Tổng Hợp Tem Vision Đẹp Nhất Năm - Những Mẫu Tem Vision Mới

Các mẫu tem vision đẹo nhất năm, bạn đang tìm những mẫu tem dành cho xe Vision hot trend nhất, hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Ngày đăng: 22-10-2022

1,437 lượt xem

 
Những mẫu tem Vision hot nhất của năm mọi người cùng tham khảo nhũng mẫu dưới đây shop Decal Bình Dương đã trực tiếp dán cho khách để lựa chọn đổi màu cho xế yêu của mình nhé!
 
tem-vision-mau-xanh-candy-cuc-xinh
 
Tem Vision hot nhất năm đang được các bạn yêu thích tại shop Decal Bình Dương luôn có sẵn ạ! Những mẫu tem decal đa dạng mẫu mã và màu sắc cực đẹp và sang trọng sẽ làm mọi người hài lòng. 
 
Làm mới cho chiếc xe Vision của mình cũng cực kỳ quan trọng, Bạn sẽ boăn khoăn chưa biết nên chọn mẫu như thế nào để bắt kịp mẫu hot nhất hiện nay. 
 
tem-trum-xe-vison-mau-cam-cao-cap

Dưới đây Decal Bình Dương sẽ gợi ý hình ảnh thực tế và thông tin cho các Bạn tham khảo nhé!

 

#1. Tem Vision Màu Xám Xi Măng - Decal Nhập Khẩu:

 

Tất cả những màu sắc mà bạn yêu thích đều có trong bộ sưu tập tem xe vision của shop Decal Bình Dương.

tem-vision-mau-xam-xi-mang-decal-nhap-khau

 

#1. Tem Vision Màu Xanh Candy Cực Xinh:

tem-trum-winner-x-do-vang-den-decal-candy Nếu bạn lựa chọn một mã màu mới cho chiếc xe của bạn, thì màu xanh dương nhạt được in trên dòng decal candy cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời.

tem-vision-mau-xanh-candy-cuc-xinh

tem-trum-winner-x-do-vang-den-decal-candy Với gam màu xanh nhạt nhã nhắn, có ánh kim cao cấp, chiếc xe của bạn sau khi dán xong giống như vừa được sơn mới.

tem-vision-mau-xanh-candy-cuc-xinh

tem-trum-winner-x-do-vang-den-decal-candy Tem vision màu xanh candy sẽ nằm trong bộ sưu tập những bộ tem được yêu thích nhất vào đầu năm nay.

 

#1. Dán Đổi Màu Xe Vision Màu Hồng - Decal Nhập Khẩu UK:

 

dan-doi-mau-xe-vision-mau-hong Dán Đổi Màu Xe Vision Màu Hồng - Decal Nhập Khẩu UK một màu hồng mang lại sự tươi mới và ngọt ngào ngoài diện những chiếc váy ra thì các nàng cũng muốn trang trí lên cho chiếc xe của mình! 

 

dan-doi-mau-xe-vision-mau-hong

 

dan-doi-mau-xe-vision-mau-hong Decal Bình Dương đã dán rất nhiều cho khách hàng tại shop, một màu hồng xinh đẹp và bắt mắt không bao giờ lỗi thời. Xem hình thực tế dưới đây đã dán cho khách tại shop!

 

dan-doi-mau-xe-vision-mau-hong

 

#1. Dán Đổi Màu Xe Vision Màu Xanh Trắng Cao Cấp:

 

- Dán Đổi Màu Xe Vision Màu Xanh Trắng Cao Cấp là mẫu hot nhất hiện nay. Sự phối hợp hài hòa giữa màu trắng ánh hồng cùng với màu xanh làm cho chiếc xe được bắt mắt và cực hợp với thời trang. 

 
 

#2. Tem trùm Xe Vision Xanh Trắng Doremon Đáng Yêu. 

 
- Tem trùm Xe Vision Xanh Trắng Doremon Đáng Yêu để đáp ứng cho các tín đồ yêu thích chú mèo máy đến từ xứ sở hoa anh đào, nhà thiết kế đã tạo ra chiếc tem cực kỳ đáng yêu để dán lên cho chiếc xe Vision của bạn. 
 

3: Dán Đổi Xe Vision Màu Xanh Lá Cao Cấp Cực Sang.

 

- Dán Đổi Xe Vision Màu Xanh Lá Cao Cấp Cực Sang đây là một trong những mẫu cực hot shop Decal Bình Dương đã dán cho khách ở hình dưới đây. Nhờ có màu xanh lá cao cấp đã làm cho chiếc xe của Bạn được sang trọng, trẻ trung và năng động hơn. 
 
 

#4. Tem Trùm Vision Màu Xanh Quân Đội Cao Cấp:

 

- Tem Trùm Vision Màu Xanh Quân Đội Cao Cấp đây là một gợi ý tuyệt với cho Bạn, chiếc tem màu xanh rêu quân sự mang một diện mạo cực xịn cho chiếc xe của bạn. Xem chi tiết tại hình. 
 
 

#5. Decal Xe Vision Full Màu Xi Măng Hot Nhất.

 

- Decal Xe Vision Full Màu Xi Măng Hot Nhất gam màu xi măng đã xuất hiện trên dòng xe  Vision, cũng là mẫu bên shop Decal Bình Dương đã dán cho khách, được khách phản hồi rất tích cực ạ!
 
 

#6. Tem Trùm Vision Màu Trắng Họa Tiết Đơn Giản Thiết Kế Theo Yêu Cầu. 

 

-Tem Trùm Vision Màu Trắng Họa Tiết Đơn Giản Thiết Kế Theo Yêu Cầu màu trắng luôn mang lại sự tươi mới, tuy thiết kế đơn gian nhưng để lại cho người nhìn ấn tượng sâu sắc. 
 
 

#7. Tem Trùm Vision Màu Xanh Decal Nhập Khẩu Cực Sang.

 

-Tem Trùm Vision Màu Xanh Decal Nhập Khẩu Cực Sang với màu sắc cực kỳ hấp dẫn này sẽ làm cho mọi người không rời mắt, mẫu này là loại decal nhập khẩu cao cấp mang lại sự sang trọng cho xế yêu của mình. 

 
 

#8. Tem Trùm Xe Vision Vàng Đen Cao Cấp:

 

- Tem Trùm Xe Vision Vàng Đen Cao Cấp với tem trùm xe có màu sắc tươi sáng chúng tôi đã lựa chọn chất liệu decal nhập khẩu có chất lượng cao. Hình ảnh chi tiết dưới đây Decal Bình Dương đã dán cho khách ạ. 

 

#9. Tem Trùm Xe Vision Màu Cam Cao Cấp:

 

-Tem Trùm Xe Vision Màu Cam Cao Cấp nhìn vào thôi đã nói lên được chất lượng của bộ tem như thế nào rồi, mẫu này cũng là mẫu chuyên dụng để wrap xe ô tô đó ạ. Một diện mạo nâng giá trị cao hơn và trông rất đẹp mắt.

Hãy liên hệ với nhân viên shop Decal Bình Dương sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé !

Ngoài dán tại shop chúng tôi có in tem theo yêu cầu ship toàn quốc ạ . 

Liên hệ hotline : 0399.767.905 _ 0798.903.999 để được cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với Bạn. 
 
 
 
 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999