Độ Đèn Bi Led Cho Xe Máy Có Nên độ Không?

Độ đèn bi led cho các dòng xe máy như SH, Exciter 150, 135, Winner X,... Có nên hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin hữu ích mà bạn cần ở bài viết sau đây nhé!

Ngày đăng: 02-02-2023

1,844 lượt xem

Đèn chiếu sáng của xe máy làm bạn không hài lòng? Nó chưa đủ độ sáng? Hay độ chiếu sáng không theo ý muốn của bạn?... Có rất nhiều vấn đề sảy ra dẫn đến việc bạn muốn độ đèn bi led cho xe máy của mình.
 

Nên Độ Đèn Bi Led Cho Xe Máy Không?

 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatĐối với những dòng xe đời cũ (từ 2018 trở về trước) đều sử dụng loại bóng Halogen (là đèn sợi đốt) để chiếu sáng. Một số dòng xe đời mới kể đến như là SH 2020 sử dụng công nghệ led để chiêuus sáng, tuy nhiên độ sáng vẫn không khác biệt là mấy).
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatChính vì vậy, hôm nay Decal Bình Dương sẽ thông tin đến anh em loại Bi Led thế hệ mới, một sản phẩm sẽ làm hài lòng những khách hầng khó tính nhất, bởi hiệu quả chiếu sáng và chất lượng ánh sáng mà nó đem lại.
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatViệc chạy xe ban đêm với bóng đèn chiếu sáng kém sẽ gây nguy hiểm cho người lái xe, rất khó quan sát đặt biệt là với những cung đường xấu, nhiều ổ gà.
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatNếu bạn là người đam mê phượt hoặc phải thường chạy xe trên cung đường quốc lộ, đường đèo và thường xuyên đi vào bạn đêm, sẽ thật ngy hiểm nếu như bạn không có một bóng đèn chiếu sáng hiệu quả. Đặt biệt là khi chạy với tốc độ cao thì việc tránh những chướng ngại vật đòi hỏi bóng đèn của bạn chiếu đủ xa và rộng. 
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 

Đèn Bi Led Khắc Phục Mọi Nhược Điểm Của Đèn Zin:

 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatNhững loại Bi Led hiện nay đều có thiết kế chức năng Cos (chế độ chiếu gần) và tạo mặt cắt ánh sáng đẹp, mặt cắt ánh sáng thường có màu xanh hoặc vàng, không gây chói mắt người đi đường đối diện.
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatSử dụng đèn bi led không những an toàn nó còn giúp tăng thêm phần thẩm mỹ, trông chiếc xe mạnh mẽ và ngầu hơn so với đèn zin rất nhiều. Chính vì những lý do này mà câu trả lời đó là NÊN lắp đèn Bi Led cho xe máy nhé anh em!
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 

Độ Đèn Bi Nào Cho Xe Máy Của Bạn?

 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatHãy bỏ qua loại Bi Halogen hay Bi Xenon đi, điểm yếu thì mình phân tích rõ ở trên, ngoài ra giá thành của loại Bi Xenon còn quá đắt so với hiệu quả mà nó đem lại.
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatTóm lại, nếu anh em muốn lựa chọn loại Bi cầu đáp ứng được các yêu cầu như: Sáng mạnh, thời gian chiếu sáng lâu, chiếu xa, tiết kiệm điện, bảo hành lâ dài,..) thì Bi Led sẽ là lựa chọn số 1 không thể làm anh em thất vọng.
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 

Nên Chọn Bi Led Loại Nào?

 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatBi Led hiện có rất nhiều thương hiệu, cũng như giá thành khách nhau cho bạn lựa chọn. Từ hàng chính hãng cho đến hàng nhái, kém chất lượng. Tuỳ vào túi tiền mà anh em “chịu chi” để sở hữu một sản phẩm tốt . 
 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatMột gợi ý cho bạn dòng sản phẩm BI LED PRO NEW được sản xuất theocông nghệ Đức, cho ra sản phẩm hoàn thiện và chính xác cực cao. Quy trình sản xuất đảm bảo được sự cẩn thận và nghiêm ngặt nhờ vào đội ngũ nghiên cứu và đội ngũ lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp.
 
do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong
 

Địa Điểm Độ Đèn Bi Led Cho Xe Máy Uy Tín:

 
tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhatNếu bạn ở khu vực miền nam thì đừng bỏ qua địa điểm độ đèn xe máy uy tín tại shop Decal Bình Dương, bởi vì:
 
  • Thứ nhất về công đoạn lắp đặt và bảo hành: Shop uy tín và chuyên nghiệp sẽ độ đèn xe chỉn chu trên từng công đoạn(Nếu có sự cố sảy ra thì sẽ thay thế, sửa chữa hoặc là đổi mới cho bạn).

do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong

 
  • Thứ hai là về chất lượng của sản phẩm: Nếu anh em chọn mua các trang mạng không uy tín, rất có thể gặp phải hàng nhái, kém chất lượng ( độ đèn kém chất lượng có thể dẫn tới cháy và hư hỏng toàn bộ hệ thống điện trên xe, khi đó chi phí sửa chữa còn đắt hơn việc bỏ tiền lắp bộ đèn uy tín).
 
  • Thứ ba: Một shop độ uy tín và chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ cho khách hàng từ sản phẩm đến giá cả trước khi lắp đặt, giúp anh em quyết định chọn lắp combo độ đèn bi led cho xe máy hay không?

do-den-bi-led-cho-xe-may-co-nen-do-khong

Liên hệ ngay shop Decal Bình Dương để được tư vấn lên đèn cho xế yêu ngay hôm nay qua hot line: 0798.903.999

tem-win-x-do-bac-cam-tem-winx-repsol-dep-nhat

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999