Dán Phim PPF Bảo Vệ Đèn Xe Hơi - Xe Ô Tô Giá Tốt Nhất

Decal Bình Dương Car Care chuyên thi công dán phim PPF bảo vệ đèn xe hơi - xe ô ô tô, giúp bảo vệ đèn xe không bị trầy xước, ố màu qua thời gian sử dụng.

Ngày đăng: 03-11-2021

1,678 lượt xem

 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatNhiều chủ xe ô tô lo lắng việc đèn xe ô tô trong quá trình sử dụng không may bị xước, đá văng. Hay là do quá trình rửa xe thường xuyên không may gây ra những vết xước trên bề mặt chóa đèn pha. Hoặc đèn ô tô sẽ bị vàng ố sau một thời gian sử dụng do nước mưa, ánh nắng, nhiệt độ, khói bụi,... tác động vào.
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
 

Tại Sao Nên Chọn Dán Phim PPF Bảo Vệ Đèn Xe Ô Tô?

 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatTuy nhiên, đèn xe ô tô, đặc biệt là đèn pha khi được bật một thời gian làm nóng phần chóa đèn. Điều nay gây khó khăn cho việc dán film bảo vệ. Những lớp film bị nhiệt tác động dễ bị co lại, hư hỏng và bong tróc.
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatChính vì vậy, nên shop Decal Bình Dương Car Care khuyên bạn nên chọn dán phim PPF bảo vệ đèn xe hơi - xe ô ô tô. Loại phim chất lượng cao này sẽ giúp bảo vệ chóa đèn pha xe ô tô của bạn thật hoàn hảo.
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatXe thường xuyên phải ở dưới thời tiết nắng nóng, tiếp xúc trực tiếp với tia UV thường xuyên sẽ làm chóa đèn pha bị mờ và vàng ố. Biện pháp đánh bóng cũng giúp phần nào, nhưng lâu dần sẽ làm mỏng phần bề mặt chóa đèn xe. Dán phim PPF cho đèn xe ô tô vừa giúp ngăn tia UV, bảo vệ chóa đèn xe không bị vàng ố hay đục.
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatPhim PPF ROYAL có độ trong suốt, độ bóng cực kỳ cao nên khi dán phim lên sẽ không làm giảm ánh sáng. Bằng mắt thường khó phân biệt đèn xe đã được dán phim bảo vệ hay chưa? 
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatViệc lưa chọn một cơ sở uy tín, film dán chất lượng, có chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất là điều mà khách hàng quan tâm để hạn chế thấp nhất những rủi ro. Decal Bình Dương Car Care phân phối và thi công dòng sản phẩm phim PPF ROYAL FILM cao cấp cho đèn xe hơi - ô tô. 
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatChi phí để thay mới bộ đèn là rất cao, còn chi phí dán phim PPF bảo vệ đèn xe rẻ hơn rất nhiều. Sau khi tháo ra phim bảo vệ ra thì đèn xe vẫn luôn như mới.
 

Thời gian dán phim PPF bảo vệ đèn xe là bao lâu?

 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatThời gian Wrap - dán PPF đèn oto từ 1-3 tiếng cho đèn trước và sau xe hơi, vì đèn có độ cong cao nên thi công thật tỉ mỉ và cẩn thận thì mới đạt được sự hoàn hảo mà khách hàng mong muốn. 
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatDán phim PPF bảo vệ đèn xe đòi hỏi người thợ phải có tay nghề thi công PPF cộng với tay nghề cao và phải thật tỉ mỉ, khéo léo.
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhatNếu bạn muốn dán PPF bảo vệ đèn ô tô hãy liên hệ ngay với shop qua zalo.call: 0399.767.905 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! 
 
dan-phim-ppf-bao-ve-den-xe-hoi-xe-o-to-gia-tot-nhat

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999