Đôi Nét Về Suzuki Raider 2020 Và Satria 2020

Bổ sung thông tin cho anh em yêu thích Raider và Satria 2020, dòng xe côn tay Underbone rất cá tính này, dành đôi chút thời gian tìm hiểu về các tính năng, ngoại hình và giá bán xe hiện tại.

Ngày đăng: 05-05-2020

3,653 lượt xem

Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến ngoại hình, các tính năng, chế độ bảo hành và giá bán 2 dòng xe Underbone  Raider và Satria 2020 được nhiều anh em yêu thích bởi vẻ đẹp thể thao này. 
 

NGOẠI HÌNH RAIDER VÀ SATRIA 2020 

 
►Hiện tại mẫu Suzuki Satria được nhập khẩu chính hãng giống đến 99% như chiếc Raider, nó chỉ khác biệt về tên xe. Trước kia, mẫu xe nhập khẩu này bị lên án bởi có đèn xi-nhan lồi, một khuyết điểm mà nhiều biker cảm thấy không thích thú cho lắm.
 
satria-va-raider-2020-01
 
►Ngoại hình xe không hề khác biệt nhau nên rất khó để đánh giá mẫu xe nào đẹp hơn, cái đấy là quan điểm riêng của mỗi người. Tuy nhiên, một chiếc Satria nhập tư nhân thì nhiều anh em đánh giá cao hơn rất nhiều.
 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT GIỮA RAIDER VÀ SATRIA 2020

 
►Trên mẫu Satria tại Indonesia được trang bị đầy đủ khóa chống trộm và cổng sạc điện thoại của xe tiện ích, còn Satria nhập khẩu chính hãng lại bị cắt bỏ và không được trang bị cho xe.
 

CHẤT LƯỢNG HAI DÒNG XE SUZUKI SATRIA VÀ SUZUKI RAIDER 2020

 
►Cả hai dòng xe này đều được láp rắp trên cùng hệ thống như nhau nên chất lượng hai dòng xe đều rất giống nhau.
 
satria-va-raider-2020-02
 
►Được biết, khối động cơ đến khung sườn của Raider được nhập từ Indonesia về lắp đặt nên chất lượng xe không thể kém hơn Satria được, nếu như bộ máy có bị lỗi thì chắc hẳn cả xe nhập và chính hãng sẽ đều có lỗi tại nhà máy sản xuất.
Tốc độ raider và Satria chỉ lệch nhau 1km/h tại tốc độ tối đa khi đã được kiểm chứng và được đo qua GPS.
 

GIÁ BÁN VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CẢ HAI DÒNG XE 

 
►Theo như các nguồn tin khác nhau, mẫu Satria nhập khẩu tư nhân với mức bán trên dưới 55 triệu đồng, có đầy đủ phần đèn xi-nhan đẹp mắt và được trang bị khóa chống trộm an toàn. Do đó, mức giá có thể cao hơn 3 triệu so với xe nhập khẩu nhưng sẽ không bảo hành chính hãng.
 
satria-va-raider-2020-03
 
►Giá bán của Satria nhập khẩu chính hãng cao hơn 2,8 triệu đồng so với xe Raider, xe có chế độ bào hành chính hãng.
►Suzuki Satria được nhập khẩu chính hãng đã được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km gần giống như Suzuki Raider.
 
Các phiên bản màu sắc sẽ là điều quan tâm và quyết định đến việc chọn lựa xe sao cho đúng với sở thích bản thân nhất, nếu như bạn chưa cảm thấy ưng ý màu sắc tem zin hiện tại, bạn có thể chọn lựa các mẫu tem độ Satria-Raider được thiết kế và dán ngay shop Decal Bình Dương.
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999