Phiên Bản Xe Đua Drag Lấy Cảm Hứng Từ Honda Winner X 2019

Honda Winner X đang trở thành mẫu xe đột phá trong nhiều phiên bản độ, một biker tại TP.HCM đã lột xác biến chiếc xe của mình trở nên bụi bặm, chất lừ hơn.

Ngày đăng: 20-07-2019

3,926 lượt xem

Mới chỉ ra mắt được khoảng một tuần, Honda Winner x đã nhận được nhiều phản hồi từ các tín đồ đam mê độ xe, nhiều tuyệt tác mới đã lộ diện ngay sau đó. Biker tại TP.HCM đã trình diện bản độ của mình với một màu sắc hoàn toàn mới lạ.

Để thỏa mãn đam mê bản thân, chủ nhân này đã chi ra khoản tiền để trang bị nhiều món đồ kiểng đang rất hot trên thị trường hiện nay. Chiếc Honda Winner X độ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều phía, đặc biệt là các anh em đam mê dòng xe côn tay này.

 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HONDA WINNER X ĐỘ MỚI NHẤT

¥¥¥¥¥¥¥¥¥

 

Cùng chúng tôi xem qua một vài hình ảnh dưới đây để cảm nhận sự độc đáo mà chủ nhân xe đã gửi gắm nhé!

 

#1. Dàn chân mới của Honda Winner x độ.

 

honda-winner-x-do-1

 

icon  Dàn chân Honda Winner X độ  được thay bằng cặp vành nhôm kết hợp với bộ căm vàng đến từ thương hiệu Red Leo trở nên nổi bật hơn so với nguyên bản.

icon  Bánh căm có kích thước phía trước 1.4 và phía sau 1.6. Bánh căm này giúp xe có thể vượt qua mọi khung đường một cách êm ái và nhẹ nhàng hơn.

icon  Lốp xe được thay bằng lốp đến từ hãng Quick và Maxis.

 

#2. Hệ thống giảm xóc của Honda Winner X độ mới.

 

honda-winner-x-do-2

 

icon Bộ phận giảm xóc sau được thay thế bằng loại giảm xóc có bình dầu Red Leo. Sử dụng giảm xóc này giúp người lái dễ dàng điều chỉnh các thông số như độ đàn hồi, độ nén tùy thuộc vào khối lượng người lái.

icon Được biết, bộ phận giảm xóc này được bán với giá 2 triệu đồng.

 

#3. Hệ thống gắp sau của Honda Winner X độ.

 

honda-winner-x-do-3

 

icon  Gắp sau của xe được thay thế hoàn toàn bằng gắp nhôm.

icon  Phần chắn bùn đã được tháo ra nên trông xe có vẻ gọn hơn và đậm chất phong cách xe đua Drag.

icon  Đặc biệt, tone màu vàng dành riêng cho bộ nhông sên đĩa nhôm lấp lánh rất bắt mắt thay luôn cho bản nguyên bản màu đen.

 

honda-winner-x-do-4

 

Phiên bản Honda Winner X độ độc đáo  này được chủ nhân chi ra gần 10 triệu đồng để thay thế và nâng cấp mới cho xe độ này. Dù chi phí bỏ ra không quá cao so với các bản độ khác nhưng nó cũng vô cùng đặc biệt, tạo một điểm nhấn mới đầy ấn tượng cho Winner X mới được ra mắt này.

 

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999