[Tổng Hợp] Top 7 Bản Độ Motor Hot Năm 2020

Hầu hết các bản độ mà shop giới thiệu trước giờ đều sở hữu vẻ đẹp riêng, cùng điểm qua 7 bản độ motor hot đầu năm 2020 được dọn ngày tại Decal Bình Dương.

Ngày đăng: 25-04-2020

2,117 lượt xem

Cùng Ad tổng hợp lại bản độ mới nhất dành cho các dòng PKL thể thao, mỗi bản độ có khoác lên vẻ đẹp mới rất khác biệt và cá tính.
 
motor-do-moi-1
 
Dành chút thời gian điểm lại các bản độ Motor hot nhất ngay dưới đây biết đâu lại trở thành mẫu thiết kế mới cho xe của bạn, đôi chút tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ cho xế yêu của mình.
 

TOP 7 BẢN ĐỘ MOTOR HOT NHẤT NĂM 2020


 
 
Để chiếc motor của mình có được những trải nghiệm mới, mang vẻ đẹp thần thái mới thì chỉ còn cách đổi thay và thay thế một vài phụ kiện, phụ tùng là chiếc PKL đã khác biệt rất nhiều so với ban đầu.
 

1. Yamaha R15 V3 Xanh Xám Đen Thể Thao

 

motor-do-moi-2
 
Chiếc Yamaha R15 V3 xanh xám đen này đã gé shop và lên mẫu tem độ mới với những họa tiết, logo không rối mắt, rườm rà trên chất liệu candy cao cấp, dày dặn 3 lớp và có giá thành phải chăng.
Tem đẹp đi cùng các món đồ chơi như bộ xi nhan trước sau, nhan trước Spirit Beast L14, nhan sau multi 3 tầng rất phổ biến tại shop.
 

2. Yamaha R15 đỏ đen candy độ táo bạo

 

motor-do-moi-2
 
Dàn áo với hình ảnh con cá mập đầy hung dữ được in trên chất liệu candy bóng mịn vô cùng nổi bật này, hình ảnh pô Leovince với nội công thâm hậu xuất hiện trên xe độ này. Ốc titan GR5 gắn cố định trên xe tạo nét đẹp mới vô cùng ấn tưởng và nổi bật này.
 

3. Suzuki GSX R Trong Sắc Đẹp Hoàn Mỹ

 

motor-do-10
 
 
Điều đặc biệt mà chiếc Motor này mang lại có lẽ là tem độ hoàn toàn mới mẻ, lột xác thực sự cùng tem trùm candy xanh tím này, mẫu tem có độ sáng bóng tuyệt vời, họa tiết và logo phân phối hài hòa rất tự nhiên.
Ngoài bộ decal hoành tráng này, chiếc Suzuki GSX R gắn thêm đèn trợ sáng Led tun giúp chủ xe đi đêm không lo sợ thiếu ánh sáng, đi trời mưa cũng không vấn đề gì cả.
 

4. Độ Sắc Hồng Candy Supperbike BMW S1000R

 

 motor-do-moi-6
 
Mẫu PKL này sở hữu vẻ ngoài cá tính và vô cùng mạnh mẽ đầy cứng chắc, xe cũng sở hữu khối động cơ khủng mà nhiều biker mơ ước có được motor này. Chiếc BMW S1000R giới thiệu dưới đây được wrap màu hồng phấn nữ tính trên chất liệu candy bóng mịn ánh kim thật sự hấp dẫn và cuốn hút.
Chủ nhân xe cũng không bỏ thủ tục thay thế đồ zin bằng các món đồ khác, sịn sò hơn, không thể không kể đến pô SC project SC1-M carbon slip-on sở hữu âm thanh và kiểu dáng mới khiến bao biker khác phải ghen tị. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị led tun và gương gù CRG với mục đích sử dụng rất rõ ràng.
 

5. Dự Án Yamaha R15 Carbon Bế Tem Rời Chrome

 

motor-do-moi-7
 
Một lần nữa, chiếc PKL này tái hiện hình ảnh hoàn toàn mới, tem độ mà Yamaha R15 sử dụng là chất liệu carbon được bế tem rời chrome bên ngoài, nhìn qua thôi cũng thấy motor này có vẻ ngoài hầm hố, cá tính thể thao hơn.
 

6. Yamaha R15 V3 Xanh Đen Trắng Độ

 

motor-do-moi-8
 
Cởi bỏ hình ảnh dàn áo cũ để thay thế bằng tem trùm decal shinlung, giống màu nước sơn đến 75% rất đẹp này. Dòng pô làm mưa làm gió hiện nay là pô Akkapovic phát ra âm thanh đầy uy lực và hầm hố.
 

7. Suzuki GSX 1000RR Xanh Đen Độ Lộ Diện Thế Nào?

 

motor-do-moi-4
 
Tiếp tục là mẫu tem độ mới được vẽ lại theo yêu cầu chủ xe, từ màu sắc đến logo đều rất ăn ý với nhau. Tem độ Suzuki GSX 1000RR xanh đen in chất liệu candy đẹp mắt, có độ bám dính rất tốt.
Tất cả các phiên bản độ trên đều được đổi thay dàn áo mới, màu sắc đẹp, chất liệu tốt. Ngoài ra, motor luôn đi kèm các đồ mới chất lừ, vừa trang trí đẹp xe, vừa tạo độ an toàn tốt nhất cho xe.
Liệu bài tổng hợp top 7 bản độ Motor hot này đã khiến anh em thổn thức và mê mẩn chưa? 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999