Exciter 150 Sỡ Hữu Dàn Chân Cnc Triệu View

Với những món đồ chơi giá trị được gắn lên xe hợp lí, và chiếc exciter 150 sỡ hữu mâm cnc đạt triệu view được tổng hợp qua bài viết bên dưới.

Ngày đăng: 10-08-2021

981 lượt xem

 
 Hiện nay chịu sức ép của nhiều anh em về dòng exciter 155, tuy nhiên chiếc exciter 150 sẽ không thua kém bởi những bản độ nóng bỏng và đầy hấp dẫn xứng đáng để anh em tham khảo.
 Để chiếc xe độ nổi bật nhất từ xa hay đến gần thì chắc chắn dàn chân sẽ mang lại nhiều điểm nhấn nhất, và Decal Bình Dương đã tổng hợp những chiếc exciter 150 sỡ hữu dàn chân CNC triệu view dưới đây:
 

DÀN CHÂN CNC TRIỆU VIEW CỦA EXCITER 150

 
 Mỗi loại mâm đều chiếm ưu thế riêng và tùy sỡ thích của mỗi cá nhân, và đây là những dòng mâm cnc được biker lựa chọn nhiều nhất trên chính chiếc xe của mình:

 

1. Mâm CNC X1R

 
 Dòng mâm này đã đi vào lòng người từ cái tên thương hiệu X1R, với thiết kế đơn giản 5 cây thanh thẳng tạo hình quạt gắn chuẩn cho exciter 150 mà không cần chế cháo bất cứ chi tiết nào.
 
 
 Mâm CNC x1r gắn exciter 150 được sản xuất từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối giúp mâm có độ bền cao, chắc chắn giúp xe trở nên cứng cáp vận hành ổn định hơn
 
hiện tại phiên bản đỏ đã cháy hàng
 
 Bạn có thể xem qua hình ảnh chiếc exciter 150 sau khi độ mâm CNC X1R chính hãng trở nên thanh thoát và đầy điểm nhấn cho dàn chân, mang lại một đẳng cấp mới cho chiếc xe của mình 
 
phiên bản cam tươi sáng, sang trọng
 
 Với size số 1.6-1.6 sẽ phù hợp cho những anh em thích đi lốp nhỏ vừa tầm 60,70 đến 80 và có nhiều phiên bản màu sắc anh em thoải mái lựa chọn cho xế yêu của mình.
 Link mua sản phẩm:
 

 

2. Mâm CNC K5 Kozir

 
 Cũng là dòng mâm đang làm mưa làm gió với nhiều anh em xế độ nổi bật qua từng thanh cnc căng mướt, siêu nhẹ nhàng , êm ái và thanh thoát hơn khi kết hợp lốp michelin hoặc dunlop.
 
 
 
 
 Là dòng mâm không thể thiếu khi muốn thay thế mâm zin, sản phẩm gắn plus and play vô cùng đơn giản và nhanh chóng. giúp xe trở nên tốc độ và an toàn hơn khi bẻ lái
 
 
 
 Với giá mềm mại, phù hợp với túi tiền, khi mua mâm còn được tặng kèm thêm sản phẩm là đãi x1r cúng cáp đi đôi với mâm không cần chế cháo gì, tiện lợi và tiết kiệm hơn cho anh em.
 Xem qua bản mâm với nhiều màu sắc sau khi được gắn lên xe có phải là sự lựa chọn dành cho bạn không nhé!

 Bấm vào để mua sản phẩm :

 

3. Mâm CNC X-mode

 
 Thực chất các dòng CNC x1r, k5, xmode đều tương tự nhau, nhưng tùy vào sỡ thích của từng biker, với dòng mâm này được thiết kế lạ mắt hơn từ dòng thanh mâm thẳng cho đến thanh xéo tạo hình cánh quạt đẹp mắt.
 Phiên bản này có kích thước 1.6-1.6 đầy đủ bạc đạn ống chỉ, chỉ lắp ráp như zin mà không cần chế độ bất cứ chi tiết nào.
 
 
 
 Mâm CNC X-Mode chính hãng với cầu tạo CNC nguyên khối, giúp mâm trở nên chắc chắn, không gỉ sét giúp xe độ sỡ hữu một dàn chân cứng cáp và quyền lực
 Với thiết thể thao, 2 loại thanh thẳng và xéo cứng cáp giúp người lái có thể tự tin di chuyển trên những địa hình khắc nhiệt.
 
 
 Tất cả dòng mâm CNC dành cho exciter 150 đáng triệu view đang được anh em quái xế lựa chọn cho xế yêu của mình và cũng chính là những dòng mâm cnc bán chạy nhất tại cửa hàng Decal Bình Dương. Và tất cả đang được sale mạnh trong mùa dịch covid này
 

 

 Bấm vào mua sản phẩm :

 

 

 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999