Những Bộ Tem Xe Airbale Đẹp Được Dân Độ Lựa Chọn Năm 2023

Làm mới diện mạo xế độ bằng những mẫu decal xe máy trang trí giúp người nhìn cảm thấy mới mẻ và thú vị hơn. Những bộ tem xe airbale đẹp nhất sau đây sẽ giúp chiếc xe của bạn thay đỏi diên mạo nhanh chóng.

Ngày đăng: 24-08-2021

5,104 lượt xem

 Bạn đang tìm kiếm mẫu tem xe máy độ đẹp dành cho dòng xe tay ga Airbale? Bạn đã tìm kiếm từ nhiều nơi khác nhau nhưng vẫn chưa chọn được mẫu tem ưng ý. Đừng làm khó bản thân, ngay bây giờ hãy dừng chân ghé lại Decal Bình DƯơng - hàng ngàn mẫu tem xe máy bạn tha hồ mà lựa chọn!
Ngoài việc, thay thế những món đồ chơi xe độ để chiếc xe có cái nhìn mới lạ hơn, vận hành tốt hơn thì dán một bộ tem xe airbale đẹp cũng là một lựa chọn không thể thiếu.
 
tem-trum-airblade-2021-mau-do-den-doc-nhat
 

Tiêu Chí Lựa Chọn Một Bộ Tem Airbale Đẹp Là Gì?

 
 Màu sắc chính là tiêu chí đầu tiên dẫn đến việc bạn có lựa chọn bộ tem đó hay không? Bởi khi lựa chọn màu sắc hợp với mệnh, phong thủy sẽ mang đến cho bạn nhiều sự may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.
 Chất liệu decal là tiêu chí quan trọng thứ 2. Lựa chọn decal tốt giúp bộ tem xe airbale sử dụng lâu hơn với thời gian, tiết kiệm chi phí sửa chửa.
 Đơn vị thi công cũng là tiêu chí mà nhiều biker quan tâm. Một cửa hàng uy tín - chất lượng  có chế độ bảo hành và giá cả hợp lý sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
 

Top Bộ Tem Xe Airbale Đẹp Nhất Hiện Nay

 

#1.Tem Airblade 2021 Màu Xi Măng Cực Đỉnh:

 

dan-tem-xe-nvx-mau-cam-nhom-xuoc-la-matCùng điểm qua bộ tem xe airblade được yêu thích nhất tuần này, bạn đang muốn tân trang lại xế yêu thì có thể tham khảo em nó nhé!

tem-airblade-2021-mau-xi-mang-cuc-dinh

dan-tem-xe-nvx-mau-cam-nhom-xuoc-la-matMàu xám xi măng cực đỉnh trong các gam màu trầm, vừa tinh tế, vừa sang trọng lại phù hợp với cả nam lẫn nữ.

tem-airblade-2021-mau-xi-mang-cuc-dinh

 

#1.Tem AB Zin 2023 Mới Nhất - Dán Keo AB:

dan-tem-xe-nvx-mau-cam-nhom-xuoc-la-matLàm mới chiếc xe Airblade của bạn tại shop Decal Bình Dương bằng cách dán keo trong nhám mờ bảo vệ và bế tem rời AB zin 2023.

tem-ab-zin-2023-moi-nhat-dan-keo-ab

dan-tem-xe-nvx-mau-cam-nhom-xuoc-la-matBộ tem rời Airblade zin mới nhất màu vàng đồng, rất đơn giản nhưng đổi bật trên nền sơn đen nhám.

tem-ab-zin-2023-moi-nhat-dan-keo-ab

 

#1.Tem Trùm Airblade 2021 Màu Đỏ Đen Độc Nhất:

tem-trum-airblade-2021-mau-do-den-doc-nhatTem Trùm Airblade 2021 Màu Đỏ Đen Độc Nhất đây là một trong những bộ tem dán được khách hàng đánh giá cao sau khi đã được dán lên cho chiếc xe AB. 

tem-trum-airblade-2021-mau-do-den-doc-nhat

`

tem-trum-airblade-2021-mau-do-den-doc-nhat

 

#1.Tem Airblade Đỏ Đen Candy Cao Cấp:

 

 

#2. Tem Trùm Airblade Màu Xanh Xi Măng Cuốn Hút

 

 

#3. Tem Trùm Xe Airblade Full Vàng Luxury

 

 

#4. Tem Xe Air Blade Màu Xanh Vàng Đồng Mẫu Mới

 

 

#5. Tem Xe Air Blade Màu đỏ Đen Nhôm Xước

 

 

#6. Tem Trùm Honda Airblade Xanh Xi Măng

 

 

#7. Tem Trùm Airblade 2017 Vàng Bạc Candy

 

 

#8. Tem Trùm Airblade Cam Đen Candy

 

 

#9. Tem Xe Air blade Sắc Tím

 

 

#10. Tem Xe Airblade Trắng Đỏ Ohlins Cực Nổi Bật

 

 
 
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999