Top 3 Phuộc Sau Gắn Winner Bán Chạy Nhất 2021

Với xu thê hiện nay việc tìm kiếm phuộc sau thay thế cho phuộc zin xe rất nhiều, và đây shop tổng hợp top 3 phuộc sau gắn winner bán chạy nhất 2021.

Ngày đăng: 09-08-2021

4,127 lượt xem

 
► Hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc  phuộc sau thay thế cho phuộc zin thực sự không dễ dàng bởi vì các dòng phuộc có rất nhiều loại và bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy, bạn đang đắn đo tìm kiếm loại phuộc nào nhún êm, vận hành tốt? giá bao nhiêu? chắc hẵn đang là vấn đề nan giải cho anh em.
► Và hãy cùng Decal Bình Dương tìm hiểu top 3 dòng phuộc sau gắn winner được nhiều anh em biker lựa chọn và là sản phẩm bán chạy nhất năm 2021 này 
 

Top 3 phuộc sau gắn winner bán chạy nhất 2021

 

1. Phuộc Rcb Bình Dầu Xoay 360 Độ 

 
 Là mẫu phuộc mới nhất được đưa ra thị trường năm 2020 với tên gọi phuộc rcb bình dầu DB2-Plus ( race kit) dành cho winner.
 
 
 
 
 Với chiều dài 229mm kết hợp màu sắc phuộc tím ty vàng mang lại cảm giác vận hành êm ái, chắc chắn cho dàn chân. Là sản phẩm được đưa ra thị trường nhằm khắc phục tất cả các khuyết điểm của các dòng phuộc trước.
 
 
 
 
 Phuộc có nhiều ưu điểm so với dòng DB2 : bình dầu có núm xoay 360 độ giúp việc đặt bình dầu một cách dễ dàng không cấn vào xe, tặng kèm 1 lò xo nhẹ hơn giúp canh trọng lượng người sử dụng, piston thủy lực lớn, êm ái và ổn định hơn trên mọi đường đua.
 
 
 
 
 Đặc biệt sản phẩm được bảo hành 12 tháng và giá thành cũng khá là cao so với nhiều AE bình dân, vì vậy bạn có thể liên hệ trước cho chúng tôi để có thể hỗ trợ tư vấn bạn một cách tốt nhất.
 

2. Phuộc Rcb Không Bình Dầu Winner 

 

 

 
 Được thiết kế gọn nhẹ so với phuộc zin, phuộc rcb chính hãng không bình dầu đã được nhiều anh em lựa chọn cho xê yêu của mình nhờ có các ưu điểm:
  • Piston và bể dầu lớn giúp đàn hồi tốt và bền bỉ
  • Phuộc đen ty được mạ vàng giúp giảm độ ma sát
  • Ngăn các tình trạng sàn lắc khi xe chạy ở tốc độ cao
  • Có chức năng rebound có các van điều chỉnh áp lực dầu bên trong, giúp dễ dàng điều chỉnh độ nhún theo trọng lượng sử dụng.

 

 

 

 Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao kết hợp màu sắc mẫu mã giúp nổi bật cho dàn chân giúp dàn chân khỏe khoắn và nổi bật hơn.
 
 
 

3. Phuộc Rcb Đen Ty Vàng

 
 Phuộc rcb DB-2+ với kích thước 229mm dành cho winner 150 gắn vừa với xe zin mà không phải chế cháo bất cứ chi tiết gì, ngoài ra cũng là sản phẩn gắn vừa cho dòng xe sonic.
 
 
 
 Được thiết kế với phuộc đen ty vàng , bình dầu xoay 360 giúp dễ dàng xoay chỉnh kết hợp có núm xoay điều chỉnh độ nhún phù hợp với trọng lượng xe.
 
 
 
 
 Là dạng bình dầu chính hãng với dây chuyền sản xuất từ Châu Âu, có khả năng chịu lực tốt, giúp xe vận hành một cách tốt hơn, mang lại cảm giác nhún êm ái cho người lái xe.
 
 
 
 Tất cả đều là sản phẩm chính hãng và được bảo hành 12 tháng nên các bạn có thể an tâm lựa chọn gắn cho xế yêu của mình.
► Tất cả hàng đều có sẵn tại shop Decal Bình Dương và còn nhiều phuộc winner độ giá rẻ, và chương trình sắp tới hết giãn cách xã hội nhằm tri ân khách hàng shop sẽ sale lớn nhiều món đồ chơi hơn nữa, mọi người cùng chờ xem nhé!
 
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999