Cập Nhật Top Xe Máy Số Gía Rẻ Thị Trường Năm 2020

Các biker chi đến trăm triệu để mua được xế yêu, nếu chỉ là phương tiện đi lại thì mua xe số có mức giá vừa phải, chỉ mười mấy triệu là đã có xe đẹp để cưỡi rồi.

Ngày đăng: 23-04-2020

2,243 lượt xem

Covid-19 ảnh hưởng không ít đến thu nhập khi nhiều doanh nghiệp, công ty phải cắt giảm nhân sự, giảm lương để duy trì sự sống cho doanh nghiệp về sau. Thị trường xe máy ảnh hưởng khá nghiêm trọng, người tiêu dùng có thể sẽ chọn các phương tiện đi lại với mẫu xe máy giá tầm trung thay vì phải chỉ số tiền lớn hơn để mua các dòng xe đắt tiền, sang trọng khác.
Bài viết dưới đây sẽ cập nhật các mẫu xe máy số giá rẻ được các đại lý trên thị trường Việt Nam bày bán vào năm 2020 này.
 

CÁC MẪU XE MÁY SỐ GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG NĂM 2020

 
Để đáp ứng cho việc đi lại tiện lợi hơn, và không mất quá nhiều tiền của cho việc sắm sửa mẫu xe ga hay PKL mắc tiền, anh em sẽ mua nhưng chiếc xe số giá thành rẻ, vóc dáng nhỏ nhắn dễ dàng sử dụng hơn.
 

1. Honda Blade 110C

 
 
xe-so-re-nam-2020-1
 
Với giá bán trên thị trường từ 18,8 triệu đồng cùng 3 phiên bản khác nhau, bạn đã sở hữu được con xe Blade được thiết kế gọn nhẹ cùng đường nét thể thao và phù hợp với nhiều đối tượng và địa hình sử dụng.
Mức tiêu thụ xăng chỉ 1.6 lít cho 100km trở nên tiết kiệm cho người sử dụng hơn. Dòng xe này được đánh giá khỏe máy, dễ dàng thích ứng trên mọi địa hình nên anh em đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó nhé.
 

2. Yamaha Sirius

 
xe-so-re-nam-2020-2
 
Xe có 4 phiên bản có giá bán từ 18,8 triệu đồng, đây là dòng xe số liên tục đứng đầu về doanh thu bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Mẫu xe này được khá nhiều anh em tới shop để độ kiểng, từ tem độ Sirius đến các món đồ phụ kiện như gương kiểng đến phuộc độ chính hãng cũng được lựa chọn nhiều cho xe.
Mặc dù ra mắt thị trường vào năm 1999, nhưng hiện tại chiếc xe đã trở nên sành điệu, đường nét mềm mại và có cốp khá rộng để chứa đồ rất tốt.
 

3. Suzuki Viva

 

xe-so-re-nam-2020-3
 
Cùng 2 phiên bản dùng bánh nan hoa hay bánh đúc, Suzuki Viva sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả. Gía bán có cao hơn 2 dòng xe bên trên nhưng nó được trang bị động cơ hiện đại hơn.
 

4. SYM Angel 110

 

xe-so-re-nam-2020-4
 
Mẫu xe máy số rẻ nhất không thể bỏ qua SYM Anger này, mẫu xe phù hợp với các bạn sinh viên, người cao tuổi với thiết kế hiện đại, động cơ vừa đủ, dễ chạy trên mọi địa hình hơn.
Rõ ràng, mức giá đưa ra cho các dòng xe trên sẽ giúp các biker dễ dàng sở hữu chiếc xe máy mới, phương tiện đi lại không thể thiếu cho người dùng Việt.
►► Nếu như bạn không có lý do để mua xe mới, nhưng chiếc xe hiện tại đã cũ kỹ về dàn áo, bạn cũng nên tân trang lại xe với tem độ mới có màu sắc, họa tiết đúng sở thích bản thân. Decal Bình Dương sẽ thiết kế cho bạn mẫu tem đẹp, ưng ý nhất để thay đổi diện mào bên ngoài xe thêm ấn tưởng và nổi bật hơn.
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999