Màn Lộ Diện Decal Dành Riêng Cho Vario 150 2019

Có quá nhiều sự lựa chọn dán decal cho chiếc Vario của bạn, nhưng khi đến Decal Bình Dương chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những sự lựa chọn quá dễ dàng và ưng ý nhất.

Ngày đăng: 17-10-2019

2,987 lượt xem

 

Chiếc xe vario đang là dòng xe tay ga bán chạy nhất trong những tháng gần đây, vì nó được thiết kế nhỏ gọn, có thể điều khiển 1 cách dễ dàng. Đây là chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam dung động cơ xy-lanh đơn với dung tích 149,3 cc- cho công suất 13,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm.

Theo cảm nhận của khách hàng, mẫu xe này vận hành khá tốt, động cơ rất êm và bốc dù hco những chuyến đi xa, cực kì tiết kiệm xăng, và đang đến tay khách hàng một ngày nhiều hơn dù nhập về thị trường không qua địa lý chính hãng.

Nhu cầu mua xe ngày càng cao, dẫn đến việc chăm sóc xe, làm đẹp cho xe từ dán decal cho đến độ nhẹ những món đồ chơi cho chiếc xe của mình ngày càng nhiều. Và để khách hàng có những lựa chọn phong phú nhất thì Decal Bình Dương đã lựa chọn ra những dòng decal để cho khách hàng tham khảo.

 

Chiếc Vario Độ

 

NHỮNG BỘ TEM DÀNH RIÊNG CHO VARIO CHẤT NHẤT !

 

Ngày hôm nay, dành một khoảng thời gian riêng để tổng hợp những mẫu decal vario 150 2019 ấn tượng nhất để khách yêu thỏai mái lựa chọn ạ.

Để khách hàng ưng ý và hài long nhất, bên shop nhận thay đổi mẫu mã cũng như thay đổi họa tiế theo sở thích của khách hàng, để tạo ra được những bộ tem độc lạ và đặc sắc nhất chưa từng có

# 1. Tem từ chất liệu cao cấp

 

decal cao cấp cho vario

+ Sự lựa chọ màu sắc phù hợp cho xe, cũng như phù hợp với cá tính của chủ sỡ hữu, sao trông cá tính, trẻ trung, sang trọng thì hãy đặt niềm tin vào Decal Bình Dương

+ Đừng quên chọn ngay cho mình những bộ tem có chất liệu candy, nhưng màu sắc thì bạn có thể lựa chọn theo sở thích, có thể thêm bớt họa tiết tùy ý nhé

decal candy sau khi hoàn thành

 

+ Nhưng bạn nên nhớ, cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong thủy, hợp với tính cách của bạn, nếu bạn chưa biết tuổi mình hợp với màu sắc nào thì đừng quên gọi trực tiếp cho shop hoặc chỉ cần comment dưới bài,AD sẽ lập tức ib tư vấn cho bạn ngay.

 

decal candy

 

+ Nhờ vào chất liệu cao cấp với màu sắc nổi bật, chói ánh kim và trông nhuyễn mịn hơn các loại decal khác, nên rất được lòng khách hàng.

 

decal candy

 

# 2 . Tem từ chất liệu shinlung

+ Khi nói đến dòng shinlung, bạn có thể hiểu đó là một loại decal thường, decal này không phải loại không tốt, thường ở đây là nói về màu sắc, nếu như nói độ bóng và mịn của decal candy là 100%, thì decal shinlung chỉ bằng 85% thôi nhé

 

decal shinlung cho vario

 

+ Với decal shinlung này bạn biết lựa chọn màu sắc của bộ tem thì đôi khi nó còn đẹp hơn cả decal candy nữa đấy, vì vậy nếu bạn đang phân vân màu sắc của bộ tem, thì hãy đến với thiết kế Decal Bình dương.

 

chi tiết về decal shinlung không kém candy

+ Bạn có thể lựa chọn những họa tiết, hình ảnh dán lên chiếc xe của mình, để chiếc xe của bạn trông trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn.

#3. Tem từ chất liệu chrome

+ Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, AD khuyên cho các bạn rằng nếu bạn muốn chiếc xe của bạn được nổi bật với những lá tem rời, thì bạn nên làm chất liệu chrome. Decal chrome có độ bóng khá cao, có độ phản sáng không kém, màu trong đục như phản ứng tráng gương, bạn có thể soi gương được đấy.

 

decal chrome

 

+ Chrome có độ giản kém hơn candy và shinlung, nên bạn chỉ làm tem rời là chiếc xe của bạn đủ sức hút rồi nhé, không cần quá màu mè hay công phu đâu ạ

 

rời vario

 

+ Vì độ giản candy và shinlung rất tốt nên thường được ưa chuộng hơn, bạn có thể tham khảo các dòng tem rời dưới đây với từng chất liệu khác nhau.

 

rời vario

 

 

 

Hoàng Huyền

"Hãy đặt trái tim , tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công" >>Xem thêm

FANPAGE

ĐƠN Hàng [0] THANH TOÁN

Thương hiệu Honda
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Suzuki
Thương hiệu Sym
Thương hiệu Piaggio
Thương hiệu Vespa
Thương hiệu Kawasaki
Thương hiệu Yamaha

Call
0798 903 999