Cập Nhật Bảng Giá Xe Máy Honda Mới Nhất Năm 2019

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 2/2019 cho cả nhà tham khảo mua sắm xe trong dịp năm mới. Mặc dù sau tết nhưng dự kiến giá xe sẽ tiếp tục tăng ở một số mẫu

Ngày đăng: 15-02-2019

10,008 lượt xem

Một số mẫu xe hot của Honda vẫn đang có xe hướng tăng giá sau tết như là:  SH 2019, SH mode, Air Blade... Cả nhà đã lựa được cho mình mẫu xe ưng ý để khai xuân chưa nào. Tham khảo bảng giá xe máy Honda mới nhất ngay sau đây để có lựa chọn đúng đắn nhất nhé!
 
bang gia xe may
 
Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 2/2019 nhiều khả năng tiếp tục tăng mạnh ở một số mẫu xe ga như là: SH, SH mode, Vision... Trong đó, xe SH 2019 vừa về đại lý đã khiến khách hàng "phát sốt" bởi sự mới mẻ, đẹp mắt của phiên bản mới. Chính vì vậy, SH 2019 bị các đại lý kênh giá lên đến hàng chục triệu đồng so với giá đề xuất ban đầu của hãng.
 
bang gia xe may
 
Ngoài ra, các mẫu xe số giá rẻ của Honda như Wave Alpha, Wave RSX, Future cũng dự kiến sẽ tăng nhẹ đầu tháng 2/2019 do nhu cầu mua xe trước Tết và sau Tết của người dân Việt tăng đột biến. Đáng chú ý hơn, trong thời gian gần đây hãng Honda Việt Nam tung ra hàng loạt những phiên bản mới đầy hấp dẫn cho các mẫu xe hot như là: Air Blade, SH, SH mode, Wave Alpha... . Thị trường xe máy Việt có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Những kiểu dáng mới trẻ trung, hiện đại đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của khách hàng Việt. 
 

Dưới đây là chi tiết Bảng giá xe máy Honda mới nhất Tháng 2/2019:

 
Bảng giá xe máy Honda tháng 2/2019
(ĐVT: triệu đồng)
 
bảng giá xe máy honda
Lưu ý:
 
* Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 2/2019 trên đã gồm cả thuế VAT.
 
* Hiện nay giá xe đang biến động và có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau trong tháng và có thể theo từng ngày. Vì vậy, để nắm được giá bán chính xác mới nhất, bạn nên tham khảo thêm nhiều thông tin từ các đại lý.
 
Cập nhật tin tức bảng giá xe máy mới nhất nói chung và bảng giá xe máy honda mới nhất nói riêng tại trang Decal Bình Dương ngay hôm nay. Chúc cả nhà đầu năm mua sắm thuận lợi và thật ưng ý.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999