Độ Đèn Xe SH Giá Bao Nhiêu? Độ Bi Cầu - Led Audi SH

Thời gian gần đây, shop Decal Bình Dương lắp độ đèn xe sh, cụ thể là độ bi cầu - led audi sh rất được khách hàng quan tâm đến. Nếu bạn yêu thích độ đèn xe thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Ngày đăng: 01-02-2023

4,795 lượt xem

Độ bi cầu và led audi cho xe SH giá bao nhiêu? Độ đèn xe SH như thế nào cho ngầu? Là những câu hỏi rất được khách hàng của shop quan tâm thời gian gần đây.
 

 Độ Bi Cầu - Led Audi SH Cực Hot:

 
do-den-xe-sh-do-full-dan-den
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Hiện nay, phong trào độ Bi Led cho xe máy đang trở nên phổ biến và rất được yêu thích, nó như một làn sóng mới trong giới độ xe SH. Cùng tìm hiểu về độ bi cầu, led audi xe SH có giá bao nhiêu và độ loại bi led nào nhé!
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Có nhiều người gọi đèn bi led nhưng cũng có người gọi là bi cầu. Vậy giữa chúng có sự khác nhau nào không? Bi Led hay Bi cầu thì về nghĩa vẫn như nhau, Bi cầu là thuật ngữ để gọi chung cho những loại Bi chiếu sáng (loại sử dụng Bi Projector – có thấu kính hội tụ tập trung ánh sáng về 1 điểm để đạt được công suất tối đa).
 
do-den-xe-sh-do-full-dan-den
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Bi Led và Bi cầu thì chỉ khác nhau về cấu trúc nguồn sáng có thể như là là Led, là Halogen hoặc là Xenon. Tương ứng với đó sẽ là Bi Led, Bi Halogen hay Bi Xenon.
 

Độ Đèn Xe SH Giá Bao Nhiêu?

 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Độ đèn xe máy nói chung và độ đèn xe Sh nói riêng đang được cộng đồng chơi xe săn đón rất nhiệt tình. Đối với dòng xe Sh, người chơi xe lên bi cầu và led audi cực hút mắt.
 
do-den-xe-sh-do-full-dan-den
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Bạn đừng nhầm tưởng rằng Bi Led hay Led Audi chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài, ngoài chức năng làm đẹp, tăng vẻ hiện đại cho chiếc xe Sh, combo độ đèn SH còn có chức năng chiếu sáng vượt trội, tăng tầm nhìn, khả năng nhận biết tín hiệu người đi đường đối diện dễ dàng hơn khi cùng tham gia giao thông.
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Như các bạn đã biết, bộ đèn nguyên bản theo xe hay gọi là đèn Zin hầu như khả năng chiếu sáng yếu hơn đèn độ,. Ánh sáng không được mịn và bám đường khiến cho đèn xe mang lại hiệu quả chiếu sáng kém, người lái xe sẽ khó xử lý nhanh những vật cản nếu không có đủ ánh sáng và tầm nhìn xa khiến bản thân dễ gặp nguy hiểm.
 
do-den-xe-sh-do-full-dan-den
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Mục đích bài viết hôm nay là mình mún báo giá các hạng mục Độ đèn Led xe SH, nên mình sẽ chỉ giới thiệu sơ qua những đặc điểm cơ bản thôi;
 
 
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Còn về chi tiết, để bạn biết thêm thông tin về xuất xứ của các loại bi projector; Tại sao lại gọi là bi led hay bi cầu? Phân biệt và đánh giá được ưu nhược điểm của những dòng bi hiện nay. Các bạn có thể xem thêm tại: Decal Bình Dương nhé!
 
do-den-xe-sh-do-full-dan-den
  • Được thay thế bằng cặp bi led Pro siêu sáng, bất chấp mọi địa hình, giá 3tr500k/bi.
     
  • Ngoài ra, khi lắp bi led Pro tại shop, xe của bạn sẽ được update miễn phí mắt quỷ và vòng led 3D trị giá 500k, đổi màu cực đẹp.
     
  • Đèn demi trước cũng được độ lại ấn tượng hơn với màn đổi màu theo app chỉ với 300k.
     
  • Đèn hậu thì Tích hợp demi A7 giá chỉ 1tr500k, đổi màu siêu ấn tượng.
  • Xi nhan tích hợp đèn demi A11, với cực nhiều chế độ đổi màu, tự đổi màu, chớp theo nháy xi nhan, hiệu ứng xếp gạch cực đẹp,... 
  • Thay đổi đèn xi nhan đổi chóa zin giá chỉ 1tr200k.

do-den-xe-sh

do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh Liên hệ shop Decal Bình Dương để được tư vấn thêm: 0798.903.999

 

@decalbinhduong SH nên lên đồ chơi gì ? #decalbinhduong ♬ nhạc nền - DECAL BÌNH DƯƠNG
do-den-xe-sh-gia-bao-nhieu-do-bi-cau-led-audi-sh

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999