WINNER V1 ĐỘ PHIÊN BẢN HỌC SINH ĐẦY CUỐN HÚT 2021

Lại là em đây, em là Winner V1 độ phiên bản học sinh thật cuốn hút năm 2021 với một số đồ chơi kiểng làm điên đảo biết bao biker. Cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 13-01-2021

5,786 lượt xem

 Lại là em đây, em của ngày nay khác xưa rất nhiều. Với một số món đồ chơi kiểng: giá trị có, tầm trung có, được kết hợp một cách khéo léo có một không hai mang tính đặc trung của Decal Bình Dương. Để thấy được sự độc đáo này, mới biker cũng theo dõi những thông tin liên quan đến bản độ winner v1 gtr phiên bản học sinh dưới đây nhé!

winner-v1-do-phien-ban-hoc-sinh-day-cuon-hut-2021

Dàn chân trở nên cứng cấp khi biker lựa chọn mâm độ 8 cây x1R với tone màu trắng đi với lốp michelin giúp xế độ sở hữu một đôi chân khỏe khoắn, thanh thoát vượt qua mọi nẻo đường.

winner-v1-do-phien-ban-hoc-sinh-day-cuon-hut-2021

Tiếp đến là cặp phuộc sau nitron xoay 2 khúc chính hãng mang đến độ nhún êm và giúp xe giữ thăng bằng mỗi khi tăng tốc cũng như dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từng địa hình đường xá.

winner-v1-do-phien-ban-hoc-sinh-day-cuon-hut-2021

Diện mạo bên ngoài chính là điểm thu hút đầu tiên đối với người nhìn. Bản độ winner 150 GTR phiên bản học sinh khoác lên mình bộ cánh thể thao với bộ tem rời winner 150 trắng đen phiên bản GTR đẹp mắt được làm bằng chất liệu cao cấp chrome mang đến độ bóng loáng, màu sắc nhuyễn nhịn làm người nhìn khó mà cưỡng nổi.

Để biết thêm chi tiết các món đồ chơi cũng nhưng cách lắp đặt như thế nào, mời biker cũng theo dõi video dưới đây nhé!

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999