[TOP] 10 Bộ Tem Exciter 150 Đẹp Nhất Được Nhiều Người Lựa Chọn

Top 10 bộ tem exciter 150 đẹp nhất đang được nhiều người yêu thích trên thị trường tem xe máy hiện nay, làm mới diện mạo xế độ thêm phong cách qua những bộ tem trùm siêu hot này.

Ngày đăng: 21-07-2021

4,833 lượt xem

Là một dòng xe tay côn được nhiều biker yêu thích, exciter 150 xuất hiện trên thi trường Việt Nam đã lâu vì thế không it nhiều bộ tem trùm dành cho dòng xe này đã có mặt trên mạng xã hội. Xem chi tiết những mẫu tem xe máy đẹp của shop tại đây:

 

Tem Trang Trí Xe Máy

 

Top 10 Bộ Tem Exciter 150 Đẹp Nhất
 

Sở hữu diện mạo thể thao, động cơ hoạt động mãnh mẽ lại được nhiều biker quan tâm kéo theo có rất nhiều dịch vụ liên quan đến dòng xe này như: dán tem xe máy, gắn đồ chơi kiểng,…
 

top-10-bo-tem-exciter-150-dep-nhat

 

Trong bài viết này, shop sẽ giới thiệu đến cho các bạn bộ sưu tập top 10 tem exciter 150 đẹp nhất, nếu bạn quan tâm thì hãy lướt xuống xem ngay nhé!
 

1. Tem Trùm Exciter 150 Màu Bạc Phiên Bản HP4
 

Mẫu tem cực đẹp, phiên bản Hp4 thể thao này không thể không nhắc đến trong danh sách top tem đẹp nhất mà bạn nên lựa chọn rồi. Nếu xế độ nhà bạn có màu xanh trắng thì lựa chọn ngay nhé!
 

ĐỘ XE EXCITER 150 ĐẸP
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

2. Tem Trùm Exciter 150 Phiên Bản Movistar

Một bản đọ cực kì sịn sò như thế này làm sao thiếu bộ tem trùm exciter 150 để thêm phần hoàn thiện hơn về mặt giá trị thẩm mỹ cùng với những món đồ chơi xe mà bạn gắn. Đối với bản độ với dàn chân sử dụng mâm 8 cây x1r màu vàng thì mẫu tem exciter 150 thể thao không thể nào thiếu được.
 

XE EXCITER 150 MOVISTA
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

3. Tem Exciter 150 Đơn Giản

Bộ tem trùm đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút người nhìn, chắc chắn những bạn trẻ sẽ yêu thích và lựa chọn. Bộ tem xe độ exciter 150 đơn giản này dành cho những bạn đang đi xe có màu xanh trắng hoặc xanh bạc nhé, thích thiết kế tem phong cách đơn giản!
 

XE EXCITER 150 XANH ĐEN
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

4. Decal Xe Máy Cao Cấp Xe Exciter 150 Y15ZR 

Với phiên bản Y15ZR quen thuộc, màu sắc được in trên chất liệu candy cao cấp. Một bộ tem vô cùng sang trọng và đẳng cấp phù hợp với những biker muốn làm mới chiếc xe một cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.
 

tem xe exciter 150 Y15ZR
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

 

5. Tem Xe Exciter 150 Bản Zin Mới Nhất:

Một trong những bộ tem được yêu thích nhất đầu năm 2021, nếu bạn đang tìm mẫu tem rời exciter 150 dưới lớp sơn dàn áo màu đen thì mẫu tem này chắc chắn bạn sẽ ưng ý với sự lựa chọn dưới đây.

XE EXCITER 150 BẢN ĐẶC BIỆT
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

6. Tem Xe Exciter 150 Đỏ Đen Shinlung Họa Tiết Đẹp Nhất:

Thêm một mẫu tem cực đẹp chiếm trọn  tình cảm của khách hàng khi đến shop. Màu đỏ đen sang trọng kết hợp với họa tiết thể thao đi kèm hình ảnh con hổ càng làm cho bộ tem trở nên nổi bật.

XE EXCITER 150 REPSOL
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

7. Tem Trùm Xe Exciter 150 Phiên Bản Mèo Thần Tài

Mẫu Decal Xe Máy Cao Cấp exciter 150 này sẽ rất phù hợp cho xe bạn vào những dịp tết đến. Với gam màu xanh đen kết hợp với hình tượng chú mèo thần tài sẽ mang lại cho bạn những điều may mắn về tiền tài trong cuộc sống.

top-10-bo-tem-exciter-150-dep-nhat


8. Tem Xe Exciter 150 Đỏ Đen Phiên Bản Cá Mập Mới Nhất

Mẫu tem cá mập quá hot nên lại thêm phiên bản màu đỏ đen cực chất này. Phiên bản cá mập lên bờ trong sắc đỏ đen thu hút hơn nếu bạn lựa chọn chất liệu decal candy cao cấp nhé!

ĐỘ XE EXCITER 150 BIKER BÌNH PHƯỚC
Trượt sang trái để xem nhiều ảnh hơn

 

9. Tem Exciter 150 Xanh Đen Phiên Bản Zin

Lại thêm mẫu tem exciter 150 phiên bản zin cực đẹp, nhiều người lựa chọn vi mẫu tem này gần màu với mẫu tem zin sẽ không lo sợ vi phạm luật giao thông. Với gam màu xanh đen lạ mắt, làm cho vẻ ngoài có thêm sự khác biệt.

top-10-bo-tem-exciter-150-dep-nhat


10. Tem Xe Exciter 150 Xanh Đen Monster Mẫu Mới

Mẫu tem trang trí xe máy exciter 150 cuối cùng mà ad mang đến không làm bạn thất vọng đúng không? Màu xanh đen cá tính, cộng với họa tiết tinh tế với biểu tượng monter thể thao, rất phù hợp với chiếc xe của bạn đang sở hữu.


top-10-bo-tem-exciter-150-dep-nhat

Xem thêm nhiều mẫu tem dán xe máy exciter đẹp tại shop theo đúng yêu cầu của bạn bằng cách ib zalo/call: 0798.903.999 để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Tống Loan

Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và thông minh hơn những gì bạn nghĩ. Cuộc sống đôi khi chông chênh, mất phương hướng, đó là bởi vì bạn đang tạm quên đi đam mê của mình, hãy lấy " Đam mê làm la bàn của cuộc sống". >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999