe thì những lớp keo còn mới thì sẽ dễ dàng bị bung keo. Vì khi tiếp xúc nước, những lớp keo sẽ tự co lại sẽ có điều kiện len lỏi vào từng khe hở đó tạo thành những lớp keo dán mờ đục và sẽ bị bung và tróc keo ngay. 
 
Một số đối tượng không biết, thường đỗ lỗi cho cửa hàng dán kém, dán không chuyên nghiệp, vừa mất tiền vừa không có được bộ tem ưng ý. Vì vậy, các bạn nhớ chú ý đến yếu tố này để bộ tem được sử dụng trong một thời gian dài. Nếu bạn nào không may gặp phải  trường hợp này thì có thể khắc phục bằng cách cắt tỉa phần keo không ăn hàn lại mí keo.
 

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DÁN DECAL XE TẠI CỬA HÀNG DECAL BÌNH DƯƠNG?

 

1. Vị trí thuận lợi:
Hiện tại, cửa hàng Decal Bình Dương có 2 cơ sở nằm tại:

  • Cơ sở 1: 17, Đường D22 - KDC Vietsing - Phường An Phú - TX. Thuận An - Bình Dương.
  • Cơ sở 2: 161 Quốc lộ 13 - KP. Hòa Lân 1 - Thuận Giao - TX. Thuận an - Bình Dương.
Đây đều là một trong những vị trí đắc địa dễ dàng cho việc tìm kiếm và không gian rộng rãi giúp việc dán xe trở nên thỏa mái hơn.
 
2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:
Với kinh nghiệp hành nghề trên 10 năm, tiếp xúc với nhiều dòng xe khác nhau từ xe số, xe tay ga, xe tay côn cho đến các dòng xe ô tô chúng tôi tự tin về kinh nghiệm của đội ngũ thợ dán xe không thua kém gì so với những cửa hàng khác.
 
3. Chất lượng - Uy tín:
Làm ăn uy tín được đẩy lên hàng đầu. Bạn biết đấy các cửa hàng dán keo xe ở Bình Dương rất nhiều. Chỉ có những cửa hàng có thợ tay nghề cao, làm ăn thực sự uy tín mới có thể tồn tại được tới ngày nay.
 
4. Thời gian làm việc:
Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, Decal Bình Dương nhận khách dán keo xe từ 8h sáng tới 9h tối và hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, các ngày lễ ngày nghỉ.
 
5. Giá cả:
Sử dụng công nghệ hiện đại, máy in, máy cắt, ... nhưng giá thành dán decal xe máy dao động từ vài trăm nghìn tùy thuộc vào các loại xe và loại tem mà người dán lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng nhận thiết kế và dán decal theo sở thích của cá  nhân mà  giá thành vẫn không thay đôi.
 
Mời bạn, tham khảo một số mẫu decal xe máy đẹp được thực hiện bởi những đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các anh thợ tại Decal Bình Dương: 
 
 
 
 
 
 
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999