Top Nhông Sên Dĩa Tốt Nhất Gắn Cho Exciter

Nếu chiếc xe exciter của bạn đang chạy kêu lộc cộc, hay bị giật khi lên ga thì bạn cần kiểm tra ngay bộ nhông sên dĩa xe của mình còn an toàn không nhé.

Ngày đăng: 07-08-2021

1,101 lượt xem

 
 
 Có thể thấy, bộ nhông sên dĩa zin của xe exciter rất dễ hao mòn, vì vậy các biker thường lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt hơn để thay thế, và cùng xem qua bài viết để biết sự lựa chọn của cộng đồng biker như thế nào nhé!
 
Theo chia sẽ từ các biker chuyên nghiệp nhông sên dĩa có thông số :
 
  •  Nhông (14T). đĩa (38) dành cho exciter 2011 trở lên, theo nguyên lý từ các chuyên gia đĩa khi càng nhiều răng thì đề mau nổ, nhưng hậu mất và ngược lại.
  • Nhông có răng càng ít thì đề máy sẽ nhanh và hậu mất. Khi bạn muốn xe đề nhanh trong thành phố thì nên đi loại 14-39 hoặc 14-37 . Còn đối với xe exciter 2010 trở xuống zin thì đi loại 15-39 lên 15-40 cho nhẹ.
 
 
 
 
 Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nhông sên dĩa độ xe máy để cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đó cũng là điều băn khoăn đáng lo ngại của nhiều biker không biết chọn loiaj nhông sên dĩa tốt nhất dành cho exciter phù hợp cho xế yêu của mình.
 Một trong những bộ nhông sên dĩa dành cho xe máy được Decal Bình Dương tổng hợp lại dựa trên doanh số bán ra cũng như lắp đặt trong những năm vừa qua:
 

Top nhông sên dĩa tốt nhất dành cho exciter

 
 

1. Nhông Sên Dĩa X1r Dành Cho Exciter 135,150

 
 Combo nhông sên dĩa x1r dành cho exciter 150 đang làm mưa làm gió tại shop với thiết kế mới độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, thay thế sản phẩm zin bền bỉ, chắc chắn và vận hành êm ái.
 Sên x1r chính hãng không phốt ( hay còn gọi là sên corona)  là một trong những thương hiệu không biker nào không biết đến. Được sản xuất và gia công với công nghệ tiên tiến với các mắt xích nối lại với nhau một cach chắc chắn, không rò rỉ, khả năng mài mòn thấp độ bền cao, đặc biệt chắn chắn giúp nổi bật dàn chân hơn.
 
 
 
 
 Nhông+ đĩa x1r được làm bằng chất liệu thép chịu lực cao, khả năng mài mòn thấp, độ bền cực cao và sẽ không phai màu với 3 bước gia công độc đáo : xi chrome- phủ đồng thật- xi màu mang lại tính thẩm mỹ cao, và sang trọng hơn khi sử dụng.
 
 
 
 Nhông sên dĩa x1r gắn exciter 150 với thông số 14T-42T-124L chắc chắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo kết hợp ăn ý, chắc chắn đảm bảo cho người dùng. Đặc biệt hơn sản phẩm có giá chỉ 450.000 đồng và sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi tặng ngay một chai dưỡng sên khi mua trực tiếp tại Decal Bình Dương , còn chần chừ gì không sỡ hữu ngay hôm nay mua một được hai nhé.
 Cách đặt hàng bấm vào đây nhé :
 

 

2. Nhông sên dĩa rector gắn exciter 135, 150 

 

 
 
 Là bộ sản phẩm tách rời có thể kết hợp với nhiều mẫu mã khác, nhưng sẽ là bộ đôi hoàn hỏa hơn khi đi chung bộ, trước tiên cũng xem sên có gì khác so với các dòng khác.
 Sên rector 9 ly xuất xứ malaysia được gia công và xử lý nhiệt trên dây truyền hiện đại có độ bền cực cao, tuổi thọ lên đến 30.000km, chịu lực tốt.
 Tất cả sau khi được đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng dung sai chế tạo, độ đản dọc trục, độ đảo vành răng,...dù kết hợp với loại nhông, đĩa rector hay loại khác đều mang lại sự êm ái, không lạo xạo, không tâng nhảy,...
 Vậy cùng xem nhông đĩa rextor được kết hợp tinh xảo như thế nào nhé:
 Ngoài ra còn rất nhiều combo nhông sên đĩa có thể kết hợp với nhau một cách chắn chắn hơn, đảm bảo cho việc đi lại một cách an toàn điển hình như 
 Sên kozir có thể kết hợp cùng đĩa tải x1r cho exciter 150, 150 hoặc winner, cũng có thể kết hợp thêm với nhông đĩa rector và sên rector cũng vậy. 
 
 
 
 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999