Ngưỡng Mộ Chiếc Exciter 150 Xanh Đen Độ Toàn Hàng Hiệu Sau Dịp Tết 2020

Siêu phẩm exciter 150 xanh đen được mệnh danh là ông vua đường phố khi gắn trên mình những món đồ chơi hàng hiệu không màn đến giá tiền được ghi hình dưới đây:

Ngày đăng: 05-02-2020

2,940 lượt xem

 
Siêu phẩm exciter 150 xanh đen độ được dọn gọn lại với những món đồ chơi hàng hiệu, được coi là một siêu 2 bánh thực thụ. Với những món đồ chơi chính hãng kết hợp với dàn áo xanh nổi bật để tạo nên một ông vua đường phố.
Để chứng minh được sức mạnh của một ông vua đường phố thì cùng lăn chuột đến xem chiếc exciter 150 xanh đen độ này sở hữu những món đồ chơi gì nhé:
 

SIÊU PHẨM EXCITER 150 XANH ĐEN ĐỘ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ?

 
Chiếc exciter 150 xanh đen độ siêu chất được chủ nhân biến hình không chỉ riêng về ngoại hình mà còn cả về nội công, tất cả được thay đổi mạo diện mới và tăng thêm phần nội công hơn
 

A. Exciter 150 Xanh Đen Độ Đậm Chất Thể Thao

 
► Với mạo diện xe của bạn đã quá cũ, bạn muốn đổi mới cho chiếc xe của mình đẹp hơn, chất hơn thì hãy đến với decal bình dương, chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn những bộ tem hợp phong thủy làm ăn, hợp với tính cách của mỗi con người.
 
 
► Khó khăn ở việc lựa chọn tem, sau khi hoàn thành sự lựa chọn, chúng tôi sẽ in tem cho bạn trên 2 lớp keo, sau đó lại được cán qua 1 lớp keo bóng hoặc nhám tùy sở thích để bảo vệ màu sắc trọn đời cũng như độ chắc chắn bám keo. 
 
 
► Sau khi tem hoàn thành và đến công cuộc của thợ mài miết , sấy tem trên bộ dàn áo của xe, miết sao cho bộ tem bám chắc trên dàn áo, có độ bóng và phẳng nhất có thể.
► Cuối cùng là lắp ráp để xe có một bộ dàn áo cực kì thể thao, trẻ trung , đầy sức cuốn hút là đây:
 

B. Exciter 150 Xanh Đen Độ Với Các Món Đồ Chơi Hàng Hiệu

 

1. Exciter 150 xanh đen độ bánh căm rcb

 
► Quan sát dàn chân từ phần đầu cho đến phần đuôi xe đã được thay đổi hoàn toàn. Chủ nhân đã lựa chọn việc xuống bánh căm giúp cho xe trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.
 
 
► Căm đùm niềng rcb không còn xa lạ gì với anh em, để có thể vững chải trên mọi nẻo đường căm đùm niềng rcb dành riêng cho exciter 150 của bạn , luôn toát lên một đặc trưng riêng, vừa đậm chất thể thao.
 
 
► Để chiếc xe của bạn lăn bánh một cách an toàn hơn có thể kết hợp với vỏ michelin/maxxis với size vỏ sao cho vừa bánh căm.
 

2. Exciter 150 xanh đen độ phuộc ohlins bình dầu

 
Phuộc ohlins bình dầu được sản xuất ở Malaysia với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng
► Phuộc ohlins bình dầu có thể nói là điểm nhấn cho chiếc xe của bạn , giúp cho bạn vận hành một cách êm ái hơn vì có đ giảm xóc cực kì cao khi đi trên những đoạn đường hiểm trở.
 
 
► Không chỉ riêng về giảm sốc, phuộc còn có núm tăng chỉnh nhằm điều chỉnh việc giảm xóc cho người sỡ hữu, phù hợp xe và sở thích người lái.
► Ưu điểm :
  •  Giảm xóc
  • Có phốt cao su nhằm ngăn chặn dầu tràn trong ti
  • Có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng phuộc khác
  •  Miễn phí chi phí lắp đặt

 

 

3. Exciter 150 xanh đen độ pô leovince

► Một trong những yếu tố để xe bạn nổi bật nhất đó chính là âm thanh xe, với chủ nhân này thích tiếng pô trầm ấm đầy uy lực 
► Pô Leovince được tạo ra bởi công ty nổi tiếng Ý, với hình dáng sang trọng và bắt mắt
 
 
► Pô được làm bằng thép cao cấp, chịu nhiệt tốt và chống bào mòn
 
► Và kết hợp nhiều món đồ chơi khác giúp xe trở nên nổi bật nhất
 

 

C. EXCITER 150 XANH ĐEN ĐỘ ĐẦY NỘI LỰC 

 
► Trợ lực món đồ chơi không thể không nhắc đến cho chiếc exciter xanh đen độ này, trợ lực được hiểu là một cánh tay đòn dẫn động qua lại bằng áp suất dầu giúp  cho việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng hơn.
 
 
► Tác dụng:
  • Giúp ổn định tay lái theo chiều ngang
  •  Có cửa đóng mở giúp hạn chế sự chảy dầu, tạo sự kiểm soát về việc di chuyển thanh giảm chấn nhanh hay chậm
  • Đập tắt sự rung động, cũng như ổn định tay lái ở tốc độ cao
►  Tất cả được gói gọn trên chiếc xe, để có thể tham khảo nhiều hơn các dòng xe độ bạn có thể liên hệ trực tiếp cho shop
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999