Bảng Giá Xe Honda Tháng 11/2018 Xe Số Ổn Định Xe Ga Tăng

Bảng giá xe honda trong tháng 11/2018 có gì đổi khác? Theo tình hình khảo sát chung giá xe số ổn định trong khi xe ga lại có xu hướng tăng lên.

Ngày đăng: 05-11-2018

2,848 lượt xem

Những tháng cuối năm, tình hình giá xe máy thường có xu hướng đi lên, tăng hơn bình thường ở những mức khác nhau tùy theo từng loại. Giá xe máy Honda cũng không ngoại lệ, giá xe có dấu hiệu tăng rõ rệt, đặc biệt là những dòng xe tay tay ga như: SH, Vision, LEAD những mẫu xe tay ga bán rất chạy của Honda đang được cho là đang đội giá rất cao.
 
bang-gia-xe-honda-thang-11-2018
 

BẢNG GIÁ XE HONDA THÁNG 11/2019:

 
Theo phân tích thị trường của các hãng xe, trong tháng 11.2018, giá xe máy của hãng Honda sẽ có nhiều biến động mạnh, theo chiều hướng chung là tăng giá hơn hẳn so với các tháng trước, đặc biệt là các dòng xe tay ga đang bán rất chạy của hãng.
 
bang-gia-xe-honda-thang-11-2018
 
Xe Honda SH 125
 
Điển hình của trường hợp tăng giá là vua tay ga Honda SH. Honda SH có giá bán ra vốn dĩ đã cao, nhưng trong tháng 11 này còn có thể tăng lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, những mẫu xe tay ga khác như Honda SH mode, Air Blade cũng trên đà tăng giá không ngừng. Một dòng xe phổ thông nữa cũng rất được quan tâm đó chính là Honda Vision. Xe tay ga này rất ăn khách có thu nhập tầm trung, mẫu Honda Vision Smartkey 2019 cũng sẽ tăng thêm từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu VNĐ.
 
bang-gia-xe-honda-thang-11-2018
 
Xe Honda Vision Smartkey 2019
 
Tuy nhiên, những mẫu xe số của Honda vẫn có giá bán khá hấp dẫn thu hút người tiêu dùng. Một số mẫu xe số đang hot của Honda phải nhắc đến như:  Wave Alpha 110, Blade hay Wave RSX vẫn sẽ tiếp tục ổn định về giá. Và nếu có tăng giá thì cũng ở mức nhẹ không đáng kể. Một số trường hợp ngoại lệ của dòng xe côn tay và phân khối lớn lại có giá bán thấp hơn cả giá đề xuất như xe Winner. Một lý do lý giải cho điều này là chiêu kích cầu của nhà sản xuất, đối với sản phẩm mới thì đây là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
 
bang-gia-xe-honda-thang-11-2018
 
Xe Honda Wave RSX
 
Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cho rằng xe số Honda chững giá là do thị trường Việt Nam ưa chuộng mặt hàng xe tay ga hơn hẳn những dòng xe khác. Chính vì vậy mà thời điểm rơi vào cuối năm những mẫu xe hot lại được dịp đội giá lên cao hơn bình thường.
 
bang-gia-xe-honda-thang-11-2018
 
Để giúp bạn đọc nắm bắt được giá cả tất cả các dòng xe máy để dễ dàng tham khảo và mua sắm xe trong dịp tết này. Decal Bình Dương sẽ liên tục cập nhật bảng giá mới, sau đây là bảng giá xe máy Honda tháng 11/2018 mới nhất, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:
 
*Lưu ý: Giá xe ở trên là giá đề xuất của hãng, giá thực tế còn tùy thuộc vào đại lý ở các khu vực khác nhau.
 
 

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999