Lợi Ích Của Việc Dán Nóc Đen Cho Xe Ô Tô 7 Chỗ

Decal Bình Dương chuyên dán nóc đen cho nhiều dòng xe ô tô: 4 chỗ, 7 chỗ, bán tải,...sử dụng chất liệu decal đen bóng như nước sơn dày dặn 3 lớp mang đến diện mạo thẩm mỹ cho xe.

Ngày đăng: 30-07-2021

1,286 lượt xem

 Chăm sóc và trang trí cho xe ô tô luôn là nhu cầu cần thiết đối với các chủ sỡ hữu xe. Ngoài việc wrap đổi màu, dán tem sườn,.. thì một trong những cách khác làm tăng sự sang trọng, thể thao và bảo vệ lớp sơn zin của bạn chính là dán nóc đen xe ô tô.
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
TẠI SAO CHỦ XE NÊN DÁN NÓC ĐEN XE Ô TÔ?
 
 Hiện nay, nhu cầu làm đẹp cho xe 4 bánh từ ngày càng được ưa chuộng từ dòng xe thường cho đến cao cấp. Hình thức làm đẹp xe nhanh gọn, đơn giản và tiện lợi nhất phải kể đến dán nóc ô tô, bởi:
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho

 Dán nóc đen xe ô tô 7 chỗ giúp xe có cái nhìn thêm mới mẻ, sang trọng và hầm hố hơn.
 Bên cạnh đó, việc sự dụng chất liệu decal tốt có màu đen siêu bóng dày dặn 3 lớp đảm bảo lớp sơn zin không bị trầy xước, mà còn có độ bền cực cao.
 Với gam màu đen siêu bóng như lớp sơn mang lại diện mạp mạnh mẽ đồng thời có rãnh cách nhiệt giúp xe giảm tối đa lượng nhiệt hấp thụ khi di chuyển dưới trời nắng gắt.
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
Decal Dán Nóc Xe Hơi Có Gì Đặc Biệt?
 
 Khác với chất liệu decal chuyên dùng để dán tem xe hay decal dán nóc xe hơi khác thì dòng decal dán nóc đen siêu bóng 3 lớp tại Decal Bình Dương có đặc điểm khác biệt:
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
 Có độ dày và độ bóng cao hơn so với chât liệu decal chuyên dùng để dán nóc xe ô tô
 Rảnh thoát khí bên dưới lớp dính nhỏ giúp thoát khí hiệu quả, giảm được lượng nhiệt hấp thụ
 Màu sắc cũng như độ bóng giữ được lâu hơn, giúp người dùng có thể sử dụng trong một thời gian dài
 Keo không để lại vết bám nhiều hoặc làm tróc sơn zin khi lột bỏ
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
Dán Decal Nóc Đen Cho Xe Ô Tô Giá Bao Nhiêu?
 
 Tùy thuộc vào dòng xe cũng như đời xe mà bản giá dán nóc xe hơi tại Decal Bình Dương sẽ có giá khác nhau. Đối với dòng xe ô tô 7 chỗ, việc tiến hành dán nóc ô tô sẽ phức tạp hơn vì: chiều dài xe dài, cũng như đường dâp nỏi lên xuống cũng làm cho thợ dán khó khăn hơn.
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
 Thông thường, giá dán nóc xe ô tô tại decal bình dương dao động từ 500.000d - 1.000.000d đi kèm với nhiều ưu đãi khác theo từng đợt.
 
loi-ich-cua-viec-dan-noc-den-cho-xe-o-to-7-cho
 
 Việc dán nóc xe ô tô 7 chỗ mang lại nhiều lợi ích cho chiếc xe nhà bạn. Dịch vụ này tại Decal Bình Dương Car Care với mục địch xoay quanh vấn đề trang trí và làm đẹp cho xe. Đến với shop, chiếc xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất với những anh thợ chuyên nghiệp.
 

3-mau-wrap-full-mazda-cx5-moi-nhatALBUM WRAP XE HƠI, CẢ NHÀ BẤM BÊN PHẢI ĐỂ XEM NHỮNG MẪU MỚI NHẤT NHÉ!3-mau-wrap-full-mazda-cx5-moi-nhat

o to

Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

3-mau-wrap-full-mazda-cx5-moi-nhat

 

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999