Màn Lộ Diện Đầy Bất Ngờ Honda CBR250RR Vào Tháng 6/2020

Cùng đón chờ màn ra mắt đầy ấn tượng chiếc Honda CBR250RR sở hữu ngoại hình mới cùng khối động cơ mới đem lại hình ảnh đầy cá tính với dòng motor này.

Ngày đăng: 07-05-2020

2,461 lượt xem

Vào tháng 6/2020 tại Nhật Bản, phiên bản Honda CBR250RR sẽ được lộ diện ra mắt khách hàng với ngoại hình mới, động cơ cung cấp vào khoảng 41 mã lực cùng khối động cơ 2 xi-lanh 250CC. Theo dự định ban đầu, xe PKL này sẽ chính thức ra mắt tại Tokyo Motorcycle Show tại xứ sở mặt trời mọc trong tháng 3 nhưng tình hình dịch bệnh Covid nên phải tạm hoãn lại.
 

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT VỚI CHIẾC HONDA CBR250RR SẮP RA MẮT NÀY?

 

- Màu sắc mới của Honda CBR250RR 

Điều thú vị không thể bỏ qua là tone màu mới chủ yếu màu trắng sữa, khung xe màu đỏ cùng với bánh xe hợp kim màu vàng khá là nổi bật. Ngoài ra, xe cũng có các phiên bản màu như trắng đỏ và đen, đều kết hợp cùng bánh mâm hợp kim màu vàng sang trọng vô cùng.
 
honda-cbr250rr-sap-ra-mat01
 
Xe sở hữu nhiều phiên bản màu như vậy sẽ giúp cho anh em đam mê dòng xe này có được nhiều sự lựa chọn hơn, hợp với cá tính và phong cách mỗi biker hơn.
Tuy nhiên, anh em có thay đổi dàn áo xe với màu sắc thực sự yêu thích của mình với các mẫu tem độ motor được thiết kế tại Decal Bình Dương, bớt chút cơm áo gạo tiền thay đổi diện mạo bên ngoài sẽ không đáng bao nhiêu với xế yêu của mình. Mỗi sự lựa chọn sẽ đem lại niềm vui mới cho các biker, cảm giác phấn chấn hơn mỗi khi chạy cùng PKL này, tem được thiết kế theo yêu cầu sẽ có màu sắc-họa tiết đúng sở thích bạn mong muốn khi đến shop.
 

- Hệ thống động cơ Honda CBR250RR

 

honda-cbr250rr-sap-ra-mat02
 
Sức mạnh xe Honda CBR250RR đã được nâng cấp từ 38 hp lên 41 hp ở phiên bản mới này, các tính năng như hệ thống Slipper Clutch, Quick Shiffter 2 chiều sẽ trở thành những chọn lựa không thể thiếu với mỗi biker khi đã yêu thích dòng xe motor này.
 

- Thông số kỹ thuật của Honda CBR250RR 

 

honda-cbr250rr-sap-ra-mat03
 
Motor đi kèm động cơ 2 xi-lanh, dung tích 249,7 cc, làm mát động cơ khi tản nhiệt.
Xe được cung cấp nhiên liệu bằng hệ thống phun PGM-FI, và được vận hành hộp số 6 cấp cùng nhiều chế độ lái.
Cùng với thiết kê khe hút không khí sẽ giúp bẫy không khí vào bộ lọc không khí nên động cơ hoạt động hiệu quả hơn, thiết kế trục cam không khác gì những chiếc Superbike hàng đầu hãng Honda, và các thiết kế mới của piston, đầu xi-lanh đảm bảo độ bền tốt hơn.
 
honda-cbr250rr-sap-ra-mat04
 
Có lẽ nhiều anh em đang mong chờ màn ra mắt chiếc Honda CBR250RR trong hình thái mới, trang bị động cơ tối ưu nhất để các biker phấn chấn hơn. Sẽ còn nhiều điều thú vị về chiếc motor này, ad chắc chắn sẽ cập nhật thông tin nhanh chóng nhất để anh em nắm rõ được những đặc điểm, những tính năng mới một cách trọn vẹn và chính xác nhất.
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999