Lắp Chống Trộm Pitech (Fox + Pi) Cho Exciter 2019

Khóa chống trộm Pitech (Fox + Pi), một công nghệ chống trộm siêu hiện đại, siêu an toàn với nhiều chức năng hữu ích chống cướp, chống trộm hiệu quả dành cho mọi dòng xe máy hiện nay.

Ngày đăng: 17-09-2018

3,584 lượt xem

 

Cuối tuần mưa gió do ảnh hưởng bão khu vực Biển Đông, nhưng không vì thể mà ngăn cản được các tình yêu đến với Decal Bình Dương. Cảm ơn anh em đã luôn đồng hành và ủng hộ shop trên mọi chiến tuyến, một video ngắn được quay vội vàng vào ngày cuối tuần với chủ đề khóa chống trộm Pitech (Fox + Pi) gắn trên xe exciter 150 phiên bản 2019 có thể bạn sẽ quan tâm.

lap-chong-trom-pitech-fox-pi-cho-exciter-2019

► Với những mánh khóe trộm cướp ngày càng tinh vi và lộng hành, nên chiếc xe nhà bạn cũng cần được bảo vệ bởi những thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại hơn. Một trong những khóa chống trộm, chống cướp được quan tâm và đánh giá cao hiện nay là khóa chống trộm Pitech (Fox + Pi).

► Bộ khóa chống trộm với rất nhiều tính năng tiện ích, sử dụng dễ dàng, hàng chất lượng mang tính ổn định cao cho bạn sự an tâm, thoải mái, không lo bọn trộm nhòm ngó tài sản của mình.

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999