Giá Xe Tay Côn Honda Winner X Liên Tục Thay Đổi Đến Chóng Mặt

Trong vòng 2 tháng gần đây, giá xe honda winner x liên tục thay đổi đến chóng mắt khiến người dùng Việt không khỏi chao đảo trong vòng xoáy về giá.

Ngày đăng: 03-11-2020

1,879 lượt xem

 
► Theo khảo sát thị trường, hiện tại dòng xe honda winner x trong những ngày cuối tháng 10 một số đại lý đã không còn mẫu xe phiên bản thấp nhất CBS để bán.
 
 
gia-xe-tay-con-honda-winner-x-lien-tuc-thay-doi-den-chong-mat
 

►Từ đầu năm cho đến thời điểm hiện tại, giá xe đã có những biến động đáng kể không ít những đại lý và người dùng đã và chưa mua sản phẩm chao đảo, có người tiếc nuối vì chưa kịp mua đã hết xe.
 
►Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng của đại lý Honda tại TP. HCM: “Hiện Winner bản CBS đã không còn hàng và đại lý cũng không nhận đặt cọc trước. Khách hàng muốn mua xe phải chờ vào đầu tháng 11 để biết được số lượng phân phối cho đại lý mình là bao nhiêu”.
 
►Mức giá hiện tại của dòng xe honda winner x bản CBS có giá 50,1 triệu đồng và sẽ được giảm lên đến 6,5 triệu đồng, vậy giá bán ra chỉ còn 43,6 triệu đồng. Mức giá này khá phù hợp đối với tài chính của tất cả mọi người yêu thích dòng xe tây côn thể thao. Mức giá này áp dụng từ tháng 10 và cho đến đầu tháng 11 vẫn chua có gì thay đổi.
 
 
gia-xe-tay-con-honda-winner-x-lien-tuc-thay-doi-den-chong-mat
 

►Trước đó, đầu tháng 9 mẫu xe này đột nhiên lao xuống dốc một cách nhanh chóng, một số đại chỉ giảm chỉ còn 29-33 triệu đồng. Đây cũng được xem là mức giá thấp kỉ lục 18-20 triệu so với giá niêm yết ban đầu từ 46-49,5 triệu đồng.
 
►Tháng 10, Honda Winner X có sự tăn giá trở lại, tuy nhiên mức giá bán ra vẫn còn thấp so với mức giá đề xuất từ 4-5 triệu đồng( chưa tính đến các chương trình ưu đãi)
 
►Mặc dù, honda winer x được thống kế là một trong những dòng xe bán chạy nhất tính đến thời điểm được tung ra thị trường, thế nhưng dòng xe này không có ông pô vì thế âm thanh phát ra không được trầm ấm gây nhiều ức chế cho người đi đường.
 
 
gia-xe-tay-con-honda-winner-x-lien-tuc-thay-doi-den-chong-mat
 

►Lấy ý kiến của một số người tham gia giao thông chia sẻ: "đi phía sau chiếc xe Honda Winner X liên tiếp bị ông pô xả khói trực tiếp vào mặt, khiến họ rất khó chịu".
 
 
gia-xe-tay-con-honda-winner-x-lien-tuc-thay-doi-den-chong-mat

 

Lê Cẩm Thương

Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn. >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999