Đồ Chơi Xe Máy Tháng 5 - 2018 Có Gì Hot?

Những món đồ chơi xe máy mới luôn được cập nhật tại shop mỗi tuần, mỗi tháng để bắt kịp xu thế độ xe hiện nay. Không cần phải quá nhiều thể loại, nhưng một khi đã nhập món nào phải chất món đó cả nhà ạ!

Ngày đăng: 02-05-2018

4,438 lượt xem

Đồ chơi xe máy được phân phối và lắp ráp tại shop rất phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại. Tuy không đầu tư độ cho rất nhiều dòng xe khác nhau, nhưng shop lại biết tập trung đầu tư sâu cho thế mạnh của mình như đồ chơi của những dòng xe exciter 150, winner 150, NVX, Vario,...

Bạn muốn độ xe thật chất và phù hợp với xu hướng độ xe hiện nay nhưng chưa có ý tưởng nào hay? Bạn muốn được tư vấn tận tình về cách độ xe sao cho đẹp và tiết kiệm chi phí? Cứ ib, call hoặc cm ngay hôm nay cho shop để được tư vấn tận tình nhất.

Shop xin gợi ý một số món đồ chơi xe máy tháng 5 cực hot:

Đây là những món đồ chơi mà có thể bạn đang quan tâm, muốn tìm hiểu nhưng chưa biết noi nào bán, lắp đặt. giá cả và chất lượng thế nào. Cùng shop tìm hiểu tất tần tật về chúng nhé!

Đồ Chơi Xe Máy Tháng 5 - 2018 Có Gì Hot?

1. Combo Trọn Bộ Bánh Sau Cho Exciter 150:

Nếu bạn muốn độ bánh sau của xe exciter 150 thật chất lượng và đẹp mắt thì đừng nên bỏ qua bộ combo độ bánh sau xe exciter 150 cực chất này nhé. Combo bao gồm: Mâm Asio, Phuộc bình dầu CK và gắp RZ Racing.

2. Phuộc Xe Máy RCB Cho Xe Tay Ga:

Rất nhiều dòng xe tay ga đến shop để lên phuộc độ nhằm tăng chất lượng giảm sóc, đây là phuộc bình dầu chính hãng RCB dành cho rất nhiều dòng xe tay ga như: SH, Airbalde, Click (vario),...

do choi xe may

3. Pô Akrapovic R1 Cho Xe Tay Côn:

 
 
Trong tháng 5 này tại shop nhập về hàng chục mẫu pô độ cực chất, trong đó có dòng Pô Akrapovic R1 đang rất được ưa chuộng hiện nay vì tiếng nổ đặc sắc, thiết kế đẹp và tăng hiệu nặng thoát nhiệt trong quá trình vận chuyển.
 
do xe may

4. Mâm căm RCB
 

Vâng cho đến tháng 5 - 2018 thì món đồ chơi này vẫn chưa hề hạ nhiệt, bằng chứng là những mẫu độ xe đi mâm căm RCB ngày càng nhiều như thế này:

5. Combo số gãy - che sên - bình dầu:

Số gãy RCB vẫn luôn dẫn đầu bản sếp hạn từ năm 2017 đến giở, sức hút mạnh mẽ của món đồ chơi CNC này đúng là không hề đơn giản. Để bản độ hoàn hảo hơn bạn nên gắn che sên và bình dầu khi đã lắp số gãy nhé!
 
do choi xe may

6. Chống trộm Aolin:
 

Tích góp tiền cả năm mới mua được chiếc xe máy, nên bạn đừng để kẻ gian có cơ hội tiếp cận xế yêu của bạn chỉ vì sự lơ là và mất cảnh giác nhé! Một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi lắp đặt chống trộm tại shop là khóa 
...
Còn rất nhiều mẫu đồ chơi xe máy mới trong tháng 5 mà shop chưa kể trên đây, bạn có thể tham khảo thêm khi ghé qua shop hoặc theo dõi fanpage của shop để cập nhật đồ chơi xe máy mới liên tục nhé!

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999