Tổng Hợp Các Mẫu Decal Tem Xe Satria - Raider - Sonic Hot Nhất Hiện Nay

Dịch vụ dán tem cho xe Satria - Raider - sonic, mẫu mã và màu sắc đa dạng khách hàng thoải mái lựa chọn, xem chi tiết các hình ảnh của sản phẩm dưới đây.

Ngày đăng: 20-10-2022

755 lượt xem

Ngày nay nhu cầu chơi xe Satria - Raider - Sonic đang rất được số đông các Anh yêu mến. Và đặc biệt nhà thiết kế luôn ra mắt những bộ tem mới cho các Anh sưu tầm. Chúng ta cùng nhìn ngắm những bộ Decal tem xe Satria  Raider-Sonic hot nhất hiện nay tại shop Decal Bình Dương.

 

Tổng Hợp Những Mẫu Decal Tem Xe Satria  Raider-Sonic: 

 

Decal xe độ·cho Satria  Raider-Sonic có rất nhiều mẫu mới tại shop cho bạn lựa chọn, tham khảo bài viết này để tìm ra mẫu tem ưng ý nhé!

 

#1: Tem Trùm Satria Màu Dỏ Samurai - Decal Candy:

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candyTem Trùm Satria Màu Dỏ Samurai - Decal Candy thêm một mẫu tem dán xe Satria trong bộ sưu tập cho các Anh Em tham khảo. Hình ảnh thực tế dưới đây!

 

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candy

 

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candyDecal Bình Dương đã lên thiết kế đến khách hàng bộ tem màu đỏ Samurai  và phần họa tiết đặc biệt để tạo ra bộ tem dán cực chất và độc đáo. 

 

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candy

 

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candyNhững bức hình được chụp chi tiết của mẫu tem sẽ làm cho khách hàng được ngắm nhì kỹ hơn, đặc biệt đã được các Anh thợ của shop dán cực cẩn thẩn và chỉn chu để có một chiếc xe hoàn hảo nhất cho khách! 

 

 

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candy

tem-trum-satria-mau-do-samurai-decal-candy

 

#1: Tem Rời Xe Satria Trắng Đen Vàng:

tem-roi-xe-satria-trang-den-vangTem Rời Xe Satria Trắng Đen Vàng được thiết kế tem rời được kết hợp với màu sắc phù hợp và được sử dụng bàng chất liệu candy cao cấp. làm cho chiếc xe của Bạn được nổi bật và đẹp hơn!

  

tem-roi-xe-satria-trang-den-vang

 

#1: Chiếc tem Sonic màu hồng trắng bắt mắt:

 

- Chiếc tem Sonic màu hồng trắng bắt mắt này gồm có 2 loại là tem rời hay trùm sẽ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Tem_Sonic_Màu_Hồng _Trẵng _Đẹp_Mắt

Với màu sắc hồng trắng đẹp mắt này sẽ làm cho chiếc xe của bạn được đẹp và sẽ tự tin hơn khi sở hữu bộ tem này. đấy ạ!

 

#2: Bộ tem xe Satria được nhà thiết kế đặc biệt và đẹp nhất:

- Bộ tem xe Stria được nhà thiết kế đặc biệt và đẹp nhất khi chúng ta nhìn vào sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, màu sắc bắt mắt và sẽ để lại ấn tượng cho người nhìn.

- Dưới đây là hình ảnh thực tế shop đã dán cho khách hàng. Màu sắc của tem được sắc nét.

 

#3: Với bộ tem trùm xe Satria đỏ trắng họa tiết đẹp mắt.

-  Với bộ tem trùm xe Stria đỏ trắng họa tiết đẹp mắt từ họa tiết cho đến màu sắc được thiết kế một cách nhuyễn nhịn từng góc cạnh và chi tiết nhỏ. Màu đỏ của lửa và máu, màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh sẽ nói lên tính cách của bạn.

 

4: Bộ Tem Trùm Satria Màu Vàng Neon:

-  Tiếp tục là bộ Tem Trùm Satria Màu Xanh Neon là một trong những bộ tem Decal Bình Dương đã dán cho khách hàng tại shop. Với màu xanh neon bóng sáng và mãn nhãn cho người nhìn nên được các Anh yêu thích, đẹp đến từng chi tiết. Hình dưới đây bên shop đã dán cho khách ạ! 

 

#5: Bộ Tem Trùm Stria Màu Vàng Đen Đẹp Nổi Bật.

-  Và đây là bộ tem trùm Satria màu vàng đẹp nổi bật. Lựa chọn màu vàng là màu mang lại sự dịu dàng, là màu thể hiện đươc niềm cui tươi, tích cực, giàu sang và thịnh vượng vì vậy được các Anh yêu thích bộ tem  để dán cho chiếc xe của mình.

 

#6: Tem Xe Satria Đen Xám Decal Chrome.

- Tem Xe Satria Đen Xám Decal Chrome là mẫu sẽ đáp ứng được tiêu chí cho các Anh đó là làm mới cho chiếc xe mà không cần quá cầu kỳ. Shop Decal đã dán nhiều cho khách hàng được phản hồi tích cực. 

Shop Decal Bình Dương đã điển qua một số hình ảnh của bộ Tem Xe Sonic Màu Trắng Hot Nhất Hiện Nay, khách hàng có nhu cầu sẽ được dịch vụ tư vấn miễn phí qua hotline/zalo: 0399.767.905_0798.903.999

tong-hop-cac-mau-decal-tem-xe-raider-sonic

Shop Decal Bình Dương đã đào tạo với đội ngũ dán tem xe chuyên nghiệp, đảm bảo dán kỹ từng chi tiết và ngóc ngách để khách hàng được an tâm khi đến với shop.

Shop Decal Bình Dương không những làm tại shop mà còn nhận gửi các bộ tem chất lượng đi khắp các tỉnh cho các Anh ạ, sẽ được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng nhé!

tong-hop-cac-mau-decal-tem-xe-raider-sonic

Cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng shop để shop ngày được vững mạnh hơn. Hi vọng shop sẽ có nhiều cơ hội được phục vụ dịch cụ tốt nhất để khách hàng có được bộ tem trùm raider- satria- sonic hot nhất cảm thấy ưng ý và hoàn hảo nhất.
 
 
 
 

 

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999